Makaio Park – Hành trình mới của Sun Group tại đảo ngọc Phú Quốc

0
364

Chương mới trên hành trình làm đẹp đảo Ngọc sẽ được Sun Group “viết tiếp” tại Bãi Sao với Makaio Park

Dự án Makaio Park là một tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp tại Bãi Sao, Phú Quốc. Một mô hình đột phá tiên phong, mang lại những trải nghiệm đa dạng cho khách hàng với chức năng đầy đủ: mua sắm, ẩm thực, giải trí tương tác và nghỉ dưỡng. Công viên chủ đề sáng tạo này đã đặt dấu ấn riêng của mình trên bản đồ du lịch quốc tế. Bãi Sao – “quốc sắc thiên hương” của Phú Quốc được kỳ vọng sẽ trở nên mĩ miều và thăng hoa với sự phát triển của Vịnh Ban Mai, mang lại cho du khách những trải nghiệm sống động và đầy chất sống.

Makaio Park - Hành trình mới của Sun Group tại đảo ngọc Phú Quốc 1

Tổng Quan Makaio Park

Makaio Park cũng đồng thời chứng kiến sự hợp tác giữa Sun Group và EDSA – “Louis Vuitton của làng thiết kế cảnh quan” để phác họa chân dung Vịnh Ban Mai tinh khiết, nơi mọi hoạt động đều diễn ra dưới tán cây, nơi ánh mặt trời không bao giờ tắt cùng những cuộc vui bất tận, chất sống thăng hoa.

Makaio Park Phú Quốc

Tên dự án: Makaio Park
Vị trí dự án: Vịnh Ban Mai – Bãi Sao, phường An Thới, Thành phố Phú Quốc
Chủ đầu tư: Sun Group
Quy mô dự án: 36,88ha
Diện tích công viên trung tâm: 7,2ha ~ 20% dự án
Mật độ xây dựng: 15.8%
Đơn vị thiết kế cảnh quan: EDSA
Loại hình sản phẩm: Nhà phố – Shophouse – Biệt thự
Số lượng sản phẩm: – Park House Premium: 104 căn
– Park House: 174 căn
– Luxury Hill Villa (Biệt thự đơn lập): 31 căn
– Park Villa (Biệt thự song lập): 86 căn
Quy chuẩn bàn giao – Bàn giao thô: Dự kiến Quý III/2024
– Bàn giao full nội thất: Dự kiến Quý I/2025
Giá bán:

 

Vị Trí Makaio Park Bãi Sao

Vị trí Dự án Makaio Park tọa lạc tại vị trí độc đáo trên bờ biển Phú Quốc, nơi được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ và yên tĩnh nhất. Không giống những vùng biển khác tại Phú Quốc, Bãi Sao tuyệt đối hiền hòa và êm ả, nhờ địa hình khuất gió hướng Tây Nam. Đây cũng là nơi du khách thường trầm mình trong vẻ đẹp hoàng hôn tuyệt đẹp khi mặt trời lặn xuống, tạo nên một trải nghiệm thú vị không thua kém Maldives.

Với vị trí thuận lợi, Makaio Park tọa lạc gần đó để tiếp nhận du khách đến tham quan và giải trí, nhưng cũng đủ xa để mang đến cho khách hàng trải nghiệm nghỉ dưỡng riêng tư, yên tĩnh. Dự án hứa hẹn sẽ phát triển thành một điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo, tạo nên niềm hạnh phúc và thư giãn cho du khách từ cả thể chất lẫn tâm hồn.

Makaio Park - Hành trình mới của Sun Group tại đảo ngọc Phú Quốc 2

Tiện ích dự án Makaio Park Phú Quốc 

Makaio Park cũng là kết quả của sự hợp tác giữa Sun Group và EDSA – một trong những thương hiệu hàng đầu trong thiết kế cảnh quan, được ví như “Louis Vuitton của làng thiết kế cảnh quan”. Sun Group đã cùng nhau tạo nên bức tranh về Vịnh Ban Mai tinh khiết, nơi mà mọi hoạt động diễn ra dưới tán cây, nắm giữ ánh sáng mặt trời suốt cả ngày và mang lại những trải nghiệm sống động và thăng hoa cho du khách.

Sun Group Phú Quốc với một mô hình tiên tiến và đầy đột phá tại Bãi Sao – một trong những địa điểm đẹp nhất của đảo Ngọc – với không gian công viên đa trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Đây không chỉ là nơi đáp ứng các nhu cầu mua sắm, ẩm thực, giải trí và nghỉ dưỡng của du khách, mà còn đặc biệt với sự xuất hiện của loại hình BĐS mới – Park House – mang đến những trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời cho khách tham quan. Hy vọng rằng dự án này sẽ giúp Bãi Sao trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn trên bản đồ quốc tế. Hãy sẵn sàng để khám phá những điều tuyệt vời tại Makaio Park và trải nghiệm những trải nghiệm đầy mới mẻ tại Đảo Ngọc Phú Quốc cùng Sun Group.

Makaio Park - Hành trình mới của Sun Group tại đảo ngọc Phú Quốc 3

Makaio Park là một bước đột phá đáng kể trong lĩnh vực du lịch tại Phú Quốc với không gian thiết kế đẹp mắt và tiện nghi đầy đủ. Khu vực Bãi Sao, được mệnh danh là “Quốc sắc thiên hương”, càng tôn

Sun Group, một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, sẽ mang đến cho dự án Makaio Park Bãi Sao một trải nghiệm sống động khác biệt, giúp chủ sở hữu và du khách có thể cảm nhận một cuộc sống chỉ có ở thiên đường. Với triết lý hài hòa và tôn trọng bản địa, dự án được trang bị các dịch vụ đẳng cấp thế giới, đồng thời giữ được vẻ đẹp riêng của bãi biển Bãi Sao với hệ thống tiện ích 5 tầng địa hình – 5 tầng trải nghiệm:

Starfish Plaza: Quảng trường Sao biển 5.000m2

Makaio Park - Hành trình mới của Sun Group tại đảo ngọc Phú Quốc 4

Jungle: Vườn nhiệt đới sống động 7.000m2, tượng đá Ông cao 9m, sân khấu biểu diễn ngoài trời 2.000m2,…

Valley: Khu ẩm thực trên mặt nước 2.700m2, vườn thung lũng 4.500m2,…

Lagoon: Bể bơi vô cực 3 tầng 9.000m2, thác nước tương tác 2.500m2,…

Starfish Beach: Beach club 10.000m2, khu cắm trại ngàn sao,…

Với loại hình BĐS mới – Park house – được giới thiệu lần đầu tiên tại đây, du khách sẽ có những trải nghiệm độc đáo và đầy mới mẻ. Hãy cùng Sun Group khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời tại Makaio Park và Đảo Ngọc Phú Quốc.

Makaio Park - Hành trình mới của Sun Group tại đảo ngọc Phú Quốc 5

Thiết kế dự án Makaio Park

Chính hệ sinh thái biển Phú Quốc đã trở thành nguồn cảm hứng cho Công viên Makaio Park tại Bãi Sao, với 5 tầng thiên nhiên dài hơn 1km và mô phỏng lại địa hình tự nhiên của Bãi Sao. Công viên sẽ khởi đầu với quảng trường Sao biển – Starfish Plaza trên đồi, tiếp theo là khu rừng nhiệt đới Jungle, thung lũng bí mật Valley và khu đầm phá Lagoon, rồi cuối cùng đưa du khách đến với bãi biển xanh tuyệt đẹp của Bãi Sao.

Ngoài ra, Makaio Park còn mang đến một concept đột phá bằng việc giới thiệu mô hình RD&E+, phiên bản cao cấp hơn của RD&E – Retail, Dining và Entertainment Theme Park truyền thống. RD&E+ là giải pháp tối ưu hóa trải nghiệm giải trí và dịch vụ, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Với ba yếu tố quan trọng bao gồm trải nghiệm đa dạng, ẩm thực cao cấp và sự kết nối, tương tác, RD&E+ là giải pháp tối ưu cho du khách tại Makaio Park.

Makaio Park - Hành trình mới của Sun Group tại đảo ngọc Phú Quốc 6

 

Với vị trí đặc biệt ngay Bãi Sao – bãi biển hoang sơ, trù phú nhất Phú Quốc, Makaio Park sẽ được bao bọc bởi dải màu đặc sắc với một bên là cát trắng nắng vàng, một bên là sự xanh mát của cây cối và đại dương. EDSA – louis vuiton của giới thiết kế đã lấy cảm hứng từ các vùng biển lễ hội là Hawaii – Bali để tạo nên Makaio Park – BĐS thương mại nghỉ dưỡng tiêu chuẩn RD&E+.

Có thể nói công viên Makaio Park Bãi Sao RD&E+ là sự kết hợp, trộn lẫn của tính nghỉ dưỡng và giải trí. Dự án không có sự phân biệt chính phụ giữa tính giải trí và F&B/shopping mà là sự lồng ghép hài hòa để trở thành một sản phẩm độc bản, khác biệt và duy nhất với các giá trị:

Community

  • Cộng đồng xây dựng dựa trên sự chia sẻ và tối ưu hóa các giá trị cá nhân
  • Tính gắn kết cộng đồng được thúc đẩy thông qua các hoạt động giải trí, nghệ thuật, văn hóa

Shopping experience

  • Trải nghiệm mua sắm kết hợp các hoạt động biểu diễn văn hóa, cộng đồng
  • Trải nghiệm mua sắm kết hợp với hoạt động ngoài trời, cảnh quan thiên nhiên

Activities

  • Trải nghiệm phong vị ẩm thực cao cấp, mới lạ, tốt cho sức khỏe
  • Các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng được bố trí trong các không gian khác nhau, tạo thành 1 tổ hợp vui chơi hấp dẫn
  • Các hoạt động biểu diễn ca hát nghệ thuật, tôn vinh văn hóa bản địa

Nhờ đó, trải nghiệm của khách hàng khi đến với bãi Sao sẽ được nâng lên một tầm cao mới và thu hút đông đảo du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng và giải trí.

Makaio Park - Hành trình mới của Sun Group tại đảo ngọc Phú Quốc 7

Hơi thở “thiên nhiên” cũng hiện hữu trong ngôi nhà nghỉ dưỡng của gia chủ. Từ cảnh quan toàn khu đô thị nơi gia chủ được đánh thức bởi tiếng chim hót lảnh lót bên tai, những sắc màu rực rỡ của dải hoa bên hiên nhà… cho tới không gian bên trong với thiết kế nội thất mang đậm tính phóng khoáng, sang trọng giúp chủ nhân tận hưởng sự đẳng cấp, tái tạo năng lượng, nuôi dưỡng tâm hồn mỗi ngày.

Makaio Park - Hành trình mới của Sun Group tại đảo ngọc Phú Quốc 8

Mặt bằng dự án Makaio Park Phú Quốc 

Mặt bằng Dự án Makaio Park do chủ đầu tư Sun Group thiết kế nằm trong một không gian nghỉ dưỡng thoải mái, tươi mát được kết hợp hoàn hảo với các công trình vui chơi, giải trí sầm uất. Bãi Sao được bao phủ bởi sắc màu thiên nhiên với đa dạng loại cây xanh tạo thành thảm thực vật xanh mướt đan xen giữa tầng thấp, trung và cao phủ bóng mát trên mọi con đường. Với vị trí kế biển, liền rừng và mật độ xanh nội khu cao, Makaio Park tạo nên một mảng màu mới đầy sức sống giữa quần thể hệ sinh thái của Sun Group tại Nam Đảo.

Makaio Park - Hành trình mới của Sun Group tại đảo ngọc Phú Quốc 9Khách hàng đến thăm dự án sẽ được trải nghiệm đa dạng loại hình giải trí đặc sắc như lễ hội, ca múa nhạc, biểu diễn nghệ thuật… từng khu vực mang một ý nghĩa và niềm vui khác nhau, tạo nên sự mới mẻ và thú vị cho hoạt động vui chơi của du khách.

Loại hình sản phẩm của dự án Makaio Park

Dự án sở hữu 4 loại hình sản phẩm đặc sắc, phục vụ tối đa mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng:

Park-house Premium (2 mặt tiền) Park-house (1 mặt tiền) Park Villa song lập Luxury Hill Villa đơn lập
Số căn 104 174 86 31
Diện tích 200m2 120 – 160m2270m2
Diện tích xây dựng 140m2 92m2 110m2 110-125m2
Tổng diện tích xây dựng 525-665m2 275 – 365m2 210-280m2 220-355m2
Số tầng 4 – 5 3 – 4 tầng 2 – 3 tầng 2 – 3 tầng

 

Chủ đầu tư Sun Group vô cùng tinh tế khi thiết kế các căn Park-House với 50 – 75% diện tích mặt đứng/tầng trệt là full kính. Chủ cửa hàng sẽ tăng tối đa khả năng tiếp cận khách hàng và đón trọn dòng khách du lịch đến vui chơi, tham quan tại Bãi Sao. Đặc biệt, với các khoảng sân trước – sau rộng rãi từ 12-30m2 và 40-50m2 tùy loại hình, Park – House vô cùng thích hợp cho những hoạt động F&B, giải trí, sự kiện.

Makaio Park - Hành trình mới của Sun Group tại đảo ngọc Phú Quốc 10

Makaio Park - Hành trình mới của Sun Group tại đảo ngọc Phú Quốc 11

Một triết lý khác cũng được áp dụng là: trong tĩnh có động, trong động có tĩnh. Ngoài khu Park house sôi động, các Hill villa riêng tư dọc theo triền đồi, ẩn mình dưới rặng cây và được bao bọc bởi núi cao, biển xanh cũng sẽ xuất hiện.

Các Hill villa mang đến cho du khách trải nghiệm độc đáo “đơn có đa”: bước ra khỏi nhà là hòa mình vào sự sôi động của đời sống, còn bước vào nhà lại cảm nhận được sự yên bình, tận hưởng vẻ đẹp của rừng, biển và núi trong mọi khoảnh khắc. Đây cũng là tiền đề cho xu hướng mới Resort & Retail Therapy – Liệu pháp trị liệu thông qua trải nghiệm mua sắm tiêu dùng kết hợp với nghỉ dưỡng.

Tập đoàn Sun Group cho ra mắt 2 loại hình Park Villa là Luxury Villa (đơn lập) và Park – Villa (song lập) phục vụ các nhu cầu nghỉ dưỡng khác nhau:

  • Mỗi căn Luxury Villa là 1 một tầm view khác biệt lên tới 180 độ với 6 mẫu thiết kế – 19 biến thể – vách kính cao tới 2,4m – khung cửa cao tới 3,2m mang tới sự độc tôn sở hữu cho vị chủ nhân tinh hoa. Đồng thời, nhờ nằm trên phía đồi giáp rừng, Luxury Villa yên tĩnh và trong lành hơn, thích hợp cho những vị khách hàng đam mê nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe tại gia.
  • Tương tự như thế, Park – Villa cũng mang tới trải nghiệm khác biệt cho từng gia chủ khi sở hữu 4 mẫu thiết kế – 12 biến thể – vách kính cao tới 2,4m  – khung cửa cao tới 3,2m. Park – Villa nằm gần với khu công viên phức hợp đa trải nghiệm nên nhịp sống cũng sôi động và nhộn nhịp hơn. Đây sẽ là tổ ấm lý tưởng cho những khách hàng muốn nghỉ ngơi nhưng vẫn có thể hòa vào dòng chảy sầm uất lúc cần.

Makaio Park - Hành trình mới của Sun Group tại đảo ngọc Phú Quốc 12Makaio Park - Hành trình mới của Sun Group tại đảo ngọc Phú Quốc 13Mỗi đường nét trong bức tranh tổng thể Makaio Park đều mang một ý nghĩa riêng biệt song đều giao nhau tại một điểm thiết kế để làm nổi bật lên sự nhộn nhịp, sầm uất nhưng không kém phần riêng tư cho biệt thự bãi Sao.

Tiến độ dự án Makaio Park

Hòa cùng lối kiến trúc độc đáo riêng biệt, dự án kinh doanh, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí Makaio Park đem đến những sự lựa chọn đa dạng, linh hoạt hơn cho những ai cảm mến và muốn sở hữu một ngôi nhà thứ hai lí tưởng, một sản phẩm kinh doanh đắc địa tại vùng đất Đảo Ngọc. Makaio Park chính là món quà người khai mở Sun Group dành cho những cá nhân muốn tìm về một cuộc sống trải nghiệm đầy sầm uất nhưng không kém phần sâu lắng và thi vị.

Sau đây là những hình ảnh mới nhất về tiến độ dự án Makaio Park do RETI cập nhật:

Makaio Park - Hành trình mới của Sun Group tại đảo ngọc Phú Quốc 14Makaio Park - Hành trình mới của Sun Group tại đảo ngọc Phú Quốc 15Makaio Park - Hành trình mới của Sun Group tại đảo ngọc Phú Quốc 16

Phương thức thanh toán và chính sách bán hàng dự án Makaio Park

Thông tin chi tiết về chính sách bán hàng và giá bán dự án Makaio Park đang được cập nhật. Quý khách hàng quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ ngay phòng kinh doanh chính thức của RETI theo Hotline: 1800 8085 để được cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác nhất.