Vì sao Sun Group khiến bất động sản Sầm Sơn liên tục tăng nhiệt?

0
605

Sau khi ra hàng được chưa đầy 1 tháng, tỷ lệ sản phẩm Shophouse tại 4 phân khu ra mắt đầu tiên tại dự án Sun Grand Boulevard Sầm Sơn được khách hàng đăng ký đặt chỗ đã lên đến hơn 90%. Lý giải cho sức nóng này chính là sự đầu tư bài bản và đẳng cấp từ phía Tập đoàn Sun Group. Hãy cùng RETI giải mã sức nóng mà Sun Group đã mang đến cho thị trường bất động sản Thanh Hóa thời gian này nhé.

Giải mã sức nóng

Những tháng cuối năm 2020, thông tin Tập đoàn Sun Group khởi công dự án Quảng trường biển và tổ hợp khu vui chơi giải trí, đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn có vốn đầu tư lên tới hơn một tỷ USD đã làm cho thị trường bất động sản thành phố biển Sầm Sơn rúng động. Sầm Sơn là thành phố có sức hấp dẫn về du lịch hàng đầu tại miền Bắc nhưng nơi đây lại thiếu các sản phẩm bất động sản gắn với vui chơi, giải trí, sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp.

Sau đó, vào nửa đầu năm 2021, Sun Group đã liên tục đưa ra thông tin về Quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp với dịch vụ vui chơi, giải trí cao cấp Bến En tại huyện Như Thanh với quy mô gần 1.500 ha, cùng với nhiều loại hình sản phẩm khác nằm trong đại dự án Sun Grand Boulevard như những căn Shophouse tại các phân khu Sapporo, Prado, Amsterdam, Elysee hay mới đây nhất là những thông tin về Boutique hotel nằm tại trục cán búa nối liền Sun World với 4 phân khu trên. Những sản phẩm này đã khiến cho giới đầu tư “đứng ngồi không yên” và làm cho giá đất xung quanh khu vực dự án tăng chóng mặt.

Vì sao Sun Group khiến bất động sản Sầm Sơn liên tục tăng nhiệt? 1
Đại lộ trung tâm kết nối quảng trường biển với khu vui chơi Sun World và khu nghỉ dưỡng ven sông Đơ

Xem thêm: Quảng trường đại lộ trung tâm – Điểm đến “không ngủ” của phố biển Sầm Sơn

Cơn sốt bất động sản Thanh Hóa thời gian qua đã cho thấy tiềm năng rất lớn của thị trường địa ốc xứ Thanh. Lý giải cho sức nóng này, do cầu lớn trong khi nguồn cung có hạn và điều đương nhiên chỉ cần xuất hiện một dự án đẳng cấp, xứng tầm do chủ đầu tư lớn, uy tín xây dựng thì thị trường này sẽ ngay lập tức nổi sóng.

Theo Giám đốc Công ty RETI (một trong những đại lý phân phối chính thức của Sun Grand Boulevard) – Ông Nguyễn Khánh Hà, “Sự xuất hiện của Sun Group cùng dự án Sun Grand Boulevard sẽ tâng tầm du lịch Sầm Sơn, thu hút thêm các nhà đầu tư trên khắp cả nước và từ đó gia tăng giá trị BĐS khu vực. Với một dự án tầm cỡ như dự án Sun Grand Boulevard được đầu tư với quy mô hơn 25 nghìn tỷ đồng, tôi tin tưởng đây là dự án xứng đáng để đầu tư”.

PGS.TS. Trần Đình Thiên – nguyên Viện trưởng Viện kinh tế Việt Nam cũng cho rằng, không cần nhìn đâu xa, Quảng Ninh, Đà Nẵng hay Phú Quốc đều “lột xác” ngoạn mục trong quãng thời gian không quá dài, với hạ tầng kinh tế – du lịch phát triển đồng bộ. Điều cốt lõi ở đây là việc thu hút được sự đầu tư từ những ông lớn trên thị trường bất động sản để kiến tạo và phát triển vùng đất.

Ông Thiên nhận định: “Thanh Hóa với nhiều bãi tắm đẹp, đặc biệt là quảng trường biển rộng lớn sắp được Sun Group kiến tạo ở Sầm Sơn, hoàn toàn có thể đầu tư phát triển các sản phẩm du lịch độc đáo. Sun Group đã thành công với cách làm trong mấy năm qua ở một số địa phương. Có thể coi đây là một tiền đề quan trọng để Sun Group bứt phá tại Thanh Hóa”.

Vì sao Sun Group khiến bất động sản Sầm Sơn liên tục tăng nhiệt? 2
Những căn Shophouse tấp nập du khách

Tìm hiểu thêm: Sun Group ra mắt khu đô thị quảng trường biển 280ha tại Sầm Sơn

Át chủ bài của bất động sản Thanh Hóa

Khi mới ra mắt, cả 4 phân khu Shophouse tại dự án Sun Grand Boulevard – khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Thanh Hóa được Tập đoàn Sun Group đầu tư và phát triển đã được khách hàng đăng ký đặt chỗ gần hết. Đây không phải là những cơn sốt ảo của thị trường địa ốc. Và sức nóng này được dự kiến sẽ tiếp tục lan tới một phân khu mới và dòng sản phẩm mới tại dự án – Boutique hotel tại phân khu Broadway.

Đến với Thanh Hóa, Sun Group đang kiến tạo cả một hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ hoàn chỉnh và gia tăng sức nóng cho các sản phẩm bất động sản nằm trong hệ sinh thái. Đặc biệt dự án Sun Grand Boulevard được ví như con át chủ bài đầu tiên của Sun Group tại xứ Thanh. Tại đây, Sun Group đang kiến tạo hàng loạt công trình đẳng cấp, dự kiến sẽ trở thành biểu tượng mới giúp Sầm Sơn chuyển mình và nâng tầm thành phổ biển này lên một tầm cao mới.

Vì sao Sun Group khiến bất động sản Sầm Sơn liên tục tăng nhiệt? 3
Đại lộ trung tâm tại Sun Grand Boulevard

Đầu tiên phải kể đến trục đại lộ dài 2,6km, rộng 120m kết nối trung tâm đô thị tới khu nghỉ dưỡng sinh thái ven sông Đơ trong tương lai. Tiếp theo là quảng trường biển rộng tới 2ha, tại đây sẽ diễn ra hàng loạt các sự kiện văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao quy mô lớn suốt 4 mùa trong năm. Tổ hợp 2 công viên vui chơi giải trí mang thương hiệu Sun World rộng 30 ha dọc 2 bên bờ sông Đơ, được lấy cảm hứng từ những câu truyện cổ tích dân gian mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa. Những dãy Shophouse sầm uất mang tên những đại lộ danh vọng lừng danh thế giới, kinh doanh đủ loại dịch vụ và đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm của du khách.

Với loạt tiện ích đẳng cấp trên, Sun Grand Boulevard không chỉ trở thành khu đô thị kiểu mẫu, đáng sống hàng đầu miền Bắc mà còn khuấy động cả thị trường bất động sản Sầm Sơn. Bởi hệ thống tiện ích hoàn chỉnh này sẽ lấp đầy khoảng trống về hạ tầng, dịch vụ bấy lâu nay của Sầm Sơn, thu hút dòng khách chất lượng cao, chi tiêu lớn. Các bất động sản quanh khu vực đại lộ, quảng trường được dự báo là sẽ hưởng lợi lớn nhất và việc “cháy hàng” ngay khi ra mắt là hoàn toàn có khả năng.

Theo PGS.TS. Trần Đình Thiên, thời gian qua, Thanh Hóa chưa thu hút được khách quốc tế và doanh thu du lịch còn khá khiêm tốn. Trong khi đó, Sun Group lại có thế mạnh trong việc phát triển thị trường, nhất là thị trường khách quốc tế. Tập đoàn này mang đến cách làm du lịch bài bản, chuyên nghiệp, nâng tầm đẳng cấp du lịch cho cả tỉnh, từ đó có thể lôi kéo được rất nhiều nhà đầu tư khác đến đây.

Ông Thiên nhấn mạnh: “Việc Sun Group đầu tư vào Thanh Hóa là một tín hiệu tích cực, mở ra triển vọng mang tính vận hội cho du lịch xứ Thanh. Xét về năng lực thực tế để tạo ra tọa độ du lịch hấp dẫn ở Việt Nam cho đến nay, ít doanh nghiệp nào làm được như Sun Group”.

Những tổ hợp du lịch tầm cỡ quốc tế mà Sun Group đang và sẽ đầu tư trong tương lai sẽ vẽ lại chân dung du lịch Thanh Hóa, làm tăng sức hút đầu tư của tỉnh và đặc biệt trong lĩnh vực địa ốc, đó sẽ là cú huých mạnh mẽ làm nóng thị trường.

Nếu quan tâm đến bất động sản, bạn có thể truy cập vào Blog Reti.

Có thể bạn quan tâm: Cú chuyển mình đầy ngoạn mục: Sầm Sơn sẽ “không ngủ” suốt 24h

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn