Là trang thương mại điện tử BĐS đầu tiên tại Việt Nam, điều quan trọng nhất đối với RETI là phải đo lường được những sản phẩm mình đưa ra có phù hợp và tương thích với thị trường hay không, có hỗ trợ được người dùng hay không và từ đó đánh giá xem cần phải tối ưu những hạng mục gì để hỗ trợ sâu hơn, cung cấp một giải pháp tốt hơn cho người dùng.
“Khi chứng minh được hiệu quả cũng như tính minh bạch trong những giao dịch của mình, hỗ trợ được nhiều nhất cho khách hàng, thì tiềm năng của thị trường là rất lớn và RETI hoàn toàn có thể đáp ứng những yêu cầu cao hơn”, ông Ngọc khẳng định.
Là trang thương mại điện tử BĐS đầu tiên tại Việt Nam, điều quan trọng nhất đối với RETI là phải đo lường được những sản phẩm mình đưa ra có phù hợp và tương thích với thị trường hay không, có hỗ trợ được người dùng hay không và từ đó đánh giá xem cần phải tối ưu những hạng mục gì để hỗ trợ sâu hơn, cung cấp một giải pháp tốt hơn cho người dùng.
“Hy vọng rằng, trong thời gian tới, RETI sẽ đem lại luồng gió mới cho thị trường BĐS Việt Nam, giúp người tham gia thị trường BĐS từ nhân viên sale đến người dùng có thể có những công cụ, cổng thông tin thật sự minh bạch và hiệu quả, bắt kịp với những xu thế mới hiện đại hơn, thông minh và chuyên nghiệp hơn”, ông Ngọc chia sẻ..
Nói về những mục tiêu ngắn trong thời gian tới, ông Ngọc cho biết, RETI sẽ tiếp tục tối ưu nền tảng website để CĐT có thể niêm yết sản phẩm và người dùng có thể tương tác, tìm kiếm thông tin cũng như tiến hành giao dịch một cách dễ dàng. “Sắp tới, RETI cũng cho ra đời một ứng dụng dành cho cộng đồng cũng như là đội ngũ Sale của RETI và sau đó là hướng tới cung cấp giải pháp cho các nhân viên Sale khác trên thị trường, để giúp họ quản lý khách hàng, giỏ hàng và giao dịch hiệu quả hơn”, ông Ngọc nói thêm.
Hiện nay, RETI cũng đang trong vòng gọi vốn để hướng tới những mục tiêu dài hơi hơn, bởi bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần có nguồn tài chính lớn mạnh để hiện thực hoá những tham vọng chiếm lĩnh và thay đổi thị trường. Và RETI cũng không ngoại lệ.