Những con số ấn tượng chỉ có tại Kiss The Stars – Sun Signature Show

0
310

Kiss the Stars là show diễn đa phương tiện chưa từng có trên thế giới. Show diễn là sự kết hợp đỉnh cao giữa Nước, Lửa, Âm thanh và Ánh sáng, giúp mang tới những trải nghiệm vô cùng độc đáo, khi mỗi du khách như được hóa thân thành các nhân vật chính trong câu chuyện của chàng trai Mộc trên hành trình cùng nữ chiến binh vũ trụ Kim giải cứu thế giới.

Giới thiệu Kiss The Stars Show

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Show diễn ngoài trời kết hợp giữa trình diễn nhạc nước và nghệ thuật đa phương tiện với công nghệ và quy mô lớn chưa từng có trên Thế giới. Vượt xa khái niệm trải nghiệm nhà hát truyền thống, màn kết hợp vô hạn về kích thước và không gian, cả chiều dọc và chiều ngang khiến khán giả đắm chìm trong hiệu ứng không giới hạn về hình ảnh.

Hơn cả khái niệm về “Vortex” (Vòng xoáy), Kiss the Stars mở ra một khái niệm mới trong công nghệ làm show diễn nghệ thuật đa phương tiện: “Black-hole” (Hố đen), giúp cho câu chuyện chủ đề trở nên sinh động hơn thông qua sự hợp nhất của không gian và thời gian thành một hành trình trải nghiệm diệu kỳ đối với khán giả. Lần đầu tiên trên thế giới chúng ta được trải nghiệm độ sâu của hình ảnh qua 3 vòm chiếu liên tiếp, độc nhất và đầy ma thuật.

Kiss The Stars
Kiss The Stars là một show diễn duy nhất tại Phú Quốc sử dụng công nghệ Vortex do ECA2 sản xuất

Vô số các trang thiết bị và công nghệ hiện đại bậc nhất được ứng dụng trong show diễn như: Màn hình nhạc nước, ánh sáng, lazer, chiếu hình, âm thanh, lửa và cả pháo hoa. Gần 1000m2 bề mặt trình chiếu sẽ đưa du khách đắm chìm trong không gian của bữa tiệc nghệ thuật đỉnh cao.

Điểm mới lạ khác biệt của “Kiss the Stars” là khán giả tham gia show diễn cần trang bị áo mưa để sẵn sàng nhập vai, đắm chìm vào câu chuyện bởi những màn tinh thể nước lung linh tràn ngập không gian.

Kiss The Stars
Câu chuyện tình lãng mạn ẩn chứa trong Kiss The Stars Show

Những con số ấn tượng chỉ có tại Kiss The Stars

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, hơn cả một show diễn thông thường được trình chiếu qua màn hình led, Kiss The Stars show – Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao mang đến trải nghiệm độc đáo nhất chưa bao giờ có cho mọi du khách:

  1. Công nghệ trình diễn đa phương tiện lớn nhất Châu Á
  2. Công phu trong cách dàn dựng sân khấu nhờ công nghệ Multimedia – sự kết hợp của nước, lửa, ánh sáng, laser, âm nhạc và các nghệ sĩ chuyên nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới.
  3. Chủ đề độc đáo, kết hợp của nhiều yếu tố tưởng tượng và văn hóa bản địa tạo nên những câu chuyện hấp dẫn khiến khán giả không thể rời mắt. 

Kiss The Stars

Đến với Kiss The Stars, du khách sẽ đến với những kỷ lục thế giới tụ hội:

💥 1800 tỷ

Là tổng mức vốn mà tập đoàn Sun Group đã đầu tư để mang tới cho Sunset Town một công trình biểu tượng mới.

>>> Top 5 dự án bất động sản Sun Group tại Phú Quốc được quan tâm nhất hiện nay 

💥 Sân khấu 3 vòm chiếu

Kiss The Stars là sân khấu đầu tiên trên thế giới với 3 lớp màn chiếu với tổng diện tích màn lên tới 1000m2. Đây là công nghệ trình chiếu hàng đầu trên thế giới giúp khán giả cảm nhận được không gian sân khấu sâu hơn và chân thật hơn.

💥 200 nhân sự

Là số lượng nhân sự cần thiết để có thể vận hành và mang tới cho quý khán giả một show diễn trọn vẹn tại Kiss The Stars.

Những con số ấn tượng chỉ có tại Kiss The Stars – Sun Signature Show 1

Có thể nói, Kiss the Stars mở ra một khái niệm mới trong công nghệ làm show diễn nghệ thuật đa phương tiện, mang tới hành trình trải nghiệm diệu kỳ đối với khán giả.

👉 Show diễn đã chính thức đi vào hoạt động nhân dịp thời khắc mừng Giáng sinh và chào đón năm mới 2023.

Kiss The Stars
Gần 5.000 du khách tới dự show ngày khai trương 23/12/2022

Những chùm pháo hoa rực rỡ lại tiếp tục được toả sáng trong màn trời đêm tại sân khấu Kiss the Stars, thị trấn Hoàng Hôn. Thứ ánh sáng màu nhiệm, thắp lên niềm vui, sự lạc quan và bao xúc cảm chân thành, hạnh phúc, kết nối những trái tim!

Cùng với Cầu Hôn và “đặc sản” hoàng hôn tại Sunset Town, tất cả sẽ cùng tạo nên một “combo trải nghiệm” trọn vẹn cho các cặp đôi, gia đình, bạn bè ghé thăm Phú Quốc.

Cùng theo dõi những show diễn tiếp theo của Kiss The Stars trong năm nay bạn nhé!

Chi tiết vui lòng liên hệ: 1800 8085

Xem thêm>> Tại sao nên đầu tư dự án Sunset Town Phú Quốc?