Giải Đáp 56 Câu Hỏi Khách Hàng Khi Mua Căn Hộ The Sea Hillside

0
1089

Phân khu The Sea với 2 tòa tháp S1, S2 cao 16 tầng được xem là “át chủ bài” hội tụ tinh túy của cảnh quan, tầm nhìn của cả dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc. Chẳng thế vậy mà ngay từ ngày đầu tiên mới ra mắt, các căn hộ The Sea đã “cháy hàng” nhanh chóng. Để tăng độ “nóng” hơn nữa về sản phẩm và cũng để giải đáp mọi thắc mắc của nhiều người quan tâm, CĐT Tập đoàn Sun Group đã đưa ra bộ Q&A bao gồm 56 câu hỏi để quý khách hàng nắm rõ hơn những thông tin của dự án. Xem ngay bài viết dưới đây của RETI – Đại lý phân phối F1 chính thức phân khu The Sea để tìm hiểu 56 câu hỏi này nhé.

Hỗ trợ giải đáp các câu hỏi thường gặp của khách hàng căn hộ The Sea Hillside về hình thức pháp lý, dịch vụ, tiện ích nội khu ngoại khu hay The Sea có những loại hình căn hộ nào, hơn 50 câu hỏi đã được CĐT giải đáp hoàn chỉnh.

>>>Kiến Trúc Tiện Ích Hillside Phú Quốc Quyến Rũ Cỡ Nào?

Giải Đáp 56 Câu Hỏi Khách Hàng Khi Mua Căn Hộ The Sea Hillside 1
The Sea sở hữu đa dạng loại hình căn hộ với view trực diện biển Nam Phú Quốc

Căn hộ cao tầng The Sea bao gồm 2 tòa, nằm ở vị trí trung tâm dự án Sun Grand City Hillside Residence có tới 60% căn hộ view trực diện biển và có pháp lý sở hữu lâu dài trong quỹ đất đô thị hiếm hoi tại Phú Quốc. Với lượng khách du lịch “khủng” sẵn có, Phú Quốc dự kiến sẽ đón 20 triệu du khách mỗi năm tạo nên giá trị kinh doanh lâu dài cho các nhà đầu tư. The Sea được kết nối với hơn 60 tiện ích lần đầu tiên có mặt tại Nam đảo và 50 công trình biểu tượng đẳng cấp quốc tế mang đến hành trình “một bước chân, vạn trải nghiệm” cho chủ sở hữu hoặc khách lưu trú.

Cùng khám phá thêm nhiều thông tin hay về dự án The Sea -“hot” nhất thị trường BĐS Phú Quốc cuối năm nay tại RETI Blog, để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn có một không hai tại Nam đảo Ngọc.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn