Makaio Park – Điểm đến lý tưởng để sạc đầy năng lượng tích cực

0
251

Khoa học đã chứng minh thiên nhiên là “liều thuốc tinh thần” đắt giá, giúp con người giảm căng thẳng, mệt mỏi và hướng tới cuộc sống chất lượng. Makaio Park chính là điểm đến lý tưởng giúp bạn sạc đầy năng lượng tích cực.

Makaio Park – Điểm đến tuyệt sắc cho bất cứ ai muốn nghỉ ngơi và chữa lành

“Độc đáo và khác biệt”, “hiếm có và duy nhất” là những từ để chỉ cấu trúc địa hình của Vịnh Ban Mai – Bãi Sao. Đây là một vùng đất có địa hình độc đáo, hội tụ gần như đầy đủ các loại hình thái: Núi – Đồi – Thung lũng – Bãi cát – Biển xanh với 5 tầng địa hình thiên nhiên tinh khiết cùng những công trình tinh xảo:

– Quảng trường Sao Biển (𝗦𝘁𝗮𝗿𝗳𝗶𝘀𝗵 𝗣𝗹𝗮𝘇𝗮): Cánh cửa đầu tiên dẫn tới thế giới đa trải nghiệm bên trong công viên Makaio Park, với thiết kế sao biển và san hô đầy màu sắc.

– Vườn nhiệt đới (𝗝𝘂𝗻𝗴𝗹𝗲): Lấy cảm hứng từ những khu rừng và biển Phú Quốc, cảnh quan tại đây mang một diện mạo mới cho văn hóa địa phương với những thiết kế độc đáo như con sứa, con tàu…

– Vườn thung lũng (𝗩𝗮𝗹𝗹𝗲𝘆): Đây là khu vực thích hợp để nghỉ ngơi và tận hưởng cảnh quan của công viên, với các nhà hàng, quán ăn hay quán cafe trên mặt nước.

– Khu vực Lagoon (𝗟𝗮𝗴𝗼𝗼𝗻): Được coi là trung điểm của toàn bộ những công trình biểu tượng của công viên, tại đây có những tiện ích và cảnh quan giúp du khách thư giãn và chữa lành tâm hồn.

– Bãi Sao (𝗦𝘁𝗮𝗿𝗳𝗶𝘀𝗵 𝗕𝗲𝗮𝗰𝗵): Điểm cuối của hành trình trải nghiệm Makaio Park là bãi biển kiều diễm với vô vàn các hoạt động vui chơi hấp dẫn.

Makaio Park – với hệ thống tiện ích toàn vẹn được đặt trong hệ sinh thái trù phú và các tầng thiên nhiên đa dạng tại Bãi Sao – được mệnh danh là điểm đến tuyệt sắc cho bất cứ ai muốn nghỉ ngơi và chữa lành.

Makaio Park - Điểm đến lý tưởng để sạc đầy năng lượng tích cực 1

Không gian Makaio Park tràn ngập sắc cỏ cây

“Sống xanh” hay “Green life” được coi là xu hướng sống mới và cũng là thước đo giá trị cuộc sống đối với người trẻ hiện đại. Lối sống này mang lại rất nhiều lợi ích như đem con người hòa nhập với thiên nhiên và tái tạo năng lượng tích cực, đồng thời bảo vệ môi trường, giúp giảm thiểu “dấu chân carbon” (lượng khí nhà kính thải vào khí quyển bởi một hoạt động cụ thể của con người).

Bằng triết lý “Kiến trúc Vị thiên nhiên” và “Thiên nhiên Vị nhân sinh”, từng ngóc ngách của các công trình tại Makaio Park đều có giá trị duy mỹ và trân quý những vẻ đẹp vốn có của tự nhiên.

Nhờ vậy, du khách có thể khám phá rất nhiều hoạt động dưới sự bao bọc và che chở của thiên nhiên, bao gồm những tán cây cổ thụ rộng lớn, những con suối róc rách, hay thác nước mát lạnh… Từ đó, mọi xúc cảm tích cực như được nhân đôi và thăng hoa hơn bao giờ hết.

Makaio Park - Điểm đến lý tưởng để sạc đầy năng lượng tích cực 2Makaio Park chính là địa điểm hoàn hảo để giúp du khách tái tạo năng lượng và chữa lành tâm hồn, làm tan biến đi mọi muộn phiền thường trực trong cuộc sống.

Trở thành quý khách hàng danh giá đầu tiên sở hữu những bất động đắt giá tại Bãi Sao với MAKAIO PARK – MÓN QUÀ CỦA THƯỢNG ĐẾ !!!

Liên hệ RETI theo Hotline: 1800 8085 ngay để được tư vấn nhanh chóng.