Ngôi nhà cấp 4 hiện đại ẩn mình trong cánh đồng lúa chín Hội An

0
970

Hiện nay, những ngôi nhà miền quê mang phong cách hiện đại hẳn không còn xa lạ. Ấy vậy, nếu chiêm ngưỡng ngôi nhà cấp 4 giữa cánh đồng lúa chín Hội An này thì bạn sẽ thật ngỡ ngàng với vẻ đẹp và cách thiết kế ấn tượng này đấy!

Ngôi nhà cấp 4 hiện đại ẩn mình trong cánh đồng lúa chín Hội An 1

Đứng ở góc này, hẳn bạn cứ ngỡ là mình lạc vào khu nghỉ dưỡng sang trọng nào đó thế nhưng đây lại hoàn toàn là một ngôi nhà cấp 4 mang tên Oryza Villa. 

Ngôi nhà cấp 4 hiện đại ẩn mình trong cánh đồng lúa chín Hội An 2
Khung cảnh thiên nhiên bình yên của ngôi nhà

Được xây dựng ở vị trí giữa cánh đồng, trông xa mọi người đều tưởng đó chỉ là ngôi nhà cấp 4 bình thường, đơn giản như các ngôi nhà miền quê khác. Ấy vậy khi bước vào, ai ai cũng phải ngơ ngác trước với lối thiết kế hiện đại, sang trọng đáng ngạc nhiên của ngôi nhà.

Ngôi nhà cấp 4 hiện đại ẩn mình trong cánh đồng lúa chín Hội An 3
Thiết kế sang trọng của ngôi nhà

Cụ thể, ngôi nhà được chia làm hai phần bao gồm phần trước dành cho các hoạt động vui chơi, nấu nướng mang đậm chất nghỉ dưỡng. Phần sau là khu nghỉ ngơi, thư giãn, tất cả đều được thiết kế mở với hệ thống cửa kính kết nối bên trong và bên ngoài.

Ngôi nhà cấp 4 hiện đại ẩn mình trong cánh đồng lúa chín Hội An 4
Bể bơi vô cực của ngôi nhà

Điểm ấn tượng của ngôi nhà chính là chiếc bể bơi vô cực rất độc đáo. Đúng là đâu cần đi đâu xa ngắm cảnh trong khi ngay tại mảnh đất quê hương ta cũng có cảnh đẹp tuyệt vời. Ngắm đồng lúa chuyển màu từ xanh non tới chín vàng cùng tận hưởng không khí mộc mạc bình dị chốn làng quê thì còn điều gì tuyệt vời hơn. Chắc hẳn chủ nhân của căn nhà là người phải yêu thiên nhiên quê hương rất nhiều mới thiết kế ngôi nhà độc đáo như vậy.

Ngôi nhà cấp 4 hiện đại ẩn mình trong cánh đồng lúa chín Hội An 5
Phòng bếp của ngôi nhà

Hệ thống cửa kính giúp căn nhà tận dụng ánh sáng tự nhiên và thông gió ngoài trời. Dù vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, căn nhà cũng luôn thoáng đãng.

Ngôi nhà cấp 4 hiện đại ẩn mình trong cánh đồng lúa chín Hội An 6
Phòng bếp qua góc nhìn khác

Các phía của căn bếp đều có tầm nhìn ra thiên nhiên bên ngoài tuyệt đẹp. Tuy rằng, thiết kế mang đậm nét sang trọng, hiện đại nhưng hầu hết các vật liệu lại gần gũi với thiên nhiên như chiếc bàn gỗ hay ghế gỗ. 

Ngôi nhà cấp 4 hiện đại ẩn mình trong cánh đồng lúa chín Hội An 7
Phòng khách của căn nhà

Nội thất tối giản nhưng sang trọng, hiện đại tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà. Phòng khách, phòng bếp được kết nối với nhau trong không gian mở. Mỗi ngày, ngồi bên cửa sổ, nhâm nhi tách trà, đọc sách, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp bên ngoài, mọi lo lắng, buồn phiền của cuộc sống dường như tan biến hết.

Ngôi nhà cấp 4 hiện đại ẩn mình trong cánh đồng lúa chín Hội An 8
Phòng ngủ của căn nhà

Tiếp đến là phòng ngủ của căn nhà, với thiết kế mở, căn phòng như nằm giữa thiên nhiên bao la, thoáng đạt.

Ngôi nhà cấp 4 hiện đại ẩn mình trong cánh đồng lúa chín Hội An 9

Ngôi nhà được xây dựng trên khu vực đất ruộng nên đòi hỏi các KTS phải có sự tính toán tỉ mỉ và cẩn trọng. Đây thực sự là tổ ấm bình yên, tách biệt với phố thị xô bồ, là nơi dừng chân hoàn hảo sau một ngày dài bận rộn và căng thẳng.