Makaio Park – Bước chuyển mình của Bãi Sao trên bản đồ du lịch quốc tế

0
262

Makaio Park – “Viên ngọc quý” của đảo Ngọc – Phú Quốc sẽ mang tinh thần Hawaii nồng nhiệt và gần gũi với thiên nhiên trong trẻo, với đa tầng trải nghiệm đánh thức đa giác quan.

“Khai mở” Bãi Sao, Phú Quốc với tổ hợp Makaio Park

Nằm ở Nam Phú Quốc, nổi bật với bãi biển hình cánh cung xanh trong tuyệt sắc cùng hệ sinh thái tự nhiên đa dạng, Bãi Sao là món quà quý mà tự nhiên ban tặng đảo Ngọc. Nhưng nhiều năm qua, “món quà” ấy chưa có cơ hội phô diễn vẻ đẹp trên “đấu trường” quốc tế, cho đến ngày lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư duy mỹ Sun Group.

Makaio Park - Bước chuyển mình của Bãi Sao trên bản đồ du lịch quốc tế 1Chương tiếp theo trên hành trình làm đẹp thành phố đảo, Sun Group sẽ “khai mở” Bãi Sao, kiến tạo một vùng đất Makaio độc bản, sôi động và đầy sức sống.

“Trong tiếng Hawaii, Makaio mang hàm ý là món quà mà Chúa ban tặng con người. Tạo hóa đã ban tặng Bãi Sao cho đảo Ngọc, và Sun Group mong muốn “đánh thức” tiềm lực bãi biển thiên đường này với mảnh ghép đầu tiên Makaio Park. Makaio sẽ mở ra một thế giới khám phá đầy háo hức, khơi gọi mọi giác quan, tạo nên những kỳ nghỉ đáng nhớ tại vùng đất nơi những khoảnh khắc tận hưởng của hiện tại ngân dài tựa mãi mãi…”, ông Đinh Gia Long, Giám đốc kinh doanh Sun Property chia sẻ.

Với Makaio Park, hai thương hiệu lớn của Sun Group là Sun Property – nhà phát triển BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng và Sun World – thương hiệu vui chơi giải trí sẽ hợp lực để kiến tạo một thế giới tiện ích mang tinh thần Hawaii.

Makaio Park - Bước chuyển mình của Bãi Sao trên bản đồ du lịch quốc tế 2Ở đó, du khách được tận hưởng trọn vẹn những giây phút quý giá của hiện tại, để sống trọn và nối dài những khoảnh khắc thăng hoa giữa thiên nhiên, nghệ thuật cùng chất Hawaii sôi động, phóng khoáng.

Từng tầng trải nghiệm của công viên sẽ dẫn dắt du khách qua nhiều cung bậc cảm xúc: kích thích thính giác với những sân khấu âm nhạc, lễ hội đậm chất Hawaii; xoa dịu khứu giác với hương cây cỏ; chiều chuộng vị giác cùng những tách cafe hảo hạng dưới tán cây hay bữa trưa bên suối; nâng niu xúc giác khi cảm nhận làn nước biển xanh mát hay chạm tay vào những khóm hoa rực rỡ sắc màu.

Makaio Park – Nấc thang mới của du lịch Bãi Sao

Makaio Park cũng ghi nhiều dấu ấn tiên phong của Sun Group trên hành trình “làm đẹp những vùng đất”. Dấu ấn đầu tiên là kiến tạo công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm mang tinh thần Hawaii được vận hành bởi Sun World.

Makaio Park - Bước chuyển mình của Bãi Sao trên bản đồ du lịch quốc tế 3Công viên chủ đề “all-in-one” được phát triển trên quy mô 7.2ha, lấy cảm hứng từ hệ sinh thái biển đa dạng của Phú Quốc và hài hòa với vẻ đẹp Bãi Sao. Trải dài gần 1km trên 5 tầng thiên nhiên, bắt đầu từ đồi cao với quảng trường Sao Biển – Starfish Plaza đến khu vực rừng cây xanh Jungle, thung lũng Valley, Lagoon và cuối cùng là biển Bãi Sao thơ mộng, tổ hợp gồm gần 50 công trình tiện ích hướng đến chủ đề hải dương học, mang chất Hawaii nhiệt đới, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để du khách sạc đầy năng lượng tích cực.

Makaio Park với mô hình RD&E+ (Retail, Dining, Entertainment Theme Park và Resort Style) sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách: giải trí tương tác, ẩm thực, mua sắm và nghỉ dưỡng của mọi lứa tuổi với khu trò chơi, clubhouse, beachclub hay lễ hội…, không gian xanh điểm xuyết sắc màu Hawaii phóng khoáng, sôi động tạo nên chất “resort style”. Và cuối cùng các BĐS công viên Park house sẽ đáp ứng cả 2 yếu tố Retail và Dining (thương mại và ẩm thực).

Makaio Park - Bước chuyển mình của Bãi Sao trên bản đồ du lịch quốc tế 4Đây cũng là lần đầu tiên loại hình Park house – BĐS công viên được Sun Group giới thiệu ra thị trường, BĐS “đổi vai” trở thành một phần tiện ích của công viên. Các Park house sẽ được thiết kế với kiến trúc xanh, có sân trước, sân sau, sàn ngắm cảnh, đường dạo bộ tạo tính tương tác đa chiều, đón trọn luồng khách đến vui chơi – giải trí tại công viên và có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ. Gián tiếp sở hữu toàn bộ giá trị thương mại tạo ra từ lượng khách của công viên, Park house hứa hẹn là tài sản hấp dẫn, định vị nấc thang mới cho thị trường BĐS cao cấp.

Gửi gắm trọn vẹn tâm huyết của Sun Group cùng hai chân kiềng Sun Property và Sun World, Makaio Park không chỉ được kỳ vọng sẽ khai mở món quà tạo hóa dành tặng thành phố đảo mà còn đánh dấu tầm cao mới của du lịch Bãi Sao cũng như đảo Ngọc.

Trở thành quý khách hàng danh giá đầu tiên sở hữu những bất động đắt giá tại Bãi Sao với MAKAIO PARK – MÓN QUÀ CỦA THƯỢNG ĐẾ !!!

Liên hệ RETI theo Hotline: 1800 8085 ngay để được tư vấn nhanh chóng.