Chủ đầu tư dự án khu đô thị Sun Hà Nam là ai ?

0
43

Sun Hà Nam với vị trí địa lý đắc địa gần thủ đô Hà Nội, Hà Nam hứa hẹn là điểm du lịch đáng phải đến bậc nhất miền Bắc Bộ trong tương lai gần. Đa số chúng ta khi bắt đầu tìm hiểu về dự án sẽ đặt câu hỏi rằng: “Vậy chủ đầu tư dự án Sun Hà Nam là ai?” Hãy cùng Reti tìm hiểu chi tiết thêm trong bài viết này nhé!

Tổng quan dự án khu đô thị Sun Hà Nam

Dự án có quy mô lên đến hơn 400 ha, cung cấp ra thị trường các loại hình sản phẩm như nhà phố thương mại, biệt thự song lập và đơn lập và các loại hình căn hộ cùng các tiện ích đẳng cấp. Sun Hà Nam quy tụ các tiện ích: Công viên chủ đề, công viên cảnh quan công cộng, quảng trường, trường học, nhà văn hoá,… với tầm nhìn độc đáo

Vị trí đắc địa cùng tầm nhìn đắt giá tại Phủ Lý

Toạ lạc tại cửa ngõ mặt Bắc thành phố Phủ Lý, Hà Nam. Với vị trí tại huyện Kim Bảng, gần kề trục giao thông quốc lộ 21A  cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình, trung tâm đô thị hóa Sun Hà Nam sở hữu địa điểm giao thông cực kì thuận lợi. Chưa đến nội khu Hà Nội tầm 50km, người dân sau có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác vào khu vực bằng những phương tiện cơ sở giao thông đa dạng. Dễ dàng kết nối với các tỉnh gần kề như Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình

Dự án được thiết kế nhất quán, ăn khớp cùng với tập hợp tiện ích phong phú, đáp ứng toàn bộ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi của cư dân; tập hợp giao thông nội khu rộng thoải mái, tập hợp giám sát 24/7, đáp ứng an ninh mang lại cho người dân.

Tiện ích đẳng cấp

Bên cạnh vị trí đắc địa nằm ở ngay nội tỉnh, đại khu đô thị còn thu hút khách hàng bởi tập hợp lợi ích được thiết kế cũng như với chất lượng cao 5 sao nhằm đột phá cao, thay đổi diện mạo du lịch. Người dân sở hữu bất động sản biệt thự, Condotel, Shophouse tại Sun Hà Nam được thừa hưởng chưa từng có tại tỉnh Hà Nam, biến khu đô thị hóa thành sản phẩm bất động sản thời thượng bậc nhất của tỉnh

Khung-canh-sun-ha-nam
Khung cảnh khu đô thị Sun Hà Nam

Chủ đầu tư dự án khu đô thị Sun Hà Nam là ai ?

Chủ đầu tư dự án khu đô thị Sun Hà Nam là Tập đoàn SunGroup được thành lập vào năm 1998. Nếu VinGroup được biết đến với những đại đô thị có độ lớn khủng nhất Việt Nam thì Sun Group lại được nhắc đến như cái tên làm lên những kiệt tác đỉnh cao của làng Bất động sản Việt Nam như Intercontinental Đà Nẵng, JW Marriott Phú Quốc, Sun World Hạ Long Bay, Sân bay Vân Đồn, Bà Nà Hills Mountain Resort, Premier Village Phu Quoc Resort,…

Chu-dau-tu-sun-group
Chủ đầu tư Sun Group

Sở hữu với 3 thương hiệu thành viên là Sun World – thương hiệu vui chơi giải trí, Sun Hospitality Group – thương hiệu hotel nghỉ dưỡng và Sun Property Group- thương hiệu Bất động sản sang trọng cũng như hàng ngàn công trình xây dựng dự án kéo dài khắp ba miền cả nước,  Sun Group tự hào góp thêm phần rất lớn mang Việt Nam thành một điểm đến thu hút hàng đầu cũng như địa điểm đột phá vị thế du lịch Việt Nam trên thị trường. Các điểm đến có dấu chân khai mở của Sun Group sẽ thay da đổi thịt, đẹp hơn hàng ngày với các công trình xây dựng cao cấp, tiện nghi cũng như khác biệt mà công ty lớn tạo lập.

Sun-world-ha-long-bay
Sun World Hạ Long Bay
Ba-na-hills
Khung cảnh Sun World Bà nà Hills
Intercontinental-Da-Nang
Quang cảnh Intercontinental Đà Nẵng

Tầm nhìn và sứ mệnh của tập đoàn Sun Group

Tầm nhìn chiến lược

Tập đoàn Sun Group phấn đấu trở thành một trong số những công ty lớn kinh tế tài chính tư nhân Việt Nam xuất hiện quy mô và chất lượng cao đứng đầu. Lấy Du lịch nghỉ dưỡng, giải trí, Bất động sản cũng như Đầu tư quy hoạch khiến lĩnh vực đầu tư sách lược.

 Sứ mệnh

Kiên cường với tiêu chí “Chất lượng – Đẳng cấp – Sự khác biệt”.  Mục tiêu của Sun Group là xác lập các công trình xây dựng, sản phẩm và phục vụ chất lượng cao, mang dấu ấn vượt thời điểm. Từ đây góp phần nâng cao vị thế cả nước, nâng cao chất lượng sống cho cư dân và làm đẹp  đến vùng đất mà Sun Group đặt chân tới.

Sun Group và các dự án mang biểu tượng xứng tầm thế giới

Có thể kể đến rất nhiều các biểu tượng xứng tầm được Sun Group đầu tư tâm huyết cùng với việc đầu tư xây dựng hàng loạt dự án trọng điểm về du lịch xứng tầm quốc tế trong thời gian qua, Sun Group đã có những đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của nền kinh tế nước nhà nói chung cũng như nền du lịch nói riêng.

Bà Nà Hills là điểm “phải đến” không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Đà thành, góp phần đưa Đà Nẵng trở thành một điểm đến hấp dẫn. Ở đây có một cây cầu duy nhất không bắc qua sông nhưng lại vang danh thế giới, đó chính là cầu vàng Đà Nẵng. Cầu Vàng Đà Nẵng là công trình nằm trong quần thể du lịch Sun World Bà Nà Hills Đà Nẵng. Cầu Vàng gây “chấn động” không chỉ bởi vị trí độc đáo mà còn bởi thiết kế vô cùng ấn tượng.

Cau-vang-da-nang
Cầu vàng Đà Nẵng

Góp phần ghi tên Việt Nam vào bản đồ nghỉ dưỡng cao cấp thế giới phải kể đến khu nhủ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Năm 2018, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula (Đà Nẵng) và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay (Phú Quốc) được giải thưởng 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới của Tạp chí nổi tiếng Conde Nast Traveller.

JW-Marriott-Phu-Quoc Emerald-Bay
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Sun Hà Nam chính là dự án tiếp theo để kéo dài hành trình làm đẹp nhiều vùng đất của Sun Group tại khu vực miền Bắc. Dự án hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành một khu đô thị hiện đại, chất lượng cao, là điểm đến lý tưởng cho cuộc sống cũng như nghỉ dưỡng.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Sun Hà Nam cũng như các dự án tiềm năng khác của Tập đoàn Sun Group, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Reti – Đại lý phân phối chính thức các dự án Sun Group qua Hotline: 18008085 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất từ đội ngũ chuyên viên kinh doanh