Khám phá những công trình biểu tượng nâng tầm Nam Phú Quốc

0
778

Từ tháp chuông St. Mark’s Campanile huyền thoại ở Venice, Khải Hoàn Môn – biểu tượng của kinh đô Paris hoa lệ tới tàn tích cổng Pompeii ghi dấu trong lịch sử, hay đơn giản là một góc ban công Juliet rực sắc hoa giấy hướng thẳng ra bờ biển Amalfi cổ tích… Tất cả đều hội tụ tại thị trấn Địa Trung Hải quyến rũ bên bờ biển đảo Ngọc. Hãy cùng RETI khám phá những công trình biểu tượng của Sun Group tại Nam Phú Quốc qua bài viết dưới đây nhé!

Cáp treo Hòn Thơm – Cáp treo 3 dây dài nhất thế giới

Cáp treo Hòn Thơm là dự án đầu tiên mà Sun Group đặt nền móng cho hạng mục vui chơi giải trí tại Nam đảo, đã làm dậy sóng thị trường du lịch đảo Ngọc ngay từ đầu mới ra mắt.

Tuyến cáp treo này có chiều dài 7899.9m, được Tổ chức Guinness trao tặng Chứng nhận Cáp treo 3 dây dài nhất thế giới. Và nó được coi là biểu tượng của du lịch của Nam đảo nói riêng và Phú Quốc nói chung.

Đặc biệt, đây là sản phẩm du lịch được đánh giá là hợp “khẩu vị”, “đúng gu” của du khách quốc tế. Xuất phát từ thị trấn An Thới, băng qua các hòn đảo lớn nhỏ để đến với tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Nature Park Hòn Thơm, du khách sẽ được trải nghiệm chuyến hành trình du ngoạn trên không trung khó quên với khung cảnh đẹp như tranh vẽ ở Nam Đảo Ngọc.

Khám phá những công trình biểu tượng nâng tầm Nam Phú Quốc 1
Cáp treo Hòn Thơm – biểu tượng của du lịch – giải trí tại Phú Quốc

Đó là hình ảnh của những căn nhà nhỏ xinh, đơn sơ nép mình bên rặng dừa xanh đung đưa trong gió; đó cũng có thể là sự hòa quyện của những mảng màu thiên nhiên sống động – màu xanh lam của trời, xanh ngọc bích của biển, màu xanh rì của cánh rừng nguyên sinh và dài cát trắng mịn như cây kem hòa mình dưới ánh nắng vàng chan hòa.

Khám phá những công trình biểu tượng nâng tầm Nam Phú Quốc 2

Bước xuống cáp treo, chạm chân đến dải cát trắng mịn ôm trọn làn nước trong xanh màu ngọc bích của Hòn Thơm sẽ mang đến cho du khách những xúc cảm tuyệt vời nhất trong chuyến hành trình du lịch của mình.

Vẻ đẹp mê hoặc của tự nhiên cùng với những trải nghiệm kỳ thú đã tạo nên một sức hấp dẫn đặc biệt của cáp treo Hòn Thơm, đã tạo nên một dấu ấn đặc biệt đối với du khách khi nhắc đến đảo Ngọc.

Cầu hôn (Kiss Bridge) – Biểu tượng nghệ thuật

Là công trình tiếp theo của tập đoàn Sun Group nằm trong quy hoạch dự án Sun Premier Village Primavera, cầu Hôn – Kiss Bridge với kiến trúc độc lạ, được đánh giá sẽ là biểu tượng nghệ thuật của du lịch Nam đảo Phú Quốc.

Lấy cảm hứng từ chuyện tình Ngưu Lang – Chức Nữ cảm động, cùng những nụ hôn ngọt ngào vốn là đề tài được được sử dụng trong những áng văn thơ kinh điển chính là cảm hứng để xây dựng nên cây Cầu Hôn (Kiss Bridge) – một kiệt tác nghệ thuật, một công trình biểu tượng hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhất định phải đến một lần trong đời.

Khám phá những công trình biểu tượng nâng tầm Nam Phú Quốc 3
Khám phá những công trình biểu tượng nâng tầm Nam Phú Quốc 4

Tọa lạc tại hệ sinh thái Nam Phú Quốc, Cầu Hôn được thiết kế riêng dựa trên đặc tính về địa hình, thổ nhưỡng của vùng đất này. Nhìn từ xa, cây cầu như một dải lụa giữa đại dương lam ngọc gồm hai phần vươn mình ôm trọn bờ cát trắng, hướng đến nhau, hợp vào làm một thể thống nhất nhưng không chạm nhau, ví như cảm giác rung động của hai người yêu nhau trước nụ hôn lãng mạn.

Không chỉ là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu, Cầu Hôn còn là minh chứng cho tình bạn, tình hữu nghị bền chặt. Trong tương lai, cây cầu này sẽ chứng kiến những thời khắc lịch sử, những cái bắt tay của các nguyên thủ quốc gia, các chính khách quốc tế.

Đọc thêm: Cầu hôn – Cây cầu độc đáo bậc nhất tại Phú Quốc

Show diễn bằng công nghệ Vortex – Biểu tượng giải trí đỉnh cao

Cùng với cầu Hôn, những show trình diễn nghệ thuật bằng công nghệ Vortex – công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới hiện nay trong nghệ thuật biểu diễn là hạng mục tầm cỡ tiếp theo được đầu tư bởi Sun Group.

Tại những show trình diễn này, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng, trải nghiệm những màn biểu diễn nghệ thuật đỉnh cao được kết hợp giữa nước, lửa, âm thanh, ánh sáng một cách sống động nhất.

Khi hoàn thành, show trình diễn công nghệ Vortex sẽ là nét vẽ nổi bật, đặc sắc cho bức tranh vui chơi giải trí tại Nam đảo nói riêng và Phú Quốc nói chung.

Khám phá những công trình biểu tượng nâng tầm Nam Phú Quốc 5

Tháp đồng hồ Central Village 

Tháp đồng hồ Central Village nằm ở vị trí trung tâm thị trấn Địa Trung Hải, nơi quý khách tham quan có thể phóng xa tầm mắt chiêm ngưỡng phong cảnh 360 độ của thành phố đảo. Là biểu tượng đầu tiên dễ thấy nhất khi ghé thăm Phú Quốc, tháp đồng hồ Central village sở hữu độ cao lên đến 75m được lấy cảm hứng từ tháp chuông biểu tượng Ý St. Mark’s Campanile.

Khám phá những công trình biểu tượng nâng tầm Nam Phú Quốc 6

Từ trên tháp đồng hồ nhìn xuống, khách tham quan sẽ được thưởng thức sự kỳ vĩ tự nhiên của tạo hóa đan xen kiến trúc Địa Trung Hải với những mái ngói đỏ gạch, bến cảng phồn hoa hay không gian đại dương khoáng đạt.

Dưới chân tháp đồng hồ, bể bơi vô cực như một tấm gương soi bóng phản chiếu ngọn tháp và những mây bồng bềnh lững lờ trôi. Về đêm những buổi pool party sôi động hay các bữa tiệc sang trọng khiến không gian nơi đây như một điểm hẹn thượng lưu đáng trải nghiệm.Tất cả đã tạo nên một kiệt tác yên bình nhưng vẫn căng tràn sức sống.

Nằm ở vị trí lõi trung tâm, điểm tụ tinh hoa của đảo ngọc nên khu vực quanh tháp đồng hồ cũng là nơi diễn ra các sự kiện lễ hội hàng đầu như bắn pháo hoa, các buổi trình diễn công nghệ Vortex đẳng cấp thế giới…

Khám phá những công trình biểu tượng nâng tầm Nam Phú Quốc 7

Đặc biệt, khoảnh khắc hoàng hôn nhuộm tím không gian sẽ khiến người lữ khách say lòng. Một lần trải nghiệm vẻ đẹp kỳ ảo ấy tại trung tâm thị trấn Địa Trung Hải, bạn sẽ hiểu vì sao ngắm hoàng hôn nằm trong danh sách những trải nghiệm phải thử một lần khi tới Phú Quốc.

“Tàn tích Pompeii” cổ kính

Pompeii là một thành bang La Mã cổ đại thuộc địa giới công xã Pompei bị chôn vùi bởi tro bụi núi lửa, hiện tàn tích nằm ở vùng Campania, Ý. Đây là một trong những điểm thu hút đông khách du lịch nhất tại Italy được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới.

Khám phá những công trình biểu tượng nâng tầm Nam Phú Quốc 8
Công trình biểu tượng mới của Phú Quốc – “Pompeii cổ trấn”

Cạnh tháp đồng hồ Central Village, “Tàn tích Pompeii” cổ kính được tái hiện ở Phú Quốc hướng nhìn thẳng ra đại dương mênh mông. Chiều cao của công trình Pompeii lên tới hàng chục mét được các kiến trúc sư và các thợ thủ công tay nghề cao tỉ mỉ khắc họa. Từ cổng Pompeii khách tham quan sẽ bước trên những con đường gốm sứ mềm mại dẫn tới phân khu Serrento. 

Khám phá những công trình biểu tượng nâng tầm Nam Phú Quốc 9
Từ “Pompeii cổ trấn” khách tham quan đi tiếp trên những con đường gốm sứ uốn lượn

Tất cả khắc họa phong cách kiến trúc La Mã cổ đại khiến nhiều du khách tới thành cổ Pompeii thị trấn Địa Trung Hải đã bất ngờ như được nhìn thấy thành phố Pompeii La Mã phồn hoa, giàu có, quay mặt ra bờ vịnh Naples vậy.

Khải Hoàn Môn 

Nếu Khải Hoàn Môn ở Paris là nhân chứng lịch sử của nước Pháp và là công trình có kiến trúc cung vòm lớn nhất thế giới được thiết kế bởi kiến trúc sư Jean-François-Thérèse Chalgrin thì Khải Hoàn Môn ở đảo ngọc Phú Quốc được xem là cánh cổng tái hiện “không gian Paris” sắc nét nhất.

Khám phá những công trình biểu tượng nâng tầm Nam Phú Quốc 10
Khải Hoàn Môn biểu tượng của Phú Quốc tái hiện công trình nổi tiếng bậc nhất của Paris

Đây sẽ là cánh cổng chào đón các du khách tới trải nghiệm thiên đường dịch vụ đẳng cấp và không khí lễ hội dẫn vào khu shophouse sát biển mang phong cách Địa Trung Hải độc đáo, náo nhiệt. 

Sự xuất hiện của cáp treo Hòn Thơm hay sắp tới là cầu Hôn và những show trình diễn bằng công nghệ Vortex cùng với hơn 50 công trình biểu tượng khác sẽ tạo nên sự mới mẻ và khác biệt cho Nam Phú Quốc. Chắc chắn thị trấn Địa Trung Hải của Nam Phú Quốc sẽ là điểm Must–Check–In của mọi du khách khi đến thăm. Đây cũng chính là đòn bẩy cho tiềm năng phát triển kinh doanh của các nhà đầu tư.

Trên đây là bài viết về các công trình biểu tượng của Sun Group tại Phú Quốc. Đừng quên truy cập RETI Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam để cập nhật tin tức về bất động sản và các dự án hiện nay của Sun Group nhé.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn