Sun Group ra mắt khu đô thị quảng trường biển 280ha tại Sầm Sơn

0
719

Trong tháng 5, Sun Group ra mắt Sun Grand Boulevard – khu đô thị thương mại, dịch vụ quảng trường biển tại thành phố Sầm Sơn. Hãy cùng RETI khám phá khu đô thị quảng trường biển tại Sầm Sơn, Thanh Hóa đang thu hút sự chú ý lớn của giới đầu tư nhé.

Dự án đánh dấu sự hiện diện của Tập đoàn Sun Group tại xứ Thanh, với kỳ vọng biến Sầm Sơn trở thành thành phố du lịch nghỉ dưỡng vươn tầm quốc tế, trung tâm nghỉ dưỡng của miền Bắc. Điểm nhấn của quần thể là trục đại lộ trung tâm kết nối trực tiếp với biển – nơi diễn ra các lễ hội rực rỡ ngày và đêm.

Sun Grand Boulevard có quy mô 280 ha, tọa lạc tại trung tâm thành phố biển Sầm Sơn. Một mặt tiếp giáp đường ven biển Hồ Xuân Hương qua Quảng trường biển và những tuyến phố chính sôi động. Một mặt kết nối với Khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Đơ – dự án do Sun Group phát triển.

Sun Group ra mắt khu đô thị quảng trường biển 280ha tại Sầm Sơn 1
Phối cảnh dự án Sun Grand Boulevard

“Quần thể dự án định hướng phát triển thành trung tâm giải trí – kinh doanh thương mại – nghỉ dưỡng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu lượt khách đổ về Sầm Sơn mỗi năm. Có thể nói đây là mảnh ghép còn thiếu để góp phần nâng tầm Sầm Sơn trở thành điểm du lịch cao cấp mới”, đại diện Sun Group cho biết.

Có thể bạn quan tâm Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam.

Dự án bao gồm: Tổ hợp nhà phố thương mại (shophouse), các khách sạn boutique (mini-hotel), toà nhà cao tầng hỗn hợp, quảng trường biển, trục đại lộ rộng tới 120m… thiết kế chạy dọc dự án.

Sun Group ra mắt khu đô thị quảng trường biển 280ha tại Sầm Sơn 2
Ảnh phối cảnh Barcelona Plaza

Với các “quảng trường trong quảng trường”, không gian tổ chức sự kiện đa năng, cùng các cung đường dạo, chòi nghỉ, sân chơi trẻ em, sân chơi nước, không gian cafe, ẩm thực…, dự án hứa hẹn là nơi diễn ra các chương trình âm nhạc, nghệ thuật, lễ diễu hành sôi động. Cũng tại đây, du khách trong và ngoài nước có thể thỏa sức khám phá, mua sắm, vui chơi và tận hưởng không khí lễ hội ngày đêm.

Khám phá chi tiết thiết kế căn hộ thông minh của Sunshine Crystal River tại đây.

“Xét về quy mô, đây có thể là một trong những trục đại lộ trung tâm lớn nhất Việt Nam, hứa hẹn trở thành khu vực sầm uất, thời thượng, biến Sầm Sơn thành ‘thành phố đêm không ngủ’, chốn nghỉ dưỡng sôi động bốn mùa”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Cùng với đó, Quảng trường biển Sầm Sơn diện tích tới 2ha đang được Sun Group gấp rút thi công, dự kiến hoàn thành vào quý I/2022. Công trình được thiết kế công phu với hình ảnh trống đồng Đông Sơn khổng lồ, với sức chứa lên đến 10.000 người, hứa hẹn trở thành điểm đến của lễ hội và sự kiện văn hóa nghệ thuật quy mô lớn trong tương lai. Đây cũng là nơi đã diễn ra lễ hội “Sầm Sơn cất cánh” cuối tháng 4 vừa qua.

>>> Sunshine Crystal River – Dự án đẳng cấp xứng tầm – Sinh lời hiệu quả.

Sun Group ra mắt khu đô thị quảng trường biển 280ha tại Sầm Sơn 3
Khai mạc Lễ hội du lịch biển 2021 với chủ đề “Sầm Sơn cất cánh”

Lấy cảm hứng từ các thành phố, đại lộ nổi tiếng trên thế giới, Sun Grand Boulevard gồm 5 phân khu shophouse: Broadway, Amsterdam, Champs Elysees, Sapporo và Prado. Các dãy shophouse thiết kế cao 5,5 tầng, diện tích rộng từ 110 đến 150m2, trong đó mặt tiền rộng từ 7,5 đến 9m. Các dãy shophouse quy hoạch tiếp giáp các cung đường giao thông huyết mạch, các đại lộ xuyên tâm, trục quảng trường biển hoặc công viên nội khu.

Với thiết kế mang phong cách Barcelona, hài hòa hình khối, bề thế của kiến trúc châu Âu, với những đường nét mềm mại từ phào chỉ, mái vòm, các shophouse được bàn giao hoàn thiện mặt ngoài, tạo điều kiện cho chủ sở hữu linh hoạt khai thác mọi ngành nghề thương mại và dịch vụ.

Tìm hiểu ngay các loại hình căn hộ Sunshine Crystal River.

Sun Group ra mắt khu đô thị quảng trường biển 280ha tại Sầm Sơn 4
Các dãy shophouse thiết kế cao 5,5 tầng, diện tích rộng từ 110 đến 150m2, trong đó mặt tiền rộng từ 7,5 đến 9m

Sun Grand Boulevard là dự án đầu tiên mang thương hiệu Sun Group tại Sầm Sơn, đặt nền móng cho sự phát triển của hệ sinh thái đa lĩnh vực như cách Sun Group đã và đang triển khai tại Quảng Ninh, Đà Nẵng, Phú Quốc, Sa Pa…

Tại địa phương này, Sun Group cho biết sẽ đầu tư tổ hợp vui chơi giải trí quy mô mang thương hiệu Sun World trên diện tích 30ha dọc hai bên bờ sông Đơ, bao gồm hai phân khu: Công viên nước và công viên chủ đề, lấy cảm hứng từ những tích truyện dân gian mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa.

Bên cạnh đó, khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Đơ với các phân khu biệt thự sinh thái mặt sông được thiết kế theo phong cách kiến trúc Miami (Mỹ) cùng các tiện ích biệt lập hứa hẹn lọt vào tầm ngắm của những chủ nhân thượng lưu.

Khởi công vào tháng 4/2021, dự kiến bàn giao sau hai năm, Sun Grand Boulevard chào sân thị trường bất động sản xứ Thanh vào thời điểm bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng phía Bắc đang thiếu hụt các sản phẩm đẳng cấp.

“Tại thị trường đang trên đà đi lên như Sầm Sơn, dư địa phát triển và tăng giá bất động sản còn lớn. Trong bối cảnh kinh tế địa phương tăng trưởng ổn định, hạ tầng giao thông ngày càng thông suốt, Sun Grand Boulevard là sản phẩm đầu tư đáng kỳ vọng để đón đầu sự thịnh vượng của phố biển”, chủ đầu tư dự án cho biết.

Đọc thêm Siêu dự án Meyhomes Capital Phú Quốc- Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu.

Nếu bạn quan tâm đến dự án Sun Grand Boulevard nói riêng và các dự án thuộc tập đoàn Sun Group nói chung, truy cập website của RETI Proptech để biết thêm thông tin chi tiết.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn