Danh sách biệt thự Hà Nội

0
304

Với tầng lớp thượng lưu họ thường sở hữu cho mình một căn biệt thự, điều đó được xem là lẽ khá thường tình. Việc họ sở hữu cho mình một căn biệt thự để phần nào chứng minh địa vị của họ trong giới doanh nhân. Ngay tại thủ đô Hà Nội rất nhiều căn biệt thư đã nổi lên rất lâu là dành riêng cho giới thượng lưu này. Ngay bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết đến khu đô thị đẹp nhất Hà Nội khiến ai cũng thích thú khi chiêm ngưỡng.

The Manor Central Park

Căn biệt thự The Manor Central Park được mọi người mệnh danh là khu biệt thự đẹp nhất Hà Nội bởi vị trí vô cùng đắc địa nằm ngay trên đường vành đai 3. Với phong cách của khu biệt thự hướng tới là kết hợp giữa hiện đại và xen lẫn cổ điển.

The Manor Central Park
The Manor Central Park

Bước vào khu biệt thự đầu tiên ta sẽ thấy các dãy nhà biệt thự với phong cách hiện đại, rồi dần tiếp đến là khu công viên nằm trung tâm theo phong cách Mỹ. Sự hòa quyện giữa khu biệt thự với các khu thương mại như chứa đựng linh hồn của 36 phố phường Hà Nội. Ngoài ra người dân sống tại khu này sẽ như được hòa chung vào với tự nhiên bởi không gian xung quanh trồng nhiều loại cây. Thật sự đây là một môi trường sống quá hoàn hảo bởi cảnh quan và cả tiện ích đa dạng tại đây.

Athena Fulland

Với dạng khu biệt thự cao cấp được xây tại Hà Nội và nằm ở đường Nguyễn Xiển ngay phía Tây Nam của thủ đô nước ta. Được xây lên theo kiểu một công trình khép kín với những khu nhà được sắp xếp cạnh kề nhau, còn có những khu trường học, trung tâm mua sắm, công viên, siêu thị…

Athena Fulland
Athena Fulland

Phong cách thiết kế theo kiểu cổ điển của Pháp kết hợp với sự cách tân hiện đại để nâng cao vẻ sang trọng, hoàng gia của khu biệt thự đẹp nhất Hà Nội. Ngay tại các căn biệt thự khi bạn bước chân vào sẽ mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời và hoàn hảo khi thể hiện đẳng cấp của bản thân người sở hữu.

Vinhomes Riverside

Ngay tại tọa lạc thủ đô Hà Nội, chính xác tại trung tâm quận Long Biên ngay phía Đông đã xây dựng lên một khu biệt thự để dành phục vụ cho khách nghỉ dưỡng. Cả khu biệt thự thiết kế hướng tới tân cổ điển kiểu Pháp, nét đẹp không thể bỏ sót chính là dòng sông bao quanh toàn dãy nhà biệt thự. Điều này đã khiến cho Vinhomes Riverside trở thành một khu biệt thự đẹp nhất Hà Nội bởi nét thơ mộng, trữ tình, làm rung động mỗi người khi ghé đến đây.

Vinhomes Riverside
Vinhomes Riverside

Ciputra

Nằm tại vị trí gần khu vực Hồ Tây do đó mà Ciputra được đánh giá là một trong số các khu biệt biệt đẹp nhất Hà Nội với giá tiền mắc nhất. Tổng dự án của cả khu biệt thự Ciputra có tổng diện tích khoảng 323 hecta, được bắt đầu xây dựng với nhiều giai đoạn khác nhau. Do bao quát cả khu gồm có các dạng như nhà biệt thự, các căn hộ xây kề nhau.

Ciputra
Ciputra

Nơi đây hội tụ những tinh hoa trong kiến trúc của Á – Âu nên chúng ta có thể thấy được tổng quan nét kiều diễm và sự quý phái, có đầy tiêu chuẩn 5 sao cho các hộ dân cư tại đây. Ngoài ra tại khu đô thị lớn này còn có đầy đủ những tiện nghi cho người dân như khu trung tâm thương mại, trường dạy quốc tế, công viên. Đặc biệt tại Ciputra đã thể hiện sự đẳng cấp cho giới thượng lưu qua sân golf với 38 làn để đánh bóng.

Starlake

Được xây dựng tại khu đô thị Hồ Tây, một vị trí thuận lợi thích hợp sinh sống hạng nhất của thủ đô kèm với cơ hội kiến tạo hấp dẫn và tràn đầy tiềm năng giá sẽ tăng theo thời gian. Ngay khu đô thị mới này sẽ dẫn dắt bạn đến những trải nghiệm mới lạ nhưng cũng không kém phần hoàn hảo. Được thiết kế đầy đủ những tiện nghi hoàn hảo nhất để tạo nơi đây thành một không gian sống lý tưởng đẳng cấp cho các doanh nhân thượng lưu.

Starlake
Starlake

Gamuda Gardens

Khu đô thị đẹp nhất Hà Nội Gamuda Gardens nằm tại phía Nam của thủ đô với vị trí được xem là đắt giá bởi chúng tiếp giáp ngay vành đai 3. Tổng quy mô dự án lên đến 500 hecta, đây được coi là dự án đầu tư được nhà đầu tư nước ngoài đầu tư lớn nhất. Với phong cách hướng tới của khu biệt thự này chính là nét hiện đại cùng với công viên Yên Sở được xây dựng khá hoành tráng.

Gamuda Gardens
Gamuda Gardens

Gardenville Tây Hồ Residence

Chỉ cần nhắc tới khu biệt thự Gardenville Tây Hồ Residence này thì chắc hẳn người dân Thủ đô sẽ không ai không biết đến khu biệt thự nhà giàu này. Với phong cách hướng tới của khu biệt thự này chính là nét hiện đại kiểu Á – Đông nhẹ nhàng cùng với công viên Yên Sở được xây dựng khá hoành tráng. Đánh giá là một kiến trúc giao thoa giữa nền văn hóa hiện đại phương Đông và nét tinh hoa truyền thống.

Gardenville Tây Hồ Residence
Gardenville Tây Hồ Residence

Khu biệt thự cao cấp được nhà đầu tư lớn UDIC đã xây dựng. Tuy số lượng căn biệt thự được xây chỉ 161 căn, ít nhưng chất lượng không thể nào sánh được. Không gian sống nơi đây luôn tạo cho dân cư một sự trong lành và yên bình, độc lập. Nằm ở vị trí biệt lập không gần những nơi quá ồn ào náo nhiệt và khói bụi xe cộ, chỉ gần gũi thiên nhiên không khí thoáng mát.

Ecopark

Khu biệt thự nghỉ dưỡng Ecopark nằm gần thủ đô Hà Nội được mọi người để ý bởi nét xanh của cả không gian bao trùm cả khu đô thị từ cây xanh và nước. Các khu biệt thự được phủ xanh bởi những thảm thực vật xanh từ các tán cây và mặt nước như hòa quyện tạo nên một nét đẹp độc lạ. Được thiết kế bởi nhà kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới nên vẻ đẹp của khu biệt thự khiến bạn không khỏi trầm trồ.

Ecopark
Ecopark

Các chủ nhân của các căn biệt thự Ecopark đều là các doanh nhân cùng chung một đẳng cấp với nhau. Những công ty nghiên về thiết kế đứng top đầu trên thế giới cùng biến những giấc mơ, ý tưởng các chủ nhân tương lai Ecopark thành sự thật. Để khu biệt thự đẹp nhất Hà Nội Ecopark sẽ biến thành phong cách sống và sự tinh tế trong thẩm mỹ tùy vào chủ nhân.

Khai Sơn Hill

Một khu biệt thự hiện đại Khai Sơn Hill được xây dựng trên quận Long Biên tiếp với đường huyết mạch quốc lộ 5 với một địa điểm mang đậm chiến lược. Được nằm bao bọc bởi hai con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống, nơi có vị trí phong thủy rất tốt.

Khai Sơn Hill
Khai Sơn Hill

Phong cách của khu Khai Sơn Hill được các kiến trúc sư hướng tới một đô thị hiện đại hóa và trẻ trung, năng động, đơn giản nhưng rất sang. Điểm đặc biệt đáng quan tâm là toàn bộ quần thể khu biệt thự Khai Sơn Hill có đặc điểm địa chất ổn định và được nhận định rất tốt với độ cao nền tầm 9m, cao ráo và thoát nước ổn định.

Chắc chắn bạn đã khá thích thú khi được chiêm ngưỡng những khu biệt thự đẹp nhất Hà Nội mà mình đã đưa ra. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ biết được nhiều thông tin hơn về chủ đề này và sẽ bổ ích với những bạn đang có ý định tìm hiểu chọn nơi ở tại các căn biệt thự này.

Quý khách đang quan tâm đến Danh sách biệt thự Hà Nội vui lòng liên hệ Hotline: 1800 8085 để được hỗ trợ nhanh nhất và tư vấn tốt nhất.

Tham khảo thêm thông tin thị trường BĐS tại: https://www.facebook.com/retiproptech