Sunshine Wonder Villas – Khu đô thị Nam Thăng Long – Ciputra

0
1693

Tổng quan dự án

Sunshine Wonder Villas được quy hoạch và xây dựng trên quỹ đất trải dài 20ha với đa dạng các loại hình bất động sản khác nhau. Siêu phẩm của chủ đầu tư Sunshine Group hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẳng cấp và hiện đại nhất, xứng danh siêu đô thị hàng đầu Việt Nam với các tiện ích sống nổi trội và hoàn hảo.

Sunshine Wonder Villas - khu đô thị nam thăng long - ciputra

  • Tên dự án: Sunshine Wonder Villas 
  • Vị trí: Khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra) – Tây Hồ – Hà Nội
  • Tổng diện tích: 110.542 m2
  • Tổng số căn hộ: 238 căn
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunshine Group
  • Mô hình sản phẩm: Biệt thự, Shophouse, Liền Kề.
  • Thiết kế: Đầy đủ tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn 5*.

Vị trí dự án

Sunshine Wonder Villas tọa lạc tại trung tâm của mảnh đất vàng Nam Thăng Long, nằm sát trung tâm hành chính mới của Thủ đô văn hiến và hưởng trọn sinh khí thịnh vượng từ dòng chảy tài lộc của Hồ Tây và sông Hồng. Ngoài ra, Sunshine Wonder Villas còn có lợi thế kết nối thuận tiện đến mọi trục giao thông nội bộ và được đánh giá là nơi giao thoa giữa giá trị truyền thống và nhịp sống hiện đại. 


Sunshine Wonder Villas - khu đô thị nam thăng long - ciputra

Liên kết vùng:

Siêu dự án Sunshine Wonder Villas – khu đô thị Nam Thăng Long – Ciputra tiệm cận các trục giao thông huyết mạch, kết nối các KĐT lớn tại khu vực Tây Hồ Tây – Ngoại giao Đoàn:

  • Đường Phạm Văn Đồng, từ đây có thể dễ dàng kết nối với trung tâm mới của thủ đô- Tây Hà Nội và vùng đô thị trung tâm của ba quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm
  • Đường Võ Chí Công- Cầu Nhật Tân, dễ dàng và nhanh chóng di chuyển đến cảng hàng không sân bay quốc tế Nội Bài
  • Gần tuyến đường sắt metro số 02 Nam Thăng Long –Trần Hưng Đạo
  • Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài
  • Nằm trong chuỗi tiện ích sinh thái của Sunshine Group


Sunshine Wonder Villas - Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra 1

Tiện ích hiện đại

Được đầu tư xây dựng đồng bộ bởi tập đoàn Sunshine Group, Sunshine Wonder Villas hứa hẹn sẽ là siêu phẩm bất động sản của thủ đô Hà Nội. Hệ thống tiện ích đẳng cấp đồng bộ được quy hoạch và xây dựng trong khuôn viên dự án dựa trên ý tưởng xây dựng khu vực căn hộ kinh doanh thương mại, và đặc biệt là ”không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay trong lòng Hà Nội”.

Bên cạnh đó, nội khu dự án cũng chứa đựng rất nhiều tiện ích phong phú khác như: sân golf quốc tế 27 lỗ, khu phố thương mại sầm uất, hồ điều hòa, trường học quốc tế theo tiêu chuẩn châu Âu, bể bơi vô cực view sân golf, hầm đỗ xe thông minh,..

Sunshine Wonder Villas - khu đô thị nam thăng long - ciputra

Thiết kế nội khu

Với tầm nhìn trở thành siêu đô thị hàng đầu Việt Nam, các sản phẩm ở Sunshine Wonder Villas được thiết kế với lối cấu trúc tân cổ điển Châu Âu xa hoa kết hợp với kiến trúc tinh tế Địa Trung Hải:

BIỆT THỰ ĐƠN LẬP SUNSHINE WONDER VILLAS

Phân khu biệt thự đơn lập được thiết kế hiện đại, sang trọng với đầy đủ nội thất, phù hợp với yêu cầu của nhiều gia đình. Bên cạnh đó, biệt thự đơn lập ở Sunshine Wonder Villas còn mang lại cuộc sống an nhiên, gần gũi với thuân nhiên cho gia chủ khi được xây dựng theo kiểu mẫu nhà vườn với những hàng cây xanh mát bao quanh.  

BIỆT THỰ SONG LẬP SUNSHINE WONDER VILLAS

Với thiết kế tối ưu về công năng, các biệt thự song lập của dự án Sunshine Wonder Villas phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cao cấp, giúp khách hàng tận hưởng một không gian sống vừa cao cấp vừa nghỉ dưỡng theo phong cách resort ngay tại phân khu.

SHOPHOUSE SUNSHINE WONDER VILLAS

Các căn shophouse tại dự án được thiết kế thông minh “2 in 1” vừa có thể an cư vừa có thể kinh doanh. Tầng dưới các shophouse được thiết kế tối ưu với không gian rộng thoáng, thuận tiện cho việc trưng bày các mặt hàng kinh doanh, giúp đem lại giá trị kinh tế bền vững cho khách hàng.  

Sunshine Wonder Villas - khu đô thị nam thăng long - ciputra

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Bất Động Sản Và Đầu Tư RETI

Địa chỉ: Số 9A ngõ 9 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0921 595 985