Biển trong nội đô – Hiện thực hóa câu chuyện “sống resort”

0
702

Trong thời gian gần đây, chốn phố thị chật hẹp, ồn ào và khói bụi khiến bất cứ ai cũng muốn lên kế hoạch cho một “cuộc chạy trốn” để lấy lại sự cân bằng vốn có. Giải pháp “sống resort tại gia” trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người mong muốn tìm kiếm một chốn đi về bình yên mỗi ngày.

Nắm bắt xu hướng tâm lý người dùng, các nhà phát triển bất động sản đã hiện thực hóa câu chuyện “sống resort” giữa lòng Hà Nội, mang “resort” vào không gian sống thường nhật cho gia chủ và tạo ra những bãi biển nhân tạo ngay trong lòng dự án để đáp ứng tốt nhất nhu cầu “nghỉ dưỡng” của cư dân. Hãy cùng RETI tìm hiểu rõ hơn về “câu chuyện sống resort” tại những dự án sở hữu “biển trong nội đô” qua bài viết dưới đây.

Phong cách sống mới với những khu đô thị chuẩn resort

Thế nào là “sống resort”?

Đại diện CBRE cho biết: 10 năm trước, căn hộ xanh là xu hướng của thị trường bất động sản. Đến thời điểm hiện tại, xu hướng căn hộ xanh đang dần được thay thế bởi những dự án “sống resort” – Căn hộ xanh thông minh, được thiết kế như những khu nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội. “Sống resort” – phong cách sống của giới thượng lưu sẽ là xu thế, là định hình cho phong cách sống mới của thời đại.

Biển trong nội đô - Hiện thực hóa câu chuyện "sống resort" 1
“Sống resort” – Phong cách sống mới với những khu đô thị chuẩn resort

Đây là không gian sống sở hữu cảnh quan đẹp mắt hòa quyện với thiên nhiên mà vẫn đảm bảo tiện ích, tiện nghi cao cấp cho cuộc sống. Quy hoạch và kiến trúc đồng bộ độc đáo đúng theo chuẩn thiết kế khu nghỉ dưỡng với kiến trúc gắn liền với tinh hoa thế giới cũng như vật liệu cao cấp xa xỉ, từng ngôi nhà trong khu đô thị sẽ là những khu biệt thự nghỉ dưỡng riêng tư, một không gian thư giãn tách biệt với bên ngoài mang lại sự thư thái trong tâm trí và nâng niu sức khỏe của gia chủ – nghỉ dưỡng ngay tại không gian ngôi nhà của bạn.

“Không gian xanh” – Tiêu chí lựa chọn hàng đầu

Tình trạng quá tải dân số, thiếu không gian xanh, nạn kẹt xe, ô nhiễm khói bụi hay rác thải từ các nhà máy, áp lực lớn về công việc là những nguyên nhân chính khiến nhiều gia đình tăng nhu cầu sở hữu mô hình “sống resort”. Ông Nguyễn Khánh Duy, Giám đốc bộ phận kinh doanh nhà ở của Savills cho biết sự gia tăng mức độ quan tâm cũng như số lượng người mua dành cho phân khúc bất động sản cao cấp với giá bán từ khoảng 5.000USD/m2 đến 10.000USD/m2 trong thời điểm từ đầu năm 2018 đến nay, cũng như trong thời gian tới là rất đáng kể.

Biển trong nội đô - Hiện thực hóa câu chuyện "sống resort" 2
Sunshine Crystal River lọt vào tầm ngắm của các “đại gia” khát nhu cầu sống nghỉ dưỡng tại gia

Nhu cầu cao, tuy nhiên nguồn cung về căn hộ resort rất khan hiếm. Bởi để phát triển các dự án phải có quy mô lớn, chấp nhận mật độ xây dựng thấp. Đặc biệt, chủ đầu tư phải uy tín, phát triển không gian chỉn chu, ngập tràn cây xanh, mặt nước, bố trí tại khắp dự án.

biển trong nội đô-hiện thực hóa câu chuyện sống resort
Xu hướng sống resort của thị trường bất động sản

Có thể dễ dàng nhận thấy, thay vì tận dụng tối đa không gian dành cho căn hộ để tối ưu bài toán chi phí, ngày nay, các chủ đầu tư ngày càng chú ý hơn đến không gian, cảnh quan cho cư dân. Các bãi biển nhân tạo ngay trong lòng dự án xuất hiện ngày một nhiều, thậm chí xuất hiện ngay giữa Thủ đô, đem đến trải nghiệm mới lạ cho cư dân, giúp họ tận hưởng cảm giác như ở những thiên đường nghỉ dưỡng mà không phải di chuyển xa.

Đáp ứng nhu cầu trải nghiệm “nghỉ dưỡng mỗi ngày” tại gia

Trong một khảo sát năm 2018 dành cho những người có thu nhập cao, khi được hỏi về tiêu chí mua nhà, đa phần đều trả lời họ muốn mua một cuộc sống tiện nghi chứ không đơn thuần là mua một căn hộ để ở. Từ chia sẻ này có thể thấy, tiêu chí kén nhà của giới thượng lưu đã được nâng tầm. Giới thượng lưu sẵn sàng chi trả một khoản tiền lớn cho các sản phẩm và dịch vụ.

Biển trong nội đô - Hiện thực hóa câu chuyện "sống resort" 3
“Sống resort” – Trải nghiệm cao cấp lên ngôi

Đối với họ, đẳng cấp không chỉ nằm ở sự xa hoa bên ngoài mà căn hộ sống phải thông minh, tận dụng được công nghệ, xây dựng theo mô hình compound khép kín, đồng bộ với chuỗi tiện ích đẳng cấp trong một cộng đồng cư dân văn minh, tạo nên những trải nghiệm khiến cho cuộc sống của cả gia đình được thư thái, an nhiên, một cuộc sống mà tại gia không khác gì những resort nghỉ dưỡng.

“Compound”(khép kín) là khu biệt lập đầy đủ tiện ích và đảm bảo an ninh an toàn tối đa cho cư dân. Mô hình này thường được xây dựng tiêu chuẩn cao cấp, đáp ứng được nhu cầu hưởng thụ cuộc sống cao của những gia đình giàu có, doanh nhân, nghệ sĩ.

Nhiều doanh nghiệp bất động sản đã nhận thấy xu hướng này và muốn kiến tạo lối đi riêng cho sản phẩm của mình. Là một tập đoàn đầu tư du lịch và bất động sản hàng đầu, Sunshine Group đã nắm bắt xu hướng đưa khái niệm “sống resort” vào lòng thủ đô với dự án Sunshine Crystal River, đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của gia chủ. Dự án gây ấn tượng bởi thiết kế như một khu nghỉ dưỡng 5 sao với “biển trong nội đô” trải dài hết dự án, bể bơi trong nhà, cây xanh hiện diện khắp nơi từ những lối đi bộ trên cao, đến những khu công viên, BBQ, tổ hợp thể thao,…

Sunshine Crystal River – Mang “resort” vào không gian sống thường nhật

Bãi biển nhân tạo trải dài theo nội khu

Sunshine Crystal River là dự án hiếm hoi sở hữu bãi biển nhân tạo tại Hà Nội, và là dự án duy nhất có biển nhân tạo ngay giữa lòng Thủ đô. Là một tác phẩm nằm trong bộ sưu tập các dự án Xanh – Thông minh của thương hiệu Sunshine, hệ cảnh quan mặt nước và cây xanh tại Sunshine Crystal River cũng được đầu tư quy mô lớn.

Biển trong nội đô - Hiện thực hóa câu chuyện "sống resort" 4
Bãi biển nhân tạo trải dài theo nội khu

Chủ đầu tư đã dành 70% diện tích cho cây xanh và mặt nước, xây dựng một công viên biển nhiệt đới với bãi cát trắng mịn, rộng tới 13.000 m2, mô phỏng vịnh biển dưới chân các tòa tháp. Tại đây, trẻ em sẽ được trải nghiệm thế giới tuổi thơ đa sắc màu khi khám phá mô hình lâu đài cát, mô hình tàu biển, xem trình diễn nhạc nước hiện đại, chơi cầu trượt…

Biển trong nội đô - Hiện thực hóa câu chuyện "sống resort" 5
Công viên biển nhiệt đới rộng 13.000m2 tại Sunshine Crystal River

Cùng với đó là chuỗi 5 bể bơi dưới chân các toà và dãy bungalow, mang đến cho cư dân một không gian không khác gì những resort 5 sao đẳng cấp ven biển, vừa tạo nên khu vui chơi, gắn kết cộng đồng lý tưởng, vừa đóng vai trò điều hòa không khí, tạo nên bầu không khí mát lành cho toàn khu. Hệ thống cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa cũng được khéo léo sắp xếp thiết kế, mang đến vẻ đẹp thiên nhiên hài hòa, vô cùng bắt mắt.

Biển trong nội đô - Hiện thực hóa câu chuyện "sống resort" 6

Tất cả những yếu tố đó sẽ giúp cư dân ở Sunshine Crystal River được hưởng không khí trong lành với những trải nghiệm như ở một “thiên đường nhiệt đới”, cách biệt với ô nhiễm, khói bụi và những ồn ã bên ngoài. Với vị trí vàng nơi sở hữu địa thế phú quý “kế sông, cận thủy” đem lại nguồn sinh khí tài lộc cho cư dân và tầm nhìn đặc biệt “có 1 không 2”, dự án Sunshine Crystal River đã, đang và sẽ ngày càng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng cư dân hiện đại, với mong muốn trải nghiệm chất lượng “sống resort” thời thượng bậc nhất.

Biển trong nội đô - Hiện thực hóa câu chuyện "sống resort" 7

Tiện ích đẳng cấp xứng tầm chủ nhân

Khác với nhiều dự án, Sunshine Crystal River dành khá nhiều diện tích cho các tiện ích phục vụ cho cư dân. Với quy mô 5 tòa tháp cao 40 tầng nhưng số lượng căn hộ lại chưa đến 1000 căn, chưa có dự án nào dành nhiều không gian cho tiện ích để tạo nên sự sang trọng cho cư dân như Sunshine Crystal River.

Biển trong nội đô - Hiện thực hóa câu chuyện "sống resort" 8
Khu phức hợp đáng sống nhất quận Tây Hồ

Tầng mái – nơi có hệ tiện ích đẳng cấp, thời thượng sẽ tái hiện không gian sống sôi động của Marina Bay Sands (Singapore) với Bể bơi panorama, Rooftop café – Pool bar, Sky Bar, đài quan sát… Cùng với hơn 30 tiện ích nội khu khác như: cắm trại trên không, vườn thú cưng, vườn hoa nhiệt đới, vườn nhật, quảng trường cây xanh… đem đến trải nghiệm “sống resort” đa dạng, tiện nghi cho cư dân. Ngoài ra, cư dân còn được tận hưởng những tiện ích chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu, như: Cigar lounge, Business Cafe, Sân Golf thực tế ảo…

Biển trong nội đô - Hiện thực hóa câu chuyện "sống resort" 9
Bể bơi vô cực trên tầng mái của dự án Sunshine Crystal River

Bên cạnh đó Sunshine Crystal River hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp của quần thể các dự án mang phong cách Sunshine như: Trường học Liên cấp quốc tế đầu tiên tại Hà Nội, sân golf, sân tennis, hệ thống Siêu thị, shophouse sang chảnh… Đặc biệt, dự án sở hữu hầm để siêu xe kết hợp với hệ thống giao thông ngầm tiên tiến. Hệ thống giao thông ngầm đã giúp giảm lưu lượng lưu thông xe cộ trên mặt đất. Nhờ đó, cư dân sẽ có thêm không gian thư giãn không bị khói bụi từ phương tiện giao thông làm phiền. Tất cả kiến tạo một trải nghiệm sống đỉnh cao, đẳng cấp dành riêng cho cộng đồng cư dân hiện đại với chất sống thời thượng bậc nhất.

Xem thêm Sunshine Crystal River – đa dạng tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp.

Đỉnh cao công nghệ thông minh

Nhắc đến Sunshine Group không thể không nhắc đến nền tảng công nghệ 4.0 vạn vật kết nối (Internet of thing – IoT). Sunshine Crystal River là một “căn hộ xanh thông minh”  đúng chuẩn khi mọi không gian của quần thể được phủ sóng bởi công nghệ: Từ ứng dụng Smart Home – Nhà thông minh; Smart Security – Hệ thống an ninh, bảo mật thông minh, công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID, hệ thống Wifi miễn phí phủ sóng toàn khu đô thị, hệ thống thông gió, bơm khí tươi, thang máy chọn điểm đến, chuông hình kỹ thuật số; Smart Parking – Bãi đỗ xe thông minh; Smart Management – Quản trị dữ liệu thông minh, thanh toán trực tuyến. Tất cả đều được tích hợp và kích hoạt sử dụng thông qua các thao tác bấm, vuốt trên một chiếc điện thoại thông minh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, mời bạn truy cập website:  https://reti.vn/blog/sunshine-crystal-river/

Nếu quan tâm về các dự án liên quan, bạn có thể xem chi tiết tại RETI Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

RETI là công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, phương thức offline và nền tảng giao dịch BĐS online, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 0921 595 985
Email: support@reti.vn