Top 18 Biệt thự Hạ Long đẹp tựa thiên đường

0
745

Hạ Long không chỉ biết đến bởi các danh lam thắng cảnh đẹp, mà còn nổi tiếng bởi căn biệt thự và villa có view cực chất, ấn tượng với nhiều du khách ghé thăm. Các căn biệt thự Hạ Long với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, đem đến cho khách hàng một không gian thư giãn lý tưởng. Trong bài viết này, hãy cùng RETI điểm danh một số căn biệt thự, villag nổi tiếng tại Hạ Long.

1900 Villa and Coffee

Biệt thự 1900 Villa and Coffee không chỉ sở hữu lối thiết kế độc đáo, màu sắc trẻ trung, nó còn có diện tích rộng phù hợp với nhóm, đoàn khoảng 12 người.

Cụ thể, biệt thự bao gồm 5 phòng ngủ có giường đôi cỡ lớn và hệ thống trang thiết bị đầy đủ tiện nghi bao gồm: cửa sổ, TV, điều hòa,…. đặc biệt, ngoài các phòng ngủ, nơi ở còn có 1 phòng khách, bếp nấu và sân vườn. Đó là các khu vực sinh hoạt chung dành cho bạn và người thân tại đây. Tất cả đều được chuẩn bị sẵn các nội thất cần thiết. Du khách có thể tổ chức tiệc nướng ngay tại căn biệt thự Hạ Long này.

Top 18 Biệt thự Hạ Long đẹp tựa thiên đường 1
1900 villa and coffee

Địa chỉ: số 6 phố Bồ Nâu đường Rặng Dừa Cái Dăm Bãi Cháy, Quảng Ninh.

  • Giá thuê ngày thường: 3.000.000VND/đêm
  • Giá thuê ngày cuối tuần: 4.000.000VND/đêm`

Royal Lotus 1107 Villa

Điểm nổi bật đầu tiên mà phải kể đến khi nhắc về căn biệt thự Hạ Long này chính là “vị trí đắc địa”.

Tọa lạc trong khu OMT Villa thuộc phường Hùng Thắng, Royal Lotus 1107 Villa chỉ cách Sun World Hạ Long Park khoảng 10 phút đi xe và đảo Tuần Châu 20 phút di chuyển. Từ đây, du khách sẽ tiết kiệm được thời gian trong việc di chuyển.

Ngoài ra, các nội thất cao cấp được chuẩn bị sẵn trong nhà cho trên 10 người ở. Cùng với 1 bể bơi ngoài trời cao cấp tại khu vực. Đây cùng là điểm cộng lớn cho căn biệt thự Hạ Long này.

Không chỉ vậy, nó còn có ngoại cảnh đẹp, hệ sinh thái cực chất. Ở đây, du khách có bể bơi chung ngoài trời cực đẹp. Khuôn viên được trồng nhiều cây xanh, có ghế ngồi thư giãn. Và với không gian sinh hoạt chung có phòng khách, sân hiên, bếp nấu tiện lợi, rộng rãi. Điều này giúp cho các bữa tiệc tại gia không còn làm khó bạn nữa. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, bạn có thể nấu các suất ăn riêng cho bé. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình vào dịp nghỉ cuối tuần, lễ tết.

Địa chỉ: OMT villa 11-7 Royal Lotus Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh.

  • Giá thuê ngày thường: 2.500.000VND/đêm
  • Giá thuê ngày cuối tuần: 3.500.000VND/đêm
Top 18 Biệt thự Hạ Long đẹp tựa thiên đường 2
Royal Lotus 1107 Villa

The Bay Villa 

The Bay Villa là biệt thự Hạ Long cách Bãi Cháy khoảng 500m. Đây được đánh giá là một trong các căn biệt thự yên tĩnh, thoáng mát của Hạ Long.

Với thiết kế nhiều phòng ngủ trong diện tích 165m2. Biệt thự Hạ Long này giúp bạn có được một kì nghỉ vui vẻ, ý nghĩa cùng đại gia đình, nhóm bạn đông.

The Bay Villa có tổng cộng 7 phòng ngủ, giường đôi cỡ tiêu chuẩn được chuẩn bị sẵn. Để nhóm khách khoảng 16 người đến đây có không gian sinh hoạt thoải mái. Thiết kế phòng có cửa kính nhìn ra sân vườn tươi mát. Đem đến cảm nhận tốt nhất trong kì nghỉ dưỡng tại đây.

Sở hữu gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng tạo cho bạn có cảm nhận ban đầu tốt về ngôi biệt thự này. Kết hợp với bầu không khí trong lành và không gian yên tĩnh. Biệt thự Hạ Long này hứa hẹn đem đến cho du khách những phút giây thư giãn tốt nhất cùng người thân và bạn bè.

Địa chỉ: 112 Anh Đào, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh.

  • Giá thuê ngày thường: 2.500.000VND/đêm
  • Giá thuê ngày cuối tuần: 4.000.000VND/đêm
Top 18 Biệt thự Hạ Long đẹp tựa thiên đường 3
The Bay Villa

The Leaf Villa 

Không gian tươi sáng, mới mẻ tràn đầy sức sống là lối thiết kế của The Leaf Villa muốn gửi tới các bạn trẻ. Với thiết kế nhà tầng, cùng 5 phòng ngủ rộng lớn. Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho nhóm bạn trong mùa du lịch vùng vịnh này nhé.

Điểm nổi bật của biệt thự Hạ Long này chính là không gian thoáng đãng, tươi mát nhiều sắc xanh kết hợp với các nội thất hiện đại, tiện ích được chuẩn bị sẵn tại đây sẽ giúp du khách có những giây phút thư giãn và sinh hoạt thật vui vẻ.

Ngoài ra, biệt thự Hạ Long này còn có 5 phòng ngủ, 4 nhà tắm, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 bếp nấu. Và đặc biệt ở đây có sân vườn và sân thượng rộng rãi. Du khách có thể tổ chức tiệc nướng BBQ tại đây thật vui vẻ nhé. Các tiện ích nấu nướng và dụng cụ nướng đều có trong bếp. Du khách có thể sử dụng thoải mái và thuận tiện nhất.

Địa chỉ: Số nhà 30, tổ 6, khu 3, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh.

  • Giá thuê ngày thường: 3.000.000VND/đêm
  • Giá thuê ngày cuối tuần: 3.800.000VND/đêm
Top 18 Biệt thự Hạ Long đẹp tựa thiên đường 4
The Leaf Villa

The Sky Villa 

The Sky Villa được đánh giá là một biệt thự tốt về chất lượng và không gian đẹp. Căn biệt thự Hạ Long này đem đến cho du khách bầu không khí trong lành và yên tĩnh. Giúp bạn thư giãn sau nhiều ngày tháng làm việc mệt mỏi, hoặc vui chơi cùng lũ bạn bởi biệt thự có khoảng 20 ngủ. Với 7 phòng ngủ rộng, có phòng đôi, phòng đơn để bạn lựa chọn.

Các phòng đều có nội thất tiện ích, không gian thoáng và gam màu nhẹ nhàng. Nhiều phòng sinh hoạt chung và khoảng sân hiên cực rộng. Bếp nấu với nhiều vật dụng tiện lợi được chuẩn bị sẵn. Giúp du khách có thể tự nấu ăn khi cần thiết.

Địa chỉ: Lô 84 ô 9 Cái Dăm, Phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh (cạnh nhà hàng Vạn Xuân).

  • Giá thuê ngày thường: 4.000.000VND/đêm
  • Giá thuê ngày cuối tuần: 5.000.000VND/đêm
Top 18 Biệt thự Hạ Long đẹp tựa thiên đường 5
Giường đôi cỡ tiêu chuẩn được sử dụng để du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng một cách trọn vẹn

Otoke Villa

Otoke Villa sở hữu không gian độc đáo, hiếm biệt thự Hạ Long nào có được. Với phong cách nhà gạch màu trắng vừa đẹp vừa ấm cúng. Điểm cộng đầu tiên cho nơi ở là vẻ đẹp mà nó mang lại.

Bên cạnh đó là hệ thống tiện ích được chuẩn bị sẵn. Dưới tầng còn có quán cafe, đồ ăn sang tiện lợi. Giúp bạn có được kì nghỉ trọn vẹn để thư giãn, nghỉ ngơi hoặc vui chơi, giải trí cùng gia đình bạn bè tại thành phố Hạ Long.

Địa chỉ: Khu đô thị Monbay , D7-01 đường Trần Quốc Nghiễn, (đối diện Quảng trường 30/10), Hạ Long, Quảng Ninh.
Giá thuê ngày thường và cuối tuần: 4.000.000/đêm

Top 18 Biệt thự Hạ Long đẹp tựa thiên đường 6
Nhà có sự độc đáo và đẹp, tạo sự thích thú cho du khách

Shaphire Villa

Đây một trong những biệt thự Hạ Long nằm trong khu biệt thự cao cấp Bến Đoan. Đến với Shaphire Villa, du khách sẽ có những trải nghiệm tốt nhất cho kì nghỉ dưỡng của mình.

Chỉ cách biển 5 phút đi bộ, từ ô cửa sổ các phòng, bạn có thể nhìn thấy biển. Và đó sẽ là điểm cộng cho căn biệt thự lớn này. Ngoài ra, căn biệt thự còn có sức chứa với các đoàn tầm 15 người, với 5 phòng ngủ có giường đôi được chuẩn bị sẵn và hệ thống nội thất hiện đại, cao cấp, tạo nên không gian sang trọng. Đặc biệt là bầu không khí trong lành nhờ vào vị trí gần biển và khuôn viên tươi tốt dưới khu nhà rất tốt để tái tạo lại năng lượng sau nhiều ngày làm việc vất vả của bạn. Song song đó là tận hưởng những giây phút vui vẻ và ý nghĩa bên gia đình và người thân của bạn.

Top 18 Biệt thự Hạ Long đẹp tựa thiên đường 7
Các căn nội thất hiện đại và cao cấp được sử dụng trải nghiệm tốt nhất cho du khách

Bille Villa

Bille Villa là một biệt thự Hạ Long toát lên sự sang trọng trong thiết kế. Bởi vậy mà nhiều du khách khi du lịch Hạ Long thường rất thích nó.

Sở hữu hệ thống phòng ốc dành cho nhóm hơn 10 có thể sử dụng và vị trí cũng rất thuận lợi để di chuyển thăm quanh vùng vịnh gần đó. Biệt thự rất thích hợp cho những đại gia đình hoặc nhóm bạn đông ghé thăm.

Chỉ cách chợ Cái Dăm khoảng vài trăm mét, bạn đi bộ 7 phút là ra đến biển. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa cho bạn đi chơi được nhiều địa điểm. Đối với chuyến du lịch ngắn ngày, đây sẽ là “bến đỗ” hợp lý cho bạn.

Địa chỉ:  Số nhà 52, khu liền kề san hô, phường Hùng Thắng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

  • Giá thuê ngày thường: 2.500.000VND/đêm
  • Giá thuê ngày cuối tuần: 3.500.000VND/đêm
Top 18 Biệt thự Hạ Long đẹp tựa thiên đường 8
Phòng ngủ đôi ấm cúng và xếp cạnh nhau tạo sự thoải mái cho du khách

Hạ Long Tourism Villa 

Nằm trên khu Đồn Điền, Hà Khẩu, đây là căn biệt thự Hạ Long mang đến cho du khách không gian trẻ trung, rộng lớn.

Hạ Long Tourism Villa có sức chứa dành cho nhiều người. Nơi ở cung cấp 4 phòng ngủ rộng. Đặc biệt , sự yên tĩnh và thoáng đãng được đề cao tại biệt thự này. Du khách đến đây sẽ có cho mình chuyến nghỉ dưỡng kết hợp du lịch thật trọn vẹn nhất có thể

Địa chỉ: Tổ 94, khu Đồn Điền, Hà Khẩu, Quảng Ninh.

  • Giá thuê ngày thường: 2.500.000VND/đêm
  • Giá thuê ngày cuối tuần: 3.500.000VND/đêm
Top 18 Biệt thự Hạ Long đẹp tựa thiên đường 9
Phòng ngủ có ốp kính nhìn ra quang cảnh bên ngoài cực đẹp

Long Hưng Villa

Long Hưng Villa là biệt thự cách đảo Tuần Châu 3.5km, cách Sun World Hạ Long Park 4.9km. Với vị trí này, du khách vừa tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí di chuyển.

Với các phòng ngủ đơn và đôi, bạn có thể tha hồ lựa chọn không gian. Nhóm trên 10 người vẫn có thể sử dụng thoải mái không gian này bởi biệt thự Hạ Long này có thiết kế rộng rãi, màu sắc ấm cúng, tạo ấn tượng tốt về nơi ở.

Không khí nơi đây cũng rất trong lành, yên tĩnh để du khách có giây phút thư giãn tốt nhất. Cùng với đó là gian bếp nấu tiện lợi để bạn nấu ăn khi cần.

Địa chỉ: Villa 122, Royal Lotus, Hùng Thắng, Quảng Ninh.

  • Giá thuê ngày thường: 2.500.000VND/đêm
  • Giá thuê ngày cuối tuần: 3.500.000VND/đêm
Top 18 Biệt thự Hạ Long đẹp tựa thiên đường 10
Một phòng góc đôi đẹp, đầy đủ tiện dụng của Long Hưng Villa

Quốc Hội Villa

Nằm trong khu Villa GreenBay cao cấp tại Hạ Long, biệt thự Hạ Long này được nhiều du khách yêu thích.

Đây là căn biệt thự nhiều tầng có diện tích sàn 111m2, cho du khách ở đông người thoải mái. Nội thất tiện ích được đặt bên trong cùng các gian phòng. Tạo nên sự riêng tư, ấm cúng cần thiết cho chuyến du lịch đông người.

Địa chỉ:  D17 Villa Green Bay, đường Hoàng Quốc Việt, Hạ Long, Quảng Ninh.

  • Giá thuê ngày thường: 3.300.000VND/đêm
  • Giá thuê ngày cuối tuần: 4.000.000VND/đêm
Top 18 Biệt thự Hạ Long đẹp tựa thiên đường 11
Nhà có nhiều phòng ngủ ấm cúng và đầy đủ tiện dụng cho nhiều người cùng sử dụng

Đọc thêm Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng vẫn nằm trong tầm ngắm của nhà đầu tư năm 2021.

Minh Kiệt Villa

Minh Kiệt Villa có vị trí ngay trung tâm, thuận tiện cho du khách đi lại. Đây là một biệt thự Hạ Long không chỉ có vị trí tốt mà còn là nơi để bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Với thiết kế đơn giản, đem đến nhiều tiện ích trong nội thất căn nhà cùng gam màu tươi sáng cũng là điểm cộng tạo ấn tượng tốt cho du khách. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh và bầu không khí trong lành.

Địa chỉ: D3 lô D Green Bay Village Hùng Thắng, Bãi Cháy, Hạ Long.

  • Giá thuê ngày thường: 4.500.000VND/đêm
  • Giá thuê ngày cuối tuần: 5.000.000VND/đêm
Top 18 Biệt thự Hạ Long đẹp tựa thiên đường 12
Khoảng sân cho du khách quây quần nướng thịt tại Minh Kiệt Villa

Như Nguyệt Villa 

Với chất lượng tuyệt vời từ nội thất đến ngoại thất ở đây kết hợp không gian rộng rãi, 3 phòng ngủ hiện đại, Như Nguyệt Villa hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho nhóm du khách đến với vùng vịnh tuyệt đẹp này.

Cụ thể, biệt thự có 3 phòng ngủ cho 8 khách lưu trú. Nội thất các phòng đầy đủ để bạn sử dụng trong suốt chuyến đi. Bếp nấu cũng là tiện ích ở đây để bạn có thể nấu khi cần thiết.

Về ngoại cảnh, khu biệt thự có không gian đẹp, trồng nhiều cây xanh. Bể bơi ngoài trời cực lớn để bạn thư giãn cùng làn nước mát. Xung quanh biệt thự đều có sẵn các cửa hàng tiện ích nhà hàng vì vậy bạn không phải tìm kiếm đâu xa.

Địa chỉ: Villa 119, khu Royal Lotus Ha Long Resort, đường Hoàng Quốc Việt, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh.

  • Giá thuê ngày thường: 3.000.000VND/đêm
  • Giá thuê ngày cuối tuần: 4.000.000VND/đêm
Top 18 Biệt thự Hạ Long đẹp tựa thiên đường 13
Góc ban công nhìn ra biển và vịnh Hạ Long cực đẹp từ Như Nguyệt Villa

Full House Villa

Full House Villa là một biệt thự tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Hạ Long. Tọa lạc trong con phố nhỏ yên tĩnh, căn biệt thự Hạ long này có ngoại thất đẹp, thoáng, được trồng nhiều cây cối. Sân vườn rộng, được chuẩn bị sẵn bàn ghế, xích đu để bạn thư giãn.

Ngoài ra, đây cũng là điểm “sống ảo” cực đẹp dành cho các bạn trẻ bởi thiết kế tổng thể bằng gỗ nên biệt thự tạo nên sự ấm cúng trong phong cách trang trí.

Về nội thất, Full House Villa cung cấp 5 phòng ngủ rộng, có nhiều nội thất. Giúp du khách có thể tận hưởng giấc ngủ ngon và thư giãn tốt. Ngoài các phòng ngủ riêng tư, các phòng sinh hoạt chung cũng được thiết kế rất đẹp. Có đủ không gian cho nhiều người cùng sinh hoạt với nhau.

Địa chỉ:  Villa Full House, đường Ngô Quyền, khu đô thị Hà Khánh A, phường Cao Xanh, thị xã Hòn Gai, Hạ Long.

  • Giá thuê ngày thường: 5.500.000VND/đêm
  • Giá thuê ngày cuối tuần: T6-CN: 6.000.000VND/đêm, T7: 6.500.000VND/đêm
Top 18 Biệt thự Hạ Long đẹp tựa thiên đường 14
Sân vườn được chuẩn bị sẵn bàn ghế để du khách thoải mái

Sea View Hạ Long Villa

Sea View Hạ Long Villa là một căn biệt thự Hạ Long có sức chứa lên đến 15 người. Sở hữu 6 phòng ngủ, 1 phòng khách và bếp nấu. Nội thất đều được đặt sẵn ở đây cho du khách thoải mái tận hưởng trong suốt chuyến đi. Không gian sang trọng, thoáng đãng sẽ giúp bạn có sự nghỉ ngơi thật tốt.

Địa chỉ:  Căn hộ MG2-5A, khu dịch vụ cao cấp Bến Đoan, phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

  • Giá thuê ngày thường: 6.000.000VND/đêm
  • Giá thuê ngày cuối tuần: 7.000.000VND/đêm
Top 18 Biệt thự Hạ Long đẹp tựa thiên đường 15
Gian nhà có không gian, màu sắc ấm cúng

Sweet Home

Sweet Home ngoài vị trí thuận tiện để bạn thăm quan thành phố mà còn có nội thất với gam màu sáng, mát, tạo cảm nhận tốt. Không cần thiết kế quá cầu kì, nơi ở đặt sự tiện lợi lên hàng đầu.

Du khách ở đây có thể tìm thấy những tiện ích thân thiện như đang ở chính ngôi nhà của mình. Sweet Home tận dụng tối đa bầu không khí thoáng đãng bên ngoài, thiết kế nhà ở có nhiều cửa kính và ban công giúp bạn có thêm không gian thư giãn tốt.

Top 18 Biệt thự Hạ Long đẹp tựa thiên đường 16
Các phòng ngủ đều có cửa sổ và ban công thông thoáng

Gems Villa 

Gems Villa là căn biệt thự Hạ Long cao cấp nằm trong tổ hợp biệt thự Vinhomes Dragon Bay. Vì vậy, du khách có thể an tâm về chất lượng căn nhà khi cùng gia đình đến nghỉ dưỡng.

Biệt thự có sức chứa cho khoảng 20 người sử dụng. Với 5 phòng ngủ và 2 không gian để lựa chọn là phòng đơn và phòng đôi, một số phòng có ban công nhìn ra quang cảnh xung quanh rất đẹp và thoáng.

Địa chỉ: Vinhomes Dragon Bay Bến Đoan, Hạ Long, Quảng Ninh.

  • Giá thuê ngày thường: 5.500.000VND/đêm
  • Giá thuê ngày cuối tuần: 6.500.000VND/đêm
Top 18 Biệt thự Hạ Long đẹp tựa thiên đường 17
Không gian phòng ngủ đôi ấm cúng tại Gems Villa

Sun Onsen Village Limited Edition

Tọa lạc tại giữa trung tâm nghỉ dưỡng, mang phong cách Nhật Bản tại Quang Hanh, Quảng Ninh. Sun Onsen Village Limited Edition nắm giữ vị trí thuận lợi, kết nối thuận tiện qua đường bao biển với các khu vực khác tại Quảng Ninh và các tỉnh thành lân cận. Là sự kết nối hài hòa giữa phong vị đương đại và nét truyền thống, phong cách Nhật Bản độc đáo trong kiến trúc nội ngoại thất từng căn biệt thự. Đặc biệt sự kết hợp với mạch khoáng quý giá tạo ra những căn biệt thự cực phẩm Sun Onsen Village Limited Edition, đem lại trải nghiệm nâng tầm tinh thần và sức khỏe cho chủ nhân.

Mỗi căn villa được dẫn trực tiếp vào nhà nguồn khoáng nóng quý giá từ thiên nhiên Quang Hanh – mạch khoáng nóng chất lượng với hàm lượng khoáng chất cao, là mỏ khoáng duy nhất được cấp phép khai thác tại khu vực, được chứng minh mang lại hiệu quả tốt cho chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần. Bạn không cần phải đi đâu xa, chỉ cần ở trong chính căn phòng của mình là có thể tắm và ngâm mình trong nước khoáng nóng Quang Hanh.

Top 18 Biệt thự Hạ Long đẹp tựa thiên đường 18
Sun Onsen Village Limited Edition

Tham khảo thêm: Sun Onsen Village Limited Edition – Nơi trải nghiệm đầu tư và xứng tầm vị thế

Nếu quan tâm tới các tin tức của thị trường bất động sản, vui lòng truy cập website của RETI Proptech.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn