Top 5 trang mua bán nhà online uy tín [update 2023]

0
187

Đăng tin mua bán nhà online trên các trang web uy tín là một trong những cách hiệu quả để quảng bá sản phẩm và thu hút sự chú ý của người mua và nhà đầu tư. Dưới đây là 5 trang website đăng tin bất động sản hiệu quả mà bạn có thể sử dụng để quảng bá cho sản phẩm của mình.

1. Batdongsan.com.vn

Batdongsan.com.vn là một trong những trang web mua bán nhà online miễn phí hiện nay. Đây là trang web đi đầu về công nghệ, số lượng tin rao và cả chất lượng tin tức. Không chỉ vậy, Batdongsan.com.vn còn được tổ chức đánh giá website danh tiếng Comscore và SimilarWeb đánh giá là kênh thông tin về bất động sản có lượng truy cập lớn nhất Đông Nam Á, không kém cạnh độ trust so với các website hàng đầu tại Singapore, Malaysia, Indonesia….

Top 5 trang mua bán nhà online uy tín [update 2023] 1

Theo thống kê, hiện tại mỗi tháng, website này có hơn 1 triệu tin rao mới được cập nhật, đạt 10 triệu lượt truy cập và 70 triệu lượt xem trang. Trong nhiều năm qua, Batdongsan.com.vn đã trở thành đối tác tin cậy và thường xuyên của hầu hết các chủ đầu tư, sàn giao dịch, nhà môi giới cá nhân ở Việt Nam và cả trên thế giới.

Tuy nhiên, vì số lượng đăng tin quá lớn nên đăng trên batdongsan.com.vn cũng có bất lợi cho người dùng, tin bài của bạn rất nhanh bị trôi xuống các trang dưới vì tin mới liên tục. Nếu muốn tránh tình trạng này, tốt nhất bạn nên đăng ký gói trả phí từ 30.000đ – 1800.000đ/ngày để được đăng dưới dạng hiển thị tốt nhất.

2. Chợ Tốt

Sẽ không có gì bất ngờ và bàn cãi về vị trí số 1 hiện nay trong việc đăng tin bất động sản 1 cách miễn phí đó chính là Chợ Tốt. Vì đơn giản chúng ta có thể dễ dàng thấy đây là 1 website rất uy tín, lượng truy cập cực kỳ cao và cao hơn hẳn so với những website đứng sau nó. Không chỉ thế website cũng duyệt tin rất kỹ càng và minh bạch phân biệt giữa cá nhân(chính chủ), nhà mô giới hoặc những chuyên trang bất động sản để người tìm mua có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sở thích của mình.

Hiện nay hầu hết các từ khóa liên quan tới mua và bán nhà đất hoặc các loại hình trong lĩnh vực này website này đều đứng top GG. Chưa kể công ty cũng bỏ số tiền lớn ra để chạy quảng cáo nhằm thu hút đúng khách hàng có nhu cầu mua thật giúp tăng hiệu quả cho những bài đăng. Quy định hiện tại bạn có thể đăng miễn phí 1 tin sau mỗi 3 tháng. Tức là bạn đăng ký thành viên sẽ được đăng 1 tin miễn phí. Sau 3 tháng sau bạn sẽ được đăng 1 tin miễn phí tiếp theo. Nhìn quy định có vẻ khá nghiêm ngặt và khó cho những nhà mô giới. Tuy nhiên đối với những người đăng là cá nhân thì đây cũng là 1 cách thức tốt để ĐT mà không mất chi phí nào.

3. Reti.vn – Trang web mua bán nhà online uy tín

Website reti.vn là Trang Thương mại điện tử dành riêng cho BĐS, niêm yết các sản phẩm BĐS cả sơ cấp và thứ cấp. Toàn bộ thông tin tiêu chuẩn đã được xác thực, giúp người mua, người bán có thể thuận tiện lựa chọn bất động sản.

Ngoài ra, ứng dụng công nghệ VR TOUR 360 MIỄN PHÍ giúp mô tả chân thực sản phẩm của người bán, mang đến trải nghiệm xem nhà chân thực nhất cho người mua. Cùng với đó là tính năng Thẩm định nhanh các khoản vay được bảo trợ bởi ngân hàng uy tín VPBank cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ DÀNH RIÊNG cho khách hàng mua qua Reti.

mua bán nhà online
Reti.vn – Trang web mua bán nhà online uy tín

Đăng tin bất động sản miễn phí là một trong những cách hiệu quả để quảng bá sản phẩm của bạn và tiếp cận khách hàng. Bạn nên tận dụng những trang đăng tin bđs miễn phí này để đăng tin và quảng bá sản phẩm của mình một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, để đạt được hiệu quả tốt nhất khi đăng tin mua bán nhà online, bạn cần lưu ý một số yếu tố quan trọng như: tạo tiêu đề hấp dẫn, mô tả chi tiết sản phẩm, đính kèm hình ảnh đẹp và chất lượng, đặt giá cả hợp lý và liên tục cập nhật thông tin sản phẩm của mình. Chỉ với các bước đơn giản này, bạn có thể đăng tin bất động sản miễn phí và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả.

>>> Website reti.vn chính là công cụ tiếp thị mạnh mẽ để quảng bá ngôi nhà của bạn, nhờ VR TOUR 360 với hình ảnh chân thực, chất lượng cao, giúp người mua cảm nhận như đang ở trong căn nhà, khám phá từng chi tiết, từ đó tạo sự tin tưởng và gia tăng cơ hội “chốt” ngay lập tức. Đặc biệt, FREE 100% Quay dựng VR tour và đăng tải sản phẩm miễn phí trên Reti.vn

Top 5 trang mua bán nhà online uy tín [update 2023] 2

4. Mogi.vn

Mogi.vn đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi khi thiết kế trang website đăng tin bất động sản – trang trực tuyến chuyên cung cấp thông uy tín và chính thống về hoạt động BĐS trong nước. Trang web này có danh mục cụ thể chi tiết và thể hiện đầy đủ các loại hình kinh doanh mua bán và môi giới trên thị trường bất động sản.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng nổ, cùng với nguồn thông tin đánh tin cậy, thực tế và thiết thực, website Mogi.vn được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn.

Top 5 trang mua bán nhà online uy tín [update 2023] 3

5. Alonhadat.com.vn

Alonhadat.com.vn cũng là một trong các trang website mua bán nhà online nổi tiếng hiện nay, bởi tính cung ứng nhanh chóng và hiện đại. Trang web này được nhiều nhà đầu tư lớn, môi giới cá nhân và các sàn giao dịch BĐS uy tín lựa chọn sử dụng. Alonhadat.com.vn luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin nóng trên thị trường BĐS, không chỉ riêng nhà đất mà còn mở rộng sang các thông tin về doanh nghiệp, phong thủy, dự án,…

Ưu điểm của trang web này là nội dụng được kiểm soát gắt gao trước khi đăng tin và sẽ bị xóa bài ngay lập tức nếu có dấu hiệu vi phạm nội quy. Chính vì vậy, các thông tin rao bán luôn chất lượng và giúp người dùng an tâm khi lựa chọn. Hơn nữa, alonhadat.com.vn còn có danh mục phản ánh để người mua phải hồi về những tin rao bán vi phạm về số điện thoại, tin không có thật, giá không đúng,..

Top 5 trang mua bán nhà online uy tín [update 2023] 4

Trên đây là Top 5 website mua bán nhà online miễn phí hiệu quả nhất hiện nay. Để được hỗ trợ hướng dẫn đăng tin nhanh nhất, đừng ngại liên hệ với RETI ngay nhé!

Hotline: 1800 8085