RETI ký kết hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng MSB

0
1201

Ngày 07/01 vừa qua, Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ BĐS Đầu tư RETI và Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam – MSB đã long trọng được diễn ra tại trụ sở chính của Ngân hàng MSB – Tầng 30, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội. Việc hợp tác chiến lược nhằm tiếp tục tăng cường kết nối để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác cộng sinh, cùng phát triển giữa ngân hàng và các doanh nghiệp, đồng thời tìm ra các giải pháp hỗ trợ, thúc đẩy quá trình giao dịch, thanh toán trên nền tảng công nghệ BĐS.

RETI ký kết hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng MSB 1

Lễ ký kết có sự tham dự của Ban lãnh đạo hai đơn vị. Về phía CTCP Giải pháp công nghệ BĐS và Đầu tư RETI, có sự tham dự của Ông Phạm Tiến Dũng – Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Văn Đăng – thành viên HĐQT, Ông Nguyễn Anh Ngọc – Tổng Giám đốc, các Giám đốc và các Trưởng phòng của Công ty . Đại diện Ngân hàng MSB tham gia ký kết có ông Nguyễn Quang Mẫn – Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng bán lẻ, ông Nguyễn Đức Việt – Giám đốc Kênh bán tập trung, ông Đinh Trọng Tiến Dũng – Giám đốc Phát triển đối tác & Chuỗi tiềm năng, cùng các Giám đốc Trung tâm.

Theo thỏa thuận hợp tác toàn diện này, MSB sẽ cung cấp các gói tín dụng cho khách hàng cá nhân;  Cấp hạn mức tín dụng cho doanh nghiệp; Hợp tác phát triển và cung cấp các gói quản lý tài chính cho khách hàng của RETI; Tích hợp cổng thanh toán online trên website thương mại điện tử reti.vn.

Với năng lực cốt lõi là công nghệ và dữ liệu, luôn hướng tới trải nghiệm khách hàng, cùng sự hỗ trợ tài chính vượt trội từ MSB, RETI định hướng trở thành nền tảng uy tín, hiệu quả, giúp khách hàng mua bán nhà dễ dàng, an toàn hơn và góp phần làm minh bạch hoá thị trường BĐS Việt Nam.

RETI hy vọng rằng, sự hợp tác này cũng sẽ giúp MSB và RETI khai thác cũng như tiếp cận đúng với nhóm khách hàng có nhu cầu về BĐS. Đồng thời, hai bên cũng sẽ phối hợp để triển khai những giải pháp sáng tạo, mang tính đột phá trên thị trường, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu về nhà ở và hỗ trợ tài chính cho khách hàng. Phát biểu trong lễ ký kết, ông Nguyễn Anh Ngọc – CEO của RETI Proptech chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng rằng, việc kết hợp này giữa hai đơn vị sẽ mang lại cho khách hàng nhiều giá trị và trải nghiệm. Đây cũng sẽ là nền tảng để hai bên tiếp tục đẩy mạnh hợp tác toàn diện hơn trong tương lai”.

Một số hình ảnh trong buổi ký kết:

RETI ký kết hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng MSB 2
RETI ký kết hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng MSB 3
RETI ký kết hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng MSB 4
RETI ký kết hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng MSB 5
RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn