Thông tin quy hoạch dự án quảng trường biển Sầm Sơn mới nhất 2020

0
1989

Dự án quảng trường biển Sầm Sơn nằm trong đại dự án ở Thanh Hóa của tập đoàn Sun Group với tổng vốn đầu tư hơn 1400 tỷ đồng đã được thực hiện tại phường Trung Sơn, thành phố Sầm Sơn. Đây được đánh giá là một trong những dự án quan trọng của tỉnh Thanh Hóa và nó nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các nhà đầu tư trên cả nước

Thông tin tổng quát về dự án quảng trường biển Sầm Sơn

Đối với dự án quảng trường biển Sầm Sơn, các nhà đầu tư cần lưu ý đến một số thông tin quan trọng như sau:

  • Quy mô dự án: sân quảng trường, đường đi bộ, đài phun nước, biểu tượng, trục cảnh quan từ quảng trường biển cho đến khu đô thị sông Đơ, công trình xanh cùng với các hạ tầng kỹ thuật khác.
  • Mới đây, UBND tỉnh Thanh Hóa đã quyết định điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 khu đô thị sinh thái và nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí cao cấp và du lịch biển Sầm Sơn.
  • Điều chỉnh tổ chức không gian khu vực quảng trường biển, vị trí khu 1.1 tại phường Trung Sơn, đề xuất bổ sung thêm khu ở tái định cư và bổ sung nhà văn hóa khu phố.
quang truong bien Sam Son
Quảng trường biển Sầm Sơn

Diện tích đất sử dụng trong dự án quảng trường biển Sầm Sơn

Dự án quảng trường biển Sầm Sơn và tổ hợp khu đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp biển Sầm Sơn do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư là một trong các dự án siêu “hot” được đầu tư vào Thanh Hóa. Tổng diện tích của cả hai khu là 550 ha, còn đối với diện tích của quảng trường biển Sầm Sơn vào khoảng 15 ha tại phường Trung Sơn.

Quảng trường biển Sầm Sơn cùng với trục cảnh quan lễ hội sẽ kết nối thẳng đến khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ, có sức chứa lên đến hơn 10.000 người, đây hứa hẹn sẽ trở thành nơi diễn ra các lễ hội, sự kiện văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao sôi động và hoành tráng.

quang truong bien Sam Son
Quảng trường biển Sầm Sơn

Ngoài quảng trường biển, trục cảnh quan lễ hội thành phố Sầm Sơn; tổ hợp dự án còn có khu đô thị quảng trường biển Sầm Sơn và khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ; đây sẽ trở thành trung tâm dịch vụ thương mại sầm uất, cùng với đó là những biệt thự sang trọng nằm bên sông, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của các du khách, đặc biệt là du khách quốc tế.

Dự án quảng trường biển Sầm Sơn và tổ hợp khu đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp biển Sầm Sơn được đánh giá sẽ đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng mạnh của thành phố Sầm Sơn. Phù hợp với yêu cầu quy hoạch thực tế phát triển của thành phố biển, đáp ứng nhu cầu tổ chức các sự kiện xã hội cùng với các hoạt động văn hóa du lịch cộng đồng,…

Dự án sẽ hứa hẹn sẽ mang đến luồng gió tươi mới đối với bãi biển Sầm Sơn nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung, góp phần làm cho nơi đây trở nên sinh động, nhộn nhịp hơn và chắc chắn sẽ là nền tàng tốt giúp cho thành phố Sầm Sơn phát triển mạnh mẽ.

Cơ hội đầu tư vào dự án quảng trường biển Sầm Sơn

Với diện tích thực hiện nằm trên những con đường chính của biển Sầm Sơn như: Hồ Xuân Hương, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng,… dự án quảng trường biển Sầm Sơn chính là kênh vàng đầu tư dài hạn. Bởi tại Thanh Hóa có nhiều chuyên gia nước ngoài làm việc và sinh sống, họ là những người có nhu cầu về chi tiêu lớn và các loại hình nghỉ dưỡng cao cấp.

Đặc biệt với view thơ mộng, cùng vị trí đắc địa có một không hai, chắc chắn dự án sẽ là gà đẻ trứng vàng dành có các nhà đầu tư muốn đầu tư vào phân khúc bất động sản hạng sang. Hơn thế nữa, dự án dưới bàn tay nhào nặn của tập đoàn Sun Group, một trong những ông lớn của thị trường bất động sản Việt Nam, chắc chắn thế mạnh của vùng đất được ví như “Hạ Long của xứ Thanh” sẽ được phát huy tối đa.

Xem thêm: Top 5 dự án Sun Group cực “chất” sắp ra mắt tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các dự án khác, bạn có thể xem thêm tại Reti Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

Tin mới nhất về quảng trường biển Sầm Sơn là gì?

Dự án quảng trường biển Sầm Sơn với số vốn đầu tư dự kiến lên đến. hơn 1.455 tỷ đồng.
Dự án bao gồm các hạng mục chính như: đường đi bộ, sân quảng trường, biểu tượng, đài phun nước và trục cảnh quan đô thị, hệ thống cây xanh, đường dạo, tượng trang trí, đường giao thông và các. công trình phụ trợ khác.
Thời gian thực hiện dự án là 12 tháng. Thời gian hoàn thành và đưa công trình vào khai thác khoảng quý I/ 2020.

Tình hình giải phóng mặt bằng Quảng trường biển Sầm Sơn hiện nay?

Theo cam kết, hiện tại dự án vẫn đã và đang được thực hiện theo đúng trình tự và quy định công khai. Việc giải phóng mặt bằng Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ hoàn tất nhanh chóng.
Thông tin thêm cho thấy, tỉnh Thanh Hoá đã đồng ý với bố trí quy hoạch trên 700 lô đất tái định cư tại khu phố Trung Kỳ cho các hộ dân.

Chi tiết phương án đền bù giải phóng quảng trường biển Sầm Sơn là gì?

Để giảm thiểu những bất cập phát sinh trong quá trình di dời các hộ dân khỏi phạm vi dự án Quảng trường biển Sầm Sơn, Hội đồng nhân dân cùng ban lãnh đạo Tỉnh Thanh Hoá đã tiến hành quy hoạch và xây dựng khu tái định cư ngay trên con phố Trung Kỳ mà các hộ dân đang sinh sống, hiện đang đáp ứng khoảng hơn 90% chỗ ở cho các hộ dân nằm trong diện giải toả mặt bằng. Ngoài ra, để hỗ trợ công ăn việc làm cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dự án, Tỉnh Thanh Hoá cũng phối hợp với Tập đoàn Sun Group để giải quyết việc làm cho khoảng 3000 người dân địa phương, để làm việc trực tiếp tại các dự án Sun Group Sầm Sơn

Dự án Sun Group Sầm Sơn được chia thành bao nhiêu phân khu?

Mặt bằng quy hoạch dự án Sun Group Sầm Sơn tại Thanh Hóa được chia làm 2 phân khu với 2 phong cách khác nhau bao gồm: – Phân khu Sông Đơ và Quảng trường biền – Phân khu du lịch Quảng Vinh Nam Sầm Sơn.

Sun Group Sầm Sơn gồm những loại hình BĐS nào?

Dự án Sun Group Sầm Sơn Thanh Hóa được chủ đầu tư thiết kế và xây dựng với đa dạng các loại hình bất động sản khác nhau như: biệt thự, liền kề, shophouse, condotel… mang đến một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho khách hàng.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn