Top 5 tiện ích giúp Sun Group Láng Hạ đạt chuẩn 5 sao

0
838

Sun Group 31 Láng Hạ là dự án đầy tâm huyết của tập đoàn Sun Group. Với tiêu chuẩn căn hộ cao cấp bậc nhất Hà Nội, các tiện ích Sun Group được đánh giá đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao

Bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn Olympic Quốc Tế

Nếu nói mùa đông không được bơi lội thì hẳn đã sai bởi với thiết kế độc đáo của “bể bơi bốn mùa” đạt tiêu chuẩn cao cấp quốc tế tại Sun Grand Láng Hạ thì cư dân vẫn có thể đi bơi bình thường kể cả khi thời tiết giá lạnh.

tiện ích sun group

Thư viện cộng đồng

Nằm trong chuỗi tiện tích Sun Group, thư viện cộng đồng là góc thư giãn yên bình giữ chốn xa hoa, bộn bề. Tại đây, tâm hồn được tĩnh lại cũng những cuốn sách mang đây ý nghĩa, thông điệp của cuộc sống.

Top 5 tiện ích giúp Sun Group Láng Hạ đạt chuẩn 5 sao 1

Hồ nước, khuân viên cây xanh

Nhằm đem lại khu vui chơi, thư giãn, anh lành, yên bình cho cư dân tương lai. Tập đoàn Mặt Trời tích hợp thêm hồ nước và khuân viên cây xanh vào chuỗi tiện ích Sun Group cho dự án Sun Grand Láng Hạ.
Top 5 tiện ích giúp Sun Group Láng Hạ đạt chuẩn 5 sao 2

Dãy Cafe + Nhà hàng sang trọng

Trong số các tiện ích Sun Group, không thể thiếu các dãy cafe và nhà hàng sang trọng. Nằm chạy dài theo tuyến đường sau tòa nhà, đây là nơi ngồi nhâm nhi ly cafe vô cùng thư thái tuyệt vời
Top 5 tiện ích giúp Sun Group Láng Hạ đạt chuẩn 5 sao 3

Phòng Gym hiện đại

Dành cho các tín đồ yêu thể thao, đồng thời quan tâm đến sức khỏe của các cư dân tương lai. 

Chuỗi tiện ích Sun Group đã bổ sung thêm cả phòng tập gym, với các thiết bị tập luyện hiện đại nhất phục vụ cho việc rèn luyện sức khỏe hàng ngày của các cư dân tại đây.

Top 5 tiện ích giúp Sun Group Láng Hạ đạt chuẩn 5 sao 4