Top 11 nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam

0
810

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) đã vinh danh 11 nhà phát triển BĐS uy tín nhất tại Việt Nam. Được đánh giá là phần thưởng danh giá nhất đối với các tập đoàn, công ty kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Một lần nữa khẳng định được vị thế và uy tín chất lượng của các công ty, tập đoàn này trên thị trường bất động sản nước nhà. Cùng Reti tìm hiểu ngay top 11 nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam nhé.

Xem thêm: Bất động sản là gì? Một số đặc điểm cơ bản của bất động sản

nhà phát triển bđs
Tìm hiểu nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam

Nội dung

Tiêu chí đánh giá các nhà phát triển BĐS 

  1. Có các dự án đã hoàn thành và đi vào sử dụng trong vòng 5 năm trở lại
  2. Được khách hàng đối tác đánh giá cao
  3. Góp phần tạo ra xu thế, tác động tích cực lên thị trường
  4. Chỉ số tài chính đo mức độ thành công vượt trội
  5. Có nhiều đóng góp cho các hoạt động từ thiện, cộng đồng

Điểm danh 11 Nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam

1. Nhà phát triển BĐS – VINGROUP

Vingroup được đánh giá là một tập đoàn lớn mạnh trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đến y tế, thậm trí là nổi bật trong lĩnh vực bất động sản, trở thành một trong những nhà phát triển bđs uy tín hàng đầu tại Việt Nam với 44 dựa án đã triển khai trên cả nước, trong đó có 8 dự án Vinhomes quy mô 80.000 tỷ đồng của Vingroup được triển khai trong năm 2017 và một số dự án tiêu biểu nổi bật khác.

Tất cả đã làm nên tên tuổi của một nhà phát triển bđs sở hữu tiềm lực mạnh, trở thành một trong số ông lớn trong ngành bất động sản ngày nay.

nhà phát triển bđs
Bất động sản của VINGROUP

2. Nhà phát triển BĐSSUN GROUP 

Bắt đầu sự nghiệp tại Đà Nẵng, sau hơn 10 năm hoạt động, Tập đoàn Mặt Trời hay còn gọi là Sun Group đã ghi tên mình trong bảng danh sách các nhà phát triển bất động sản uy tín nhất tại Việt Nam.

Sở hữu nhiều công trình vang danh thế giới cùng hệ thống bất động sản cao cấp như: Sun Grand City Thụy Khuê, Sun Grand City Feria,… Sun Group đã ghi dấu ấn đẳng cấp trên thị trường bất động sản nói riêng và Việt Nam nói chung. Làm thay đổi diện mạo du lịch và niềm tự hào về đất nước và con người Việt Nam bằng những siêu phẩm, những tuyệt phẩm kiến trúc, những công trình kỷ lục thế giới.

nhà phát triển bđs
Bất động sản – SUN GROUP 

3. Nhà phát triển BĐS – VIHAJICO

Vihajico chính là chủ đầu tư dự án đô thị Ecopark bên cạnh Hà Nội. Dự án từng khiến thị trường phải chú ý trước hiện tượng “xếp hàng thâu đêm chờ mua căn hộ dưới 1 tỷ đồng”.

Hiện tại, nhà phát triển bđs này vẫn là doanh nghiệp dẫn đầu cuộc đua “căn hộ đẳng cấp, giá bình dân”, đem lại nhiều cơ hội sở hữu nhà giá rẻ cho cư dân đô thị. 

nhà phát triển bđs
Bất động sản – VIHAJICO

4. Nhà phát triển BĐSNOVALAND

Thành lập ngày 18/09/1992, Novaland là công ty cổ phần hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản ở Việt Nam. 

Với 26 năm kinh nghiệm trong ngành, nhà phát triển bđs này ở hữu danh mục hơn 40 dự án với hàng chục ngàn sản phẩm đa dạng đang triển khai, đã đưa vào sử dụng như: căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại,…

Ngoài ra, Novaland còn đạt những thành tích nổi bật trong hoạt động kinh doanh, cùng nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng-xã hội. Vì vậy, liên tục được xướng danh tại nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước,

Không chỉ riêng trong lĩnh vực bất động sản mà còn từ nhiều lĩnh vực khác như trách nhiệm xã hội, thương hiệu, tài chính, kinh doanh, nhân sự, doanh nghiệp phát triển bền vững…

nhà phát triển bđs
Bất động sản – NOVALAND

5. Nhà phát triển BĐSKHANG ĐIỀN

Nằm trong danh sách các nhà phát triển bđs uy tín tại Việt Nam không thể thiếu cái tên Khang Điền. Một doanh nghiệp tăng vốn điều lệ lên 3.360 tỷ đồng vào năm 2007.

 Sau dự án Melosa Garden hoàn tất thành công với 567 căn nhà liên kế và biệt thự được bán, đạt tỷ lệ 100% thì dự án căn hộ Jamila đánh dấu sự trở lại của Khang Điền ở dòng sản phẩm căn hộ và bán gần 800 căn trong 6 tháng kể từ ngày mở bán. 

Hiện tại, tổng tài sản của Khang Điền gần 10 ngàn tỷ đồng, quỹ đất gần 500ha, là điều kiện cần thiết để Khang Điền phát triển dài hạn trong 5 đến 10 năm tới…

Top 11 nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam 1
Bất động sản – KHANG ĐIỀN

6. Nhà phát triển BĐS CEO GROUP

CEO Group là nhà phát triển bđs đang từng bước chinh phục những tầm cao mới với hàng loạt dự án bất động sản như dự án tháp CEO, Sunny Garden City, River Silk City.  Nổi bật nhất là tổ hợp Sonasea Villas & Resort tại Phú Quốc.

Với đà phát triển ấy, Tổng doanh thu hợp nhất năm 2017 của tập đoàn là 1.874 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế là 406 tỷ đồng, đạt 118% kế hoạch; lợi nhuận sau thuế là 321 tỷ đồng, đạt 117% kế hoạch…Đây đều là những con số ấn tượng đối với một nhà phát triển bđs, điều này chứng minh được tiềm lực kinh tế mạnh và chất lượng uy tín mà tập đoàn sở hữu khiến nhiều nhà đầu tư cũng phải kiêng dè.

nhà phát triển bđs
Bất động sản – CEO GROUP

7. Nhà phát triển BĐS PHÚC KHANG

Phúc Khang là nhà phát triển bđs kiến tạo ra những đô thị xanh, văn minh hiện đại. Không chỉ vậy, Phúc Khang còn xây dựng cộng đồng giàu nhân văn truyền thống mang đến cho quý cư dân an cư thuận tiện, nghỉ dưỡng thanh bình, dễ dàng sở hữu và sinh lời bền vững. 

Với triết lí kinh doanh “phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “phát triển có trách nhiệm”, tinh thần ấy được thấm nhuần vào các dòng sản phẩm tạo ra chuỗi căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ đầu tiên tại Việt Nam.

nhà phát triển bđs
Bất động sản – PHÚC KHANG

8. Nhà phát triển BĐSPHÚ MỸ HƯNG

Phú Mỹ Hưng không còn là cái tên xa lạ trên thị trường bất động sản. Bởi doanh nghiệp này đã hoạt động được 25 năm trên thị trường bất động sản trong Nam ngoài Bắc.

Là điểm đến lý tưởng cho những ai có nhu cầu an cư lạc nghiệp lẫn những kế hoạch đầu tư lâu dài. Chính tầm nhìn, sự khác biệt khi định hình một khu đô thị theo hướng quốc tế hóa đã đưa Phú Mỹ Hưng trở thành một nhà phats triển bđs có tên tuổi trên thị trường bđs Việt Nam.

Một số dự án lớn đang triển khai của Phú Mỹ Hưng như: ‎Phú Mỹ Hưng Midtown; Riverpark Premier;…

nhà phát triển bđs
Bất động sản – PHÚ MỸ HƯNG

9. Nhà phát triển BĐSFLC GROUP

Nhiều năm gần đây, FLC được biết đến với những bước phát triển đột phá. Trong đó, kinh doanh nhà ở, khách sạn và biệt thự khu nghỉ dưỡng phát triển mạnh.

  Hiện nay, FLC tiếp tục hoàn thiện khu nghỉ ở Quảng Ninh, cùng với đó, đưa 2.800 căn hộ khách sạn, 1.800 biệt thự và nhà phố, 2.000 căn hộ thương mại ra thị trường.

 Ngoài kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng, Tập đoàn này  cũng gặt hái không ít thành công trong phân khúc bất động sản thương mại, nhờ việc hợp tác hiệu quả với các đại lý, hơn 90% căn hộ tại các dự án 418 Quang Trung, FLC Complex Phạm Hùng, FLC Eco Long Biên, FLC Garden City đã có chủ sở hữu…

nhà phát triển bđs
Bất động sản – FLC GROUP

10. Nhà phát triển BĐSBRG GROUP

Trong hơn 2 thập kỷ xây dựng và phát triển, Tập đoàn BRG không ngừng tiến bước nhờ vững thế “kiềng ba chân” – 3 nền tảng kinh doanh cốt lõi: Bất động sản, sân golf và tài chính ngân hàng. BRG đã và đang triển khai các dự án theo 4 hạng mục bao gồm các tòa nhà thương mại BRG Commercial, các tòa nhà căn hộ chung cư BRG Homes, các tòa nhà biệt thự cho thuê cao cấp BRG Suites và các khách sạn, khu nghỉ dưỡng BRG Hospitality. Trong đó, Sherton Grand Đà Nẵng Resort là niềm tự hào của BRG – nơi đăng cai và tổ chức Quốc Yến APEC 2017.

nhà phát triển bđs
Bất động sản – BRG GROUP

11. Nhà phát triển BĐSGELEXIMCO

Tập đoàn Geleximco sở hữu nhiều dự án nhóm A, tiêu biểu có các khu đô thị: Cái Dăm (37,04ha) tại Quảng Ninh, Lê Trọng Tấn (135ha) tại Hà Nội, Đồng Trúc – Ngọc Liệp (250ha) tại Quốc Oai – Hà Nội,…các dự án bất động sản do Tập đoàn Geleximco làm chủ đầu tư đều tạo cho khách hàng và cư dân cảm giác an tâm đặc biệt

Sống tại các các sản phẩm bất động sản mà nhà phát triển bđs này mang đến, tạo cho khách hàng cảm giá an toàn, tầm nhìn phong phú đa dạng và chất  lượng cuộc sống tốt.

nhà phát triển bđs
Bất động sản – GELEXIMCO

Có thể bạn quan tâm:

Trên đây là bài viết về top 11 nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Nếu bạn đang quan tâm tới bất động sản và các dự án hot nhất hiện nay hãy tham khảo tại Reti Proptech nhé.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn