Bất động sản Bãi Trường- Cung đường tỉ đô với những dự án siêu hot

0
924

Với chiều dài khoảng 20 km, Đường Bãi Trường được ví như cung đường “tỉ đô” tại huyện đảo du lịch Phú Quốc bởi tiềm năng phát triển. Hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp đến từ các ông lớn bất động sản như CEO Group, Sun Group, Tân Á Đại Thành,… đã và đang mọc lên dày đặc nơi đây. Bài viết dưới đây RETI sẽ điểm qua những dự án bất động sản Bãi Trường hot nhất hiện nay.

Nội dung bài viết

Đôi nét về Bãi Trường Phú Quốc

bất động sản bãi trường phú quốc

Bãi Trường còn được biết tới với cái tên Long Beach, là khu phức hợp du lịch lớn nhất đảo Phú Quốc nằm ngay thị trấn Dương Đông. Cung đường này may mắn được thiên nhiên ban tặng những bãi biển trải dài với cát trắng và khí hậu tươi mát quanh năm. Bãi nằm trải dài thoai thoải gần 20 km từ mũi Dinh Cậu đến Khoé Tàu Rũ và chia thành nhiều đoạn nhỏ nối với nhau bởi những ghềnh đá, cây xanh và những làng chài ven biển

Bãi Trường nằm trên trục đường Trần Hưng Đạo, tuyến đường chạy dọc theo bãi biển phía tây nam đảo ngọc Phú Quốc. Do vị trí đắc địa, ngay sát cảng hàng không quốc tế Phú Quốc và các tiện ích công cộng trọng điểm khác nên Bãi Trường được ví như thỏi nam châm thu hút vốn đầu tư từ các tập đoàn bất động sản lớn. Thị trường bất động sản Bãi Trường luôn sôi động với các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp mọc lên san sát, góp phần thúc đẩy du lịch huyện đảo phát triển.

bất động sản bãi Trường

Top 5 các dự án bất động sản Bãi Trường hot nhất

MeyHomes Capital Phú Quốc

Bất động sản Bãi Trường- Cung đường tỉ đô với những dự án siêu hot 1
Tân Á Đại Thành Ra Mắt Khu Đô Thị Meyhomes Capital Phú Quốc

Dự án MeyHomes Capital Phú Quốc là quần thể khu đô thị đảo nhiệt đới đa sắc màu với tiêu chí xanh – thông minh – sinh thái và là một trong những dự án bất động sản Bãi Trường trọng điểm của huyện đảo.

Với quy mô 54,67 ha và tọa lạc tại vị trí đắc địa ở thị trấn An Thới và Ấp Suối Lớn, dự án này được triển khai với 5 phân khu cùng các tiện ích đa dạng khác. Trong đó, công trình hỗn hợp chiếm 3,54 ha, các trường học chiếm khoảng gần 3 ha, bao gồm toàn bộ hệ thống kỹ thuật đồng bộ như điện nước, thông tin liên lạc, khu công viên, đường giao thông,…

Dự án bất động sản Bãi Trường này đánh dấu sự hiện diện của tập đoàn Tân Á Đại Thành trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng. Với tổng mức đầu tư lên tới 832 tỉ đồng, Meyhomes Capital nổi bật trong số các dự án bất động sản Bãi Trường khi không chỉ tập trung vào các phân khúc khách sạn, nghỉ dưỡng mà còn hướng tới xây dựng dự án đô thị cung ứng ra thị trường hàng ngàn sản phẩm.

Hiện dự án bất động sản Bãi Trường này đang trong giai đoạn san lấp mặt bằng và thi công hạ tầng nội khu. Giá bán của dự án đối với nhà phố hiện đang dao động từ 7 tỉ đồng/căn. Dự án này hiện được phân phối độc quyền bởi RETI – thương hiệu PropTech hàng đầu Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, khách hàng có thể chủ động liên hệ qua website chính thức của công ty.

Marina Square Phú Quốc

Bất động sản Bãi Trường- Cung đường tỉ đô với những dự án siêu hot 2

Dự án biệt thự Phú Quốc Marina Square do tập đoàn BIM Group làm chủ đầu tư. Tổ hợp bất động sản Bãi Trường “all in one” này hứa hẹn sẽ mang đến một địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại theo chuẩn quốc tế và tổ hợp khu vui chơi giải trí đẳng cấp.

Sim Island Phú Quốc

Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Sim Island do Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng và đô thị Hà Nội làm chủ đầu tư. Dự án bất động sản Bãi Trường này nổi bật khi được xây dựng trên khu đất rộng 34 ha, bao gồm các khu căn hộ nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí và trung tâm thương mại cùng một loạt các tiện ích đi kèm khác.

bất động sản bãi trường phú quốc

Giai đoạn 1, dự án có 183 căn condotel với diện tích từ 35 – 112 m2 và 38 căn shophouse Sim De Maison có diện tích từ 187 – 575 m2, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách và chủ căn hộ những trải nghiệm của cuộc sống thượng lưu sang trọng.

Wyndham Phú Quốc

Khu biệt thự nghỉ dưỡng Wyndham Garden Phú Quốc được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 7,47 ha, bao gồm 153 căn biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại và 25 nền nhà phố thương mại. Trong đó, khu nhà phố thương mại được tích hợp với hồ bơi lộ thiên, sảnh hội nghị và nằm ở mặt tiền của đường Bãi Trường.

bất động sản Bãi Trường Phú Quốc

Wyndham Garden Phú Quốc có thiết kế độc lạ, khác biệt với các dự án bất động sản Bãi Trường khác với các căn hộ được xây dựng theo hình thức khép kín, tích hợp thêm hồ bơi và sân thượng rộng rãi. Dự án này được đầu tư bởi Công ty cổ phần đầu tư Hồng Phúc Land và nằm dưới sự quản lý vận hành của tập đoàn Wyndham Hotel Group và được Mia Design Studio làm đơn vị đại diện thiết kế kiến trúc. Do đó, dự án này được mong chờ sẽ tạo nên sự khác biệt đẳng cấp và mang lại trải nghiệm đột phá cho khách hàng.

Sun Grand City Nam Phú Quốc

bất động sản bãi trường phú quốc

Sun Grand City Nam Phú Quốc do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Dự án này tọa lạc ở cuối cung đường Trần Hưng Đạo và được đánh giá là một trong những dự án bất động sản Bãi Trường tiềm năng của huyện đảo Phú Quốc.

Sun Grand City Nam Phú Quốc được quy hoạch trên nền đất với tổng diện tích đất 35 ha. Hai sản phẩm chính của dự án bất động sản này là nhà phố thương mại và nhà phố liền kề (townhouse) với tổng số 862 căn.