Du lịch Nam Phú Quốc – Không bao giờ là đủ cho vô vàn trải nghiệm

0
310

Sắp tới, Nam Phú Quốc nói riêng và Phú Quốc nói chung tiếp tục phát huy vị thế của mình trên bản đồ du lịch quốc tế, với sự xuất hiện của Makaio Park tại Bãi Sao – cộng hưởng thêm vào hệ sinh thái hoàn mỹ vốn có của hòn đảo kiều diễm này.  

Được mệnh danh là thiên đường biển xanh, vùng đất nào tại Phú Quốc cũng xứng đáng trở thành thiên đường nghỉ dưỡng và mang lại những kỷ niệm nhiệm màu cho du khách. Sắp tới, Nam Phú Quốc nói riêng và Phú Quốc nói chung tiếp tục phát huy vị thế của mình trên bản đồ du lịch quốc tế, với sự xuất hiện của Makaio Park tại Bãi Sao – cộng hưởng thêm vào hệ sinh thái hoàn mỹ vốn có của hòn đảo kiều diễm này.

Du lịch Nam Phú Quốc – Không bao giờ là đủ cho vô vàn trải nghiệm 1

Khám phá Nam Phú Quốc với vô vàn trải nghiệm mới lạ

Du lịch Nam Phú Quốc sẽ như một cuốn tiểu thuyết khám phá thế giới cổ tích với đầy ắp những trải nghiệm mới lạ:

– Trekking xuyên rừng, đi bộ dưới đáy biển, motor nước, chơi cano kéo dù biển, flyboard, câu mực… tại Hon Thom Paradise Island.

Du lịch Nam Phú Quốc – Không bao giờ là đủ cho vô vàn trải nghiệm 2

– Xem show nhạc nước Kiss The Stars, check-in tại Cầu Hôn, thưởng thức các lễ hội tại các quảng trường sôi động, chèo thuyền Kayak… tại Sunset Town.

Du lịch Nam Phú Quốc – Không bao giờ là đủ cho vô vàn trải nghiệm 3

– Thả mình vào làn nước trong xanh tại hồ bơi vô cực rộng 7000 m2, thư giãn bên quầy bar với rượu thượng hạng, cocktail cạnh hồ bơi, thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng 5 sao, cảm nhận sự nhẹ nhàng, thư thái bên bãi biển tại New World Phu Quoc Resort.

Du lịch Nam Phú Quốc – Không bao giờ là đủ cho vô vàn trải nghiệm 4

– Check-in tại những công trình mang phong cách hải dương học, nhâm nhi ly cafe dưới tán cây, chiêm ngưỡng những show diễn nghệ thuật độc đáo, thưởng thức bữa ăn tại thác nước tương tác, cắm trại bãi biển… tại Makaio Park Bãi Sao.

Makaio Park – Mảnh ghép tổ hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Nam Phú Quốc

Có thể nói, để khám phá hết tất cả những tổ hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng ở Nam Phú Quốc cần một khoảng thời gian rất dài và không bao giờ là đủ với hệ sinh thái đẳng cấp đã, đang và sẽ được kiến tạo tại nơi đây.

Bởi vậy, trong thời gian tới, khi Makaio Park đi vào hoạt động, du khách không những sẽ được tận hưởng trọn vẹn những gì tinh túy nhất ở thiên đường giải trí này mà còn có cơ hội trải nghiệm rất nhiều tổ hợp khác tại Nam Phú Quốc, góp phần giúp hành trình của mỗi du khách khi đặt chân tới đây càng trở nên đong đầy và hoàn hảo.

Du lịch Nam Phú Quốc – Không bao giờ là đủ cho vô vàn trải nghiệm 5

Với định hướng “Bảo tồn và thiết lập mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên”, EDSA – “Louis Vuitton” trong lĩnh vực thiết kế cảnh quan, đã thiết kế lên một không gian Makaio Park tràn ngập sắc cỏ cây, đi cùng với những tiện ích độc đáo mà Sun Group đồng hành kiến tạo. Thêm vào đó, công viên này được xây dựng dựa trên 2 triết lý: “Kiến trúc vị thiên nhiên” và “Thiên nhiên vị nhân sinh”. Hệ thống cảnh quan và cây tự nhiên nơi đây gần như được giữ lại tuyệt đối và thiết kế “Uốn đường nhường cây” được Sun Group áp dụng trong mọi công trình, đem con người và thiên nhiên hòa làm một trong mọi hoạt động:

– Nhâm nhi ly cafe dưới những tán cây nguyên sơ.

– Thưởng lãm biển trời Phú Quốc trong bể bơi vô cực khổng lồ.

– Dạo bộ cảnh quan trong công viên xanh mát.

– Dùng bữa trên suối nhân tạo trong vắt.

– Thưởng thức buổi trình diễn nghệ thuật ngoài trời với tầm view thoáng đãng.

– Tất cả những trải nghiệm tại đây đều gắn liền với thiên nhiên, tạo cơ hội cho du khách không chỉ thư giãn, vui chơi, mua sắm… mà còn đáp ứng được như cầu của con người hiện nay: “Xanh lối sống – Mạnh thể chất – Lành tinh thần”

Trở thành quý khách hàng danh giá đầu tiên sở hữu những bất động đắt giá tại Bãi Sao với MAKAIO PARK – MÓN QUÀ CỦA THƯỢNG ĐẾ !!!

Liên hệ RETI theo Hotline: 1800 8085 ngay để được tư vấn nhanh chóng.