Chỉ từ 43 triệu/m2, sở hữu ngay căn hộ cao cấp giữa trung tâm thủ đô

0
883

Một căn hộ đẳng cấp đã hiện hữu ngay tại vị trí “lõi nội đô” Hà Nội; một không gian sống đầy đủ tiện nghi, cùng với đó là cộng đồng sống văn minh, lịch thiệp,… Tất cả đã sẵn sàng và đón chờ chủ nhân tại King Palace địa chỉ số 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hãy cùng RETI tìm hiểu về căn hộ cao cấp độc đáo này trong bài viết dưới đây.

Tọa lạc giữa vị trí vàng trung tâm

Có thể khẳng định rằng, vị trí của King Palace là vị trí “vô tiền khoáng hậu”, bởi thực tế, nằm giữa nội đô nhưng King Palace lại tọa lạc trên thế đất cao, thoáng rộng, bốn hướng xung quanh không bị che chắn bởi bất cứ chướng ngại vật nào. Phía Đông là khu đô thị Royal City, phía Tây là khu dân cư phường Thượng Đình đã có từ lâu, phía Nam – ngay trước mặt là trục đường Nguyễn Trãi, trục đường xuyên tâm, huyết mạch của thủ đô Hà Nội với mặt cắt ngang rộng 40m, phía Bắc là khu Trung Hòa Nhân Chính nhộn nhịp giao thương. Xung quang dự án King Palace cũng không có diện tích đất nào đủ lớn để xây dựng được một công trình có đẳng cấp tương tự như “nơi các vị vua sống”.

Chỉ từ 43 triệu/m2, sở hữu ngay căn hộ cao cấp giữa trung tâm thủ đô 1
King Palace chiếm lĩnh vị trí đắt giá giữa nội đô

Đặc biệt, tại vị trí của King Palace có thể dễ dàng kết nối thuận tiện với các tuyến giao thông huyết mạch như Lê Văn Lương, đường Vành đai 3, hầm chui nút giao Thanh Xuân, đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh,… Cư dân của King Palace chỉ mất vài phút để di chuyển tới trung tâm thành phố hoặc các địa điểm trọng điểm xung quanh.

Khi quỹ đất dành cho các dự án trong nội đô ngày càng khan hiếm, thì giá trị của những căn hộ sở hữu vị trí đẹp như King Palace tại quận Thanh Xuân ngày càng đắt giá.

Đọc thêm Giá bất động sản năm 2021 sẽ như thế nào?

Nội thất hạng sang cùng không gian sống lý tưởng

Đến King Palace và trực tiếp trải nghiệm căn hộ thực tế thì mới cảm nhận được hết cái tâm, cái tầm của chủ đầu tư khi kiến tạo một không gian thực sự khác biệt. Ngay từ sảnh vào căn hộ King Palace, người ta đã cảm nhận được sự sang trọng của một tổ hợp căn hộ cao cấp. Toàn bộ hệ thống tường và sàn đều được ốp bằng hệ thống đá tự nhiên khối lớn. Hệ thống thang máy tốc độ cao, vận hành êm ái và an toàn, nhanh chóng đưa dân cư về căn hộ của mình.

Chỉ từ 43 triệu/m2, sở hữu ngay căn hộ cao cấp giữa trung tâm thủ đô 2
Sảnh căn hộ King Palace

Khi bước chân vào căn hộ, ngay trước mặt là không gian sống hài hòa với gam màu sáng, trang nhã, thiết kế thông minh giúp cho không gian các phòng mở rộng tối đa, hưởng trọn tầm view mãn nhãn.

Chỉ từ 43 triệu/m2, sở hữu ngay căn hộ cao cấp giữa trung tâm thủ đô 3
Không gian sống lý tưởng tại King Palace

King Palace được bàn giao cho chủ nhân đầy đủ nội thất liền tường hạng sạng, đến từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế. Sở hữu căn hộ King Palace, cư dân không phải mất nhiều thời gian, công sức để bài trí lại không gian sống, bởi từng góc nhỏ đều được chủ đầu tư chăm chút kỹ lượng, chỉn chu bằng những vật liệu cao cấp nhất.

Có thể bạn quan tâm Tâm lý nhà đầu tư tích cực với thị trường bất động sản.

Tiện ích “all in one” hoàn hảo

Từng được vinh danh là dự án thuộc “Top 10 dự án nổi bật nhất Việt Nam”, King Palace hội tụ tất cả mọi tiện ích dành cho cư dân thượng lưu của mình. Từ những người độc thân, vợ chồng trẻ, gia đình hai thế hệ hay ba thế hệ cũng đều tìm được không gian riêng của mình tại đây. Đối với những người trẻ năng động, King Palace có khu thương mại quy tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới, có bể bơi trên tầng thượng vừa thỏa sức bơi lội, vui đùa, vừa ngắm trọn thủ đô trong tầm mắt, có phòng gym hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện nâng cao sức khỏe.

Chỉ từ 43 triệu/m2, sở hữu ngay căn hộ cao cấp giữa trung tâm thủ đô 4
Bể bơi nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà

Đối với người lớn tuổi, King Palace chăm sóc hoàn hảo khi mang đến không gian trong lành với đường dạo bộ trên cao, tiện ích tối đa với hệ thống lọc nước tiêu chuẩn Hoa Kỳ, hệ thống điều hòa không khí cung cấp khí tươi cho toàn bộ không gian sống,.. Đối với trẻ nhỏ, ngoài không gian sống an toàn với hệ thống bảo vệ nghiêm ngặt, King Palace còn có trường mầm non quốc tế Maple Bear Canadian Kindergarten trao cho các cư dân nhí có môi trường học tập song ngữ, chuẩn quốc tế ngay tại tòa nhà.

Cộng đồng sống tinh hoa và thịnh vượng

Tầng lớp tinh hoa là những người từng trải, họ không chỉ giàu về vật chất mà còn là những người có vốn kiến thức sâu rộng, am hiểu về nghệ thuật, cũng như những xu hướng. Bởi vậy, họ thường chọn theo số đông mà vươn tới những giá trị khác biệt. Và trên con đường đi tìm kiếm sự khác biệt đó, họ đã gặp nhau ở King Palace và quyết định lựa chọn chốn an cư lý tưởng cùa mình. 410 căn hộ – một con số vô cùng hữu hạn, chỉ dành riêng cho chủ nhân ưu tú, tinh hoa.

King Palace đã hiện hữu và đang bắt đầu hình thành nên cộng đồng sống thượng lưu tại Hà Nội.

Tìm hiểu thêm: Tổng quan dự án King Palace

Nếu bạn quan tâm tới các tin tức về thị trường bất động sản, vui lòng truy cập website RETI Proptech để biết thêm thông tin chi tiết.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn