Sun Onsen Village Limited Edition – Nơi trải nghiệm đầu tư và xứng tầm vị thế

0
829

Đưa trải nghiệm tắm khoáng nóng Onsen chuẩn Nhật bản vào từng căn biệt thự nghỉ dưỡng, Sun Onsen Village Limited Edition khiến các nhà đầu tư phải khao khát bởi những giá trị trải nghiệm và đầu tư xứng tầm. Hãy cùng RETI tìm hiểu về dự án trong bài viết dưới đây.

Tiên phong, ấn tượng, giới hạn

Nhật Bản sở hữu hơn 25.000 suối khoáng nóng tự nhiên, cung cấp nguồn khoáng nóng quý giá cho hơn 3.000 spa nghỉ dưỡng trên khắp đất nước. Hơn 30 triệu khách nước ngoài đến Nhật Bản mỗi năm để trải nghiệm tắm khoáng Onsen để đắm mình trong bản sắc văn hóa Nhật Bản, vừa đóng góp cải thiện, chăm sóc sắc đẹp, phục hồi và nâng cao sức khỏe.

Sun Onsen Village Limited Edition - Nơi trải nghiệm đầu tư và xứng tầm vị thế 1
Sun Onsen Village Limited Edition là dự án độc đáo của Tập đoàn Sun Group với số lượng sản phẩm giới hạn

Những du khách đến từ Việt Nam vốn mất nhiều thời gian, chi phí nếu muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng trong những biệt thự sang trọng và riêng tư trong không gian núi rừng hùng vĩ ở Hakone tại Kanagawa – thiên đường tắm khoáng Nhật Bản. Đến với Nhật Bản, những du khách vốn kỹ tính, yêu thích những trải nghiệm đẳng cấp và chăm lo cho sức khỏe gia đình, giới tinh hoa Việt vẫn luôn mong có cơ hội sở hữu những suối khoáng nóng như tại Hokane. Tại những suối khoáng nóng, mỗi khi cảm thấy mệt mỏi hay chỉ đơn thuần là muốn thư giãn, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe,… gia chủ có thể ngâm mình trong những bể khoáng riêng tư tại gia.

Biến khát khao trở thành hiện thực, giới thượng lưu Việt đang “ngỡ ngàng” trước Sun Onsen Village – Limited Edition mới ra mắt đầu tháng 1/2021. Thấu hiểu với nhu cầu thụ hưởng cùng xu hướng đầu tư của giới tinh hoa, Sun Property Group – thành viên của Sun Group đã dành quỹ đất 9,1 ha tại Quang Hanh (Cẩm Phả – Quảng Ninh) để xây dựng quần thể 180 căn biệt thự có nguồn khoáng nóng dẫn vào tận nhà. Đây là mạch khoáng duy nhất được cấp phép khai thác tại Quảng Ninh. Ý tưởng đột phá đó cũng đã đưa Sun Group trở thành nhà tiên phong trong xu hướng bất động sản du lịch và chăm sóc sức khỏe cao cấp tại Việt Nam.

Sun Onsen Village Limited Edition - Nơi trải nghiệm đầu tư và xứng tầm vị thế 2
Sun Onsen Village Limited Edition như một ngôi làng Nhật Bản, sở hữu nguồn suối nóng Quang Hanh chất lượng

Được bao bọc bởi những ngọn núi hùng vĩ, cận kề vịnh Bái Tử Long, nằm trên vùng đất Quang hanh được thiên nhiên ban tặng dòng khoáng ngầm quý giá với hàm lượng khoáng chất cao cùng các nguyên tố vi lượng có lợi cho sắc đẹp và sức khỏe, Sun Onsen Village Limited Edition ngày càng định vị rõ tính độc đáo trong tâm trí.

Dự án Sun Onsen Village Limited Edtion được xây dựng theo phong cách Nhật Bản đẳng cấp và đầy ấn tượng. Dấu ấn của xứ sở mặt trời mọc toát lên trong từng kiến trúc từ không gian hành lang, sân vườn, tán cây bonsai hay con đường đá đặc trưng,… vừa tinh tế vừa sang trọng.

Sự hài hòa giữa thiết kế từng căn biệt thự với cảnh quan tổng thể và hệ thống tiện ích được chú ý nhằm đạt tới giá trị thẩm mỹ cao khiên Sun Onsen Village đẹp tựa một khu phố của giới thượng lưu Nhật Bản giữa thiên nhiên Quang Hanh lãng mạn.

Tận hưởng phần “hồn” của sự giàu có

Có thể nói những trải nghiệm xứng tầm vị thế chính là phần “hồn” của sự giàu có. Sở hữu lâu dài Sun Onsen Village Limited Edtion giống như nắm giữ món trang sức quý giá. Đồng thời, đó là nơi chủ nhân thỏa sức trải nghiệm, tắm khoáng nóng – xông nóng và kết thúc bằng xông lạnh hoặc ngâm lạnh. Tắm khoáng ngay trong phòng ngủ sẽ không còn là khát khao khi các biệt thự đơn lập sở hữu thêm phòng massage và nguồn khoáng tắm tại phòng ngủ master…

Sun Onsen Village Limited Edition - Nơi trải nghiệm đầu tư và xứng tầm vị thế 3
Sun Onsen Village Limited Edtion là nơi trải nghiệm và chăm sóc sức khỏe đỉnh cao dành cho giới thượng lưu

Đắm mình trong làn nước khoáng nóng, cảm nhận từng khoáng chất đang tác động sâu vào làn da, cơ thể, vừa ngắm nhìn núi rừng hùng vĩ, hoa lá, cây cối xanh mướt trong vườn nhà riêng tư tuyệt đối – là phần “hồn” của sự giàu có. Ở Sun Onsen Village Limited Edition sức khỏe được nâng niu, tinh thần được nuôi dưỡng, cảm xúc thăng hoa.

Sun Onsen Village Limited Edition - Nơi trải nghiệm đầu tư và xứng tầm vị thế 4
Mỗi căn biệt thự đều sở hữu nguồn khoáng nóng quý giá

Song, điều đó là chưa đủ. Với giới thượng lưu, trải nghiệm xứng tầm phải đi đôi với đầu tư sinh lời. Sun Onsen Village – Limited Edition còn là cơ hội đầu tư để “tiền đẻ ra tiền” bền bỉ theo thời gian.

Đại diện đại diện Sun Property Group nhận định, sở dĩ như vậy là bởi, Sun Onsen Village – Limited Edition được phát triển theo mô hình resort đẳng cấp với thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp, đưa các biệt thự vào khai thác kinh doanh trong 10 năm.

“Chủ biệt thự sẽ vừa nắm trong tay quyền sở hữu lâu dài, vừa có thể hưởng doanh thu chia sẻ từ lợi nhuận kinh doanh dự báo sẽ là những con số “khủng”. Chủ sở hữu được tận hưởng 15 đêm trải nghiệm mỗi năm suốt thời gian khai thác, và được tặng 1 đêm nghỉ dưỡng hàng tháng tại Yoko Onsen Quang Hanh cho tới khi nhận bàn giao biệt thự”, đại diện Sun Property Group nhấn mạnh.

Nhìn xa hơn, sở hữu biệt thự Sun Onsen Village – Limited Edition nghĩa là chủ nhân đã nắm khối tài sản lớn ở “thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản” tại Quang Hanh trong tương lai, do Sun Group phát triển. Tại đây, cùng với Tổ hợp nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh đã đi vào vận hành và Sun Onsen Village – Limited Edition mới ra mắt, hệ sinh thái Sun Group sẽ được tiếp nối với Tổ hợp Công viên Vui chơi giải trí chủ đề khoáng nóng; Bệnh viện chăm sóc sức khỏe phục hồi chức năng cao cấp Nhật Bản; Khu khách sạn suối khoáng nóng 5 sao; Câu lạc bộ cho người cao tuổi & Tổ hợp nhà phố thương mại, biệt thự phong cách Nhật Bản…

Hệ sinh thái quy mô đó là bảo chứng cho sự tăng trưởng khách du lịch, tạo nên giá trị gia tăng mạnh mẽ cho các biệt thự Sun Onsen Village – Limited Edition nếu khai thác kinh doanh.

Thêm lý do thuyết phục để thấy tương lai xán lạn của Sun Onsen Village – Limited Edition, đó chính là vị trí đắc địa với chỉ hơn 2 giờ chạy xe tới Hà Nội, 15 phút di chuyển tới hệ sinh thái Bãi Cháy – Hạ Long, kết nối thuận tiện với đường bao biển cũng như các điểm du lịch khác trên địa bàn Quảng Ninh. Với khả năng đáp ứng du lịch 4 mùa, Sun Onsen Village –  Limited Edition sẽ nườm nượp đón khách trong tương lai không xa, đem về những giá trị lợi nhuận đáng khao khát cho các chủ nhân danh giá.

Tham khảo thêm: Sun Onsen Village – Limited Edition: Điểm đến thư giãn, chăm sóc sức khỏe ở Quảng Ninh

Nếu bạn quan tâm tới các tin tức về bất động sản, vui lòng theo dõi website Reti.vn.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn