TOP 7 dự án tây Hồ Tây cực HOT không thể bỏ qua

0
1582

Quận Tây Hồ là một quận nằm ở phía bắc nội thành thủ đô Hà Nội. Quận Tây Hồ có điều kiện môi trường thiên nhiên ưu đãi, chính vì vậy những dự án chung cư Tây Hồ luôn được săn đón và tìm kiếm. Nổi bật với Hồ Tây rộng khoảng 526 ha được coi là “lá phổi của Thành phố”. Từ xa xưa, Hồ Tây đã giữ một vị trí quan trọng về du lịch nhờ vào vị trí và giao thông thuận lợi. Hãy cùng RETI khám phá TOP 7 dự án tây Hồ Tây “HOT” nhất hiện nay nhé!

Sunshine Riverside

Thông tin tổng quan dự án

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunshine Group
Địa chỉ: Phú Thượng, Tây Hồ , Hà Nội
Diện tích xây dựng: 123.991m2
Số tầng: 31 – 34 tầng
Số căn: 934 căn hộ
Quy mô: 3 tòa căn hộ
Loại hình: Chung cư

dự án tây hồ tây

Đây là 1 trong những dự án căn hộ cao cấp của tập đoàn Sunshine Group với tổng diện tích quy hoạch lên tới 11.953m2 trong đó có diện tích xây dựng là 3.773m2 tòa căn hộ được xây dựng 3 tòa căn hộ với số tầng cao từ 31 tầng đến 34 tầng, số lượng căn hộ 934 căn, diện tích căn hộ từ 56,17m²; 72,42m²; 99,02m²; 106,19m²; 107,27m²; 109,09m²; 122,09m².

Sunshine Riverside nằm ở ngay đầu cầu Nhật Tân phía bờ Nam sông Hồng, trên mảnh đất Phú Thượng nổi tiếng với những gốc đào cổ. Đây được coi là vùng địa linh của Thủ đô văn hiến nghìn năm, nơi sinh khí ngưng tụ và có các yếu tố cát tường được xem là đẹp nhất Hà Nội về phương diện phong thủy.

bản đồ dự án sunshine riverside

Sunshine Riverside sở hữu hàng loạt các tiện ích hàng đầu được đánh giá đẳng cấp nhất Hà Nội : Câu lạc bộ Ciputra, Tổ hợp Trung tâm thương mại , Sân Golf quốc tế… Đây được coi là nơi quy tụ một cộng đồng cư dân giàu có và văn minh đem lại giá trị hữu hình tạo nên đẳng cấp của một khu an cư thượng lưu.

Tiện ích dự án

Dịch vụ tiện ích Sunshine Riverside là tổ hợp nhà ở chung cư kết hợp dịch vụ thương mại cao cấp, bao gồm 3 tòa tháp chung cư, shophouse và Hometel mới. Bằng giải pháp thiết kế bền vững, nghiên cứu sự giao hòa giữa không gian ở và tiện nghi sống hữu ích, Sunshine Riverside kiến tạo một quần thể vượt lên những lợi thế sẵn có, thiết lập một không gian sống thượng lưu, đẳng cấp.

Điểm nhấn khác biệt  nhất của dự án Sunshine Riverside so với các dự án lân cận khác là trường học quốc tế tiêu chuẩn 5 sao liên cấp 1 – 2 ngày trung khuôn viên của dự án tạo điều kiện thuận lợi cho giáo dục ươm mầm các thế hệ tương lai. Tầng 1 của các khu căn hộ được bố rí nhà trẻ cho lứa tuổi mầm non bên canh là nhà hàng và Shophouse phục vụ mua sắm và ăn uống đồng thời gia tăng giá trị cho căn hộ tại dự án Sunshine Riverside.

TOP 7 dự án tây Hồ Tây cực HOT không thể bỏ qua 1

Kosmo Tây Hồ

Tọa lạc tại số 101 Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội, vị trí dự án Kosmo Tây Hồ được đánh giá là vị trí vàng và vô cùng đắc địa tại trung tâm Hà Nội. Từ vị trí khu căn hộ, cư dân có thể dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố và Sân bay Quốc tế Nội Bài thông qua các trục đường Nguyễn Văn Huyên – Phạm Văn Đồng – Võ Chí Công – cầu Nhật Tân một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Thông tin tổng quan dự án

Chủ đầu tư: Công ty TNHH BĐS Tây Hồ View (Westlake View).
Địa chỉ: 101 Xuân La, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.
Tổng diện tích đất: 10.895m².
Số tầng: 35
Số căn: 684
Quy mô: 3 tòa
Loại hình: Căn hộ chung cư.

TOP 7 dự án tây Hồ Tây cực HOT không thể bỏ qua 2

Kosmo Tây Hồ có chiều cao: 22 – 34 tầng. Diện tích căn hộ: 63,2 m²; 77.4 m²; 84 m²; 84.1 m²;110,4 m²; 125,3 m²; 203,8 m².

Gần dự án tây Hồ Tây này là các trục đường lớn quan trọng đi vào thành phố và tiếp cận hạ tầng tiện ích như Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên, cầu Nhật Tân. Các tuyến đường này kết nối trực tiếp tới khu trung tâm thành phố hay đi sang khu Long Biên, về các tỉnh cũng đều thuận lợi, tiết kiệm thời gian. Một số liên kết vùng từ vị trí dự án:

  • 5 phút đến khu Đại học Nội vụ.
  • 7 phút đến Học viện Tài chính, Học viện Kỹ thuật Quân sự.
  • 10 phút đến khu Đại học Quốc gia, SVĐ Mỹ Đình.
  • 15 phút đến khu trung tâm thành phố.
  • 25 phút đến khu sân bay Nội Bài.
Vị trí Kosmo Tây Hồ

Thiết kế căn hộ Kosmo Tây Hồ tận dụng tối đa lợi thế về tầm view dự án. Căn hộ nào cũng có ban công được thiết kế rộng rãi, tầm view hướng ra cảnh quan nội khu xanh mát hoặc Hồ Tây, giúp mang đến không khí tươi mới, trong lành mỗi ngày cho căn hộ. Các phòng khách, phòng ngủ đều có cửa sổ lớn nên đón sáng tự nhiên tốt.

Tiện ích dự án

Hạ tầng giao thông hiện đại, tiện ích liền kề (thừa hưởng từ các KĐT hiện đại xung quanh, tiêu biểu như Khu Ngoại giao đoàn, KĐT Nam Thăng Long), chắc chắn sẽ là điều tất yếu để quý khách hàng sở hữu cuộc sống mơ ước.

  • Khu vui chơi trẻ em
  • Cửa hàng tiện ích
  • Bể bơi
  • Phòng tập gym-yoga
  • Khu dịch vụ y tế – chăm sóc sức khỏe
  • Hồ bơi nước ấm
  • Vườn nghệ thuật
  • Đài ngắm cảnh
TOP 7 dự án tây Hồ Tây cực HOT không thể bỏ qua 3

Starlake Hồ Tây

Starlake Hồ Tây sở hữu vị trí đắc địa với vệ tinh kết nối linh hoạt, đồng thời lại thừa hưởng hạ tầng khu vực đẳng cấp đảm bảo cho một cuộc sống hiện đại. Đặc biệt dự án còn có vị trí phong thủ hanh thông hứa hẹn mang đến một cuộc sống bình an và thịnh vượng.

Thông tin tổng quan dự án

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phát triển T.H.T
Địa chỉ: Khu trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây, phương Xuân La, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.
Diện tích khu đất: 24.775,00.
Số tầng: 24.
Số căn: 603.
Loại hình: Khu đô thị.

TOP 7 dự án tây Hồ Tây cực HOT không thể bỏ qua 4

Liên kết vùng dự án

  • Chỉ cách trung tâm thành phố 5km.
  • Cách sân bay quốc tế Nội Bài 14km.
  • Kết nối dễ dàng đến đường vành đai 2, vành đai 2,5, vành đai 3 và đường sắt đô thị số 2 và 4.
  • Chỉ mất 7 phút đi bộ đến hồ tây và 3 phút tới Hoàng Quốc Việt.
vi-tri-kim-cuong-1024x695

Thiết kế Hàn Quốc bố trí chéo tạo những khoảng nhìn rộng, tối ưu ánh sáng và đối lưu gió, Chung cư Starlake Hồ Tây mang đến một không gian sống lý tưởng. Đặc biệt các tòa chung cư được đặt tại vị trí trung tâm với liên kết nội khu tuyệt vời giúp cư dân có thể dễ dàng tiếp cận mọi tiện ích của khu đô thị dễ dàng nhất.

TOP 7 dự án tây Hồ Tây cực HOT không thể bỏ qua 5

Tiện ích dự án

  • Phòng tập gym
  • Sân tennis ngoài trời
  • Trung tâm mua sắm
  • Sân golf mini
  • Khu bể bơi hiện đại
  • Sân chơi cho trẻ em

Chung cư Tây Hồ 6th Element

Dự án tây Hồ Tây này tọa lạc trên mặt đường 40 m nối đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài với đường Võ Chí Công nơi tiệm cận với tuyến metro số 02, cách ga C3- Tây Hồ Tây chỉ khoảng 500m. Mặt đường 40m nối giữa các trục đường chính nhưng lại không phải trục vành đai nên sẽ đảm bảo được cuộc sống yên tĩnh và an toàn cho cư dân. 6th Element nằm sát cạnh hồ điều hòa Tây Hồ Tây, cách Hồ Tây 1km và 5 phút đi bộ giúp bạn dễ dàng tận hưởng những phút giây thư thái bên hồ.

Thông tin tổng quan dự án

Chủ đầu tư: Bắc Hà Group
Địa chỉ: O17-HH1 khu đô thị mới Tây Hồ Tây, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Diện tích dự án: 24.088 m2
Số tầng: 38
Số căn: 1176
Quy mô: Bao gồm 2 tòa tháp Melody và Diamond cao 38 tầng
Loại hình: Chung cư

TOP 7 dự án tây Hồ Tây cực HOT không thể bỏ qua 6

Chung cư 6th Element giao thoa 3 quận nội thành: Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy. Vị trí chung cư 6th Element đầy đủ những yếu tố quan trọng để trở thành mảnh đất kim cương đắt giá trong tương lai dễ dàng kết nối được với những trục giao thông chính như cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, đường vành đai 2, vành đai 3, cách tuyến tàu điện trên cao Nam Thăng Long khoảng 500 m.

Các căn hộ của 6th Element đều được thiết kế để tận dụng tối đa không gian sống, mang tính thẩm mỹ cao. Phòng khách của các căn hộ đều có ban công trải dọc, cư dân sẽ nhìn toàn cảnh Hồ tây, cầu Nhật Tân và thành phố Hà Nội. 

Các phòng ngủ trong mỗi căn hộ đều có cửa sổ lớn, hướng ra không gian ngoài trời để đón ánh sáng và gió tự nhiên thông thoáng, mát mẻ. Khu vực bếp được thiết kế riêng với một lô gia ban công tách biệt giúp cho gia chủ thuận tiện hơn trong việc nấu ăn.

Chung cư c51 bắc hà 6th element thiết kế hiện đại thế nào - Mở bán chung cư  c51 Bắc Hà - 6th element

Tiện ích dự án

Chủ đầu tư Bắc Hà mang đến dự án 55 tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân sống tại dự án, tiêu biểu là: Đường dạo nội khu, sân cộng đồng, coworking space, skybar, hầm rượu, nhà hát 6th Element, vườn nướng BBQ, đài vọng cảnh, vườn đá, đài phun nước, vườn nhiệt đới, khu vui chơi trẻ em, khu cát nhân tạo, phòng gym, tường tập leo núi…

Khu căn hộ chung cự 6th Element kiến trúc châu Âu

Trong đó, diện tích cây xanh và các khu tiện ích lên tới 10.000 m² mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh, sạch để tận hưởng sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Dự án tây Hồ Tây nằm sát cạnh khu đô thị Nam Thăng Long, 6th Element được thừa hưởng lợi thế từ những tiện ích ngoại khu khác.

Lạc Hồng Lotus

Chung cư Lạc Hồng Lotus là dự án chung cư cao cấp có vị trí đắc địa nhất trong khu Đoàn Ngoại Giao cả về phong thủy lẫn không gian – được ví như một thành phố hiện đại mini.

Thông tin tổng quan dự án

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Lạc Hồng.
Vị trí: N01, Khu Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tổng diện tích sàn: 50.925m².
Diện tích sàn căn hộ: 30.195m².
Số tầng: 35 tầng nổi + 3 tầng hầm.
Diện tích căn hộ: 87m² – 190m², 210 m² (căn hộ Penthouse).
Loại hình: Chung cư.

Chung cư Lạc Hồng Lotus

Với lợi thế về khả năng lưu thông giao thông với con đường huyết mạch thủ đô: Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên, vành đai 2,3 cùng với đó là hệ thống đường sắt đô thị, từ Lạc Hồng Lotus những dân cư tương lai thuận lợi lưu thông vào trung tâm thành phố, Sân bay Nội Bài, các trường đại học nổi tiếng và công viên lớn.

Chung cư Lạc Hồng Lotus

Tòa nhà có thiết kế đặc biệt với gần 1 nửa diện tích tòa nhà để dành cho không gian lấy sáng cho toàn bộ khu hành lang căn hộ.Các căn hộ hầu hết đều có 2 mặt thoáng bao gồm cả căn giữa. Các căn hộ được chia thành căn hộ 2-3 Phòng ngủ:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 87m².
  • Căn hộ 3 Phòng ngủ: 101,5 – 108,4 – 122,2m².

Tiện ích dự án

Do nằm vị trí trung tâm khu Đoàn Ngoại Giao nên Lạc Hồng Lotus được hưởng tất cả những tiện ích của khu:

  • Trường học liên cấp chuẩn quốc tế từ nhà trẻ tới cấp 3.
  • Giao thông rất thuận tiện cho việc di chuyển ra Sân Bay và các quận huyện nội và ngoại thành.
  • Do nằm cùng quần thể của 14 Đại Sứ Quán nên an ninh toàn khu được bảo vệ rất tốt với đội ngũ nhân viên an ninh được đào tạo bài bản chuyên nghiệp.
  • Quanh dự án có tới 5 công viên và hồ điều hòa lớn: Công Viên Đại Sứ Quán, Công viên Hòa Bình (300m), Công viên Hữu Nghị (300m), Công viên hồ điều hòa Starlake Tây Hồ Tây (800m).
Tiện ích - Chung cư Lạc Hồng Lotus 2 - Ngoại Giao Đoàn

Tây Hồ Riverview

Tây Hồ Riverview sở hữu vị trí đắc địa 2 mặt tiền đường An Dương Vương và đường phố Thượng Thụy, liền kề KĐT Quốc tế Ciputra, Ngoại Giao Đoàn, Tây Hồ Tây. Thêm vào đó, nằm ngay tại điểm nối giữa vành đai 2 và vành đai 3, cầu Nhật Tân và cầu Thăng Long từ dự án cư dân dễ dàng di chuyển, kết nối đến các khu vực khác của Thủ đô cũng như sân bay Nội Bài. Với những điều kiện khách quan thuận lợi như hạ tầng giao thông, kinh tế và các chính sách đầu tư thuận lợi, Tây Hồ Riverview hứa hẹn là “ thỏi nam châm” thu hút sự đầu tư của nhiều khách hàng.

Thông tin tổng quan dự án

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Phú Thượng.
Vị trí; Thượng Thụy, phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ.
Diện tích đất nghiên cứu: 3215.8 m².
Diện tích đất xây dựng: 1515.0 m².
Mật độ xây dựng: 52.4%.
Số tầng: 21.
Số lượng căn hộ: 224 căn.
Quy mô dự án: 21 tầng với 224 căn hộ.
Loại hình: Căn hộ chung cư xanh, tiện ích cao cấp.

Chung cư Tây Hồ Riverview

Dự án Tây Hồ Riverview có hướng nhìn ra sông Hồng với không gian trải dài không bị hạn chế, mỗi căn hộ nơi đây đều được thiết kế 2 logia/ khe sáng hứng nắng gió, khí trời. Ngoài ra, sân vườn trên cao mang hương vị thiên nhiên sẽ giúp quý khách hàng hưởng trọn bầu không khí tươi sạch, giúp cư dân thoải mái hơn, thanh thản hơn sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Tiện ích dự án

Tây Hồ Review sở hữu hàng loạt dịch vụ tiện ích hiện đại như khách sạn 4 sao. Với khuôn viên 3215.8 m², chủ đầu tư xây dựng các khu dịch vụ thương mại, bãi đỗ xe thông minh, dịch vụ văn phòng, phòng tập gym, spa, khu sân vườn, rooftop café, phòng sinh hoạt cộng đồng…. nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm, vui chơi của người dân địa phương cũng như khách du lịch. Không chỉ tận hưởng những tiện ích nội khu đầy đủ, cư dân Tây Hồ Riverview còn thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích hiện hữu trường học, TTTM, siêu thị, chợ, công viên…tại các khu đô thị liền kề.

TOP 7 dự án tây Hồ Tây cực HOT không thể bỏ qua 7

Chung cư Bắc Hà Residence

Được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện, căn hộ chung cư Bắc Hà là một tổ hợp không gian sống hiện đại với đầy đủ các công trình tiện ích được chia thành nhiều phân khu chức năng, nơi tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống tiên nghi tring không gian xanh, sạch và an toàn.

Thông tin tổng quan dự án

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương Mại Bắc Hà.
Địa điểm: Ô 17 – HH1, Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.
Diện tích khu đất: 12.876m².
Diện tích xây dựng khối đế: 5.668m².
Diện tích xây dựng khối tháp: 4,523m².
Diện tích xây dựng: 5,668m².
Diện tích sàn: 183,255m².
Quy mô: 38 Tầng nổi, 4 Tầng hầm.

TOP 7 dự án tây Hồ Tây cực HOT không thể bỏ qua 8

Được xây dựng trên ô đất có ký hiệu O17-HH1 trong quy hoạch chung của khu đô thị mới Tây Hồ Tây, quận Tây Hồ, Hà Nội, Bắc Hà Tây Hồ Tây có thể dễ dàng kết nối với hàng loạt các tiện ích hạ tầng xã hội bao quanh dự án. Đây là khu đô thị sầm uất, tập trung rất nhiều cụm công trình cao tầng, trung tâm tài chính, thương mại, ngân hàng, dịch vụ quốc tế,… thu hút số lượng lớn các tập đoàn, các công ty trong và ngoài nước đến kinh doanh, làm việc.

TOP 7 dự án tây Hồ Tây cực HOT không thể bỏ qua 9

Theo đuổi triết lý thiết kế Xanh – Bền vững – Thân thiện môi trường, ý tưởng xuyên suốt của chung cư Bắc Hà Tây Hồ (C51 Bộ Công An) là sự kết hợp nhịp nhàng giữa kiến trúc, thiên nhiên và những giá trị sống chuẩn mực với màu xanh bền vững bền là cái gốc của sự sống và trường tồn, giúp bạn cảm nhận được sâu sắc ý nghĩa cuộc sống vẹn toàn là tổ ấm hoàn hảo.

Chủ đầu tư Bắc Hà cũng lựa chọn các loại vật liệu thiết bị đảm bảo sự phù hợp với tiêu chí chuẩn hiện hành, có thẩm mỹ, tiện ích trong quá trình sử dụng và đặc biệt là những vật liệu thân thiện với môi trường cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm điện năng. Các căn hộ trong dự án cũng được thiết kế hợp lý để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, cảnh quan môi trường của dự án cũng được đặc biệt chú trọng với hệ thông sân vườn, đường đạo, khu vui chơi rộng rãi sẽ mang lại cho cư dân tương lại tại đây những không gian thư giãn lý tưởng.

TOP 7 dự án tây Hồ Tây cực HOT không thể bỏ qua 10

Với những thiết kế hiện đại, áp dụng các tiêu chuẩn kiểu mẫu cho những căn hộ tại Chung cư Bắc Hà Tây Hồ Tây người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm về không gian sống, việc vận dụng các yếu tố phong thuỷ vào trong từng thiết kế với chủ đạo các căn hộ đều lấy cảm hứng “Chạm tay vào Nắng và Gió” kết hợp tinh tế với thiên nhiên, mang thiên nhiên vào từng căn hộ nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và đẳng cấp. 

TOP 7 dự án tây Hồ Tây cực HOT không thể bỏ qua 11

Tiện ích dự án

Nằm sát ngay cạnh chung cư Ecolife Tây hồ và Chung cư Học viên Quốc phòng (chung cư ngõ 20 Hoàng Quốc Việt), chung cư Bắc Hà Tây Hồ Tây thừa hưởng đầy đủ tiện ích tối ưu nhất và không gian sống nhộn nhịp văn minh. Chung cư C51 Bộ Công An được cộng hưởng các dịch vụ và tiện ích hoàn hảo với siêu thị, nhà trẻ chất lượng cao, Spa, Gym, Ngân hàng, Café… 

TOP 7 dự án tây Hồ Tây cực HOT không thể bỏ qua 12

Các căn hộ được thiết kế hiện đại, được tối ưu hóa các công năng sử dụng kết hợp với nhiều tiện ích vượt trội, Chung cư C15 Mỹ Đình sẽ đem đến không gian thư giãn cho cư dân sống tại đây như: Khu TTTM cao cấp, không gian mua sắm thú vị; Khu nhà hàng sang trọng; Phòng tập gym chuyên nghiệp được trang bị các thiết bị luyện tập hỗ trợ tăng cường sức khoẻ tim mạch như máy chạy bộ, xe đạp, chèo thuyền…

Trên đây là tổng quan những thông tin về các dự án khu vực tây Hồ Tây nổi bật không thể bỏ qua , nếu quan tâm về các dự án liên quan, bạn có thể xem chi tiết tại Reti Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

RETI là công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, phương thức offline và nền tảng giao dịch BĐS online, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 0921 595 985
Email: support@reti.vn