Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town – Địa điểm check-in siêu lãng mạn tại Nam Phú Quốc

0
194

Sunset Town, cầu “Hôn” Kiss Bridge, Kiss The Stars, Địa Trung Hải Phú Quốc…, là cụm từ được tìm kiếm và gắn thẻ tag hot nhất trên các diễn đàn mạng xã hội của các tín đồ yêu du lịch, sống ảo tại đảo ngọc Phú Quốc trong thời gian gần đây. Hãy cùng RETI khám phá 21 điểm check in không thể bỏ lỡ đang “làm mưa làm gió” khi bạn đến với thị trấn hoàng hôn Sunset Town Phú Quốc trong thời gian này nhé!

1. Bút đá tháp Obelisks

Nếu du khách đã biết đến tháp Bút ở Hồ Gươm là một ngọn tháp bằng đá cao năm tầng, được xây dựng năm Tự Đức thứ 18 trên nền núi Độc Tôn cũ theo ý tưởng của nhà nho Nguyễn Văn Siêu, nằm ở phía ngoài lối vào cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn giữa tâm mạch thủ đô Hà Nội. Chúng ta có một phiên bản bút đá tháp Obelisks tọa lạc tại thị trấn hoàng hôn Sunset Town và sở hữu chiều cao 20 mét. Bút đá tháp Obelisk Phú Quốc có hình trụ và mũi tháp có hình chóp của kim tự tháp mang ý nghĩa tượng trưng cho thần Mặt Trời mang đến sự sống cũng như bảo vệ cho người dân hiện đang là điểm Check-in siêu hot tại Phú Quốc.

Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town - Địa điểm check-in siêu lãng mạn tại Nam Phú Quốc 1
Bút đá tháp Obelisks tại Sunset Town Phú Quốc   

2. Tháp đồng hồ Venice

Điểm đến tiếp theo tọa lạc tại trung tâm thị trấn hoàng hôn Sunset Town Phú Quốc – tháp đồng hồ Venice sở hữu độ cao lên đến 87m so với mực nước biển. Được lấy cảm hứng từ tháp chuông biểu tượng Ý St. Mark’s Campanile – là ngọn tháp đồng hồ mô phỏng ngọn hải đăng trước biển lớn. Ngay dưới chân tháp là hệ thống bể bơi vô cực trải dài vừa hùng vĩ vừa thơ mộng, giúp cho các bạn trẻ thỏa sức check-in, sống ảo.

Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town - Địa điểm check-in siêu lãng mạn tại Nam Phú Quốc 23. Cột đá cổ Pompeii

Rời khỏi bức tranh thơ mộng bên tháp đồng hồ, bạn sẽ bị hớp hồn bởi nét cổ kính mang tầm lịch sử tại phế tích Pompeii. Vẫn là một công trình mang âm hưởng nước ngoài, nơi đây giúp du khách phần nào hiểu thêm về những giá trị nghệ thuật Châu Âu.

Hình ảnh thành phố cổ Pompeii thời hưng thịnh được tái hiện một cách chân thực nhất với từng khối đá, đường lát và lan can hướng ra biển khơi, mang đậm hơi thở của Châu Âu.

Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town - Địa điểm check-in siêu lãng mạn tại Nam Phú Quốc 3
Tàn tích Pompeii Sunset Town Phú Quốc 

4. Con đường gốm sứ

Con đường nhỏ nằm thu mình kế bên cột đá Pompeii kéo dài cho tới trung tâm Sorrento uốn lượn cùng những bức tường đầy đá hoa văn xinh đẹp rực rỡ, ngang qua bức tranh sinh vật biển đầy ấn tượng và kết thúc tại dãy nhà hàng ẩm thực sát biển.

Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town - Địa điểm check-in siêu lãng mạn tại Nam Phú Quốc 4
Gia đình trẻ check in tại con đường gốm xứ thơ mộng 

5. Khải Hoàn Môn

Biểu tượng nổi tiếng của Pháp “mang về” Việt Nam, công trình cao 10,5m mang tên cổng Gavi. Là địa điểm thu hút các cặp đôi đến đây chụp ảnh cưới mỗi ngày.

Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town - Địa điểm check-in siêu lãng mạn tại Nam Phú Quốc 56. Thang Rồng

Lấy cảm hứng từ đường Lombard Street là một trong những biểu tượng nhận diện San Francisco. Cầu thang bộ dẫn lối xuống bờ biển được thiết kế uốn lượn giữa hai tòa nhà cao nhất, hai bên là những khóm hoa đầy rực rỡ. Mang thông điệp cho tình yêu nồng nhiệt nối dài vĩnh cửu, Thang Rồng hứa hẹn sẽ là điểm níu chân lữ khách, nơi viết tiếp những câu chuyện tình yêu cùng phút giây tận hưởng ngọt ngào, lãng mạn.

Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town - Địa điểm check-in siêu lãng mạn tại Nam Phú Quốc 6
Thang Rồng điểm check in siêu hot tại Sunset Town Phú Quốc 

7. Quảng trường Con Sò

Quảng trường Con Sò là điểm đến chúng ta cũng có thể phần nào hình dung được một quảng trường rộng lớn được xây dựng theo hình vẽ một con Sò. Quảng trường Con Sò tọa lạc tại phân khu đầu tiên dẫn vào chuỗi shophouse The Center, vị trí đắc địa gần Ga cáp treo Hòn Thơm và các biểu tượng kiến trúc khác như cổng khải hoàn môn Gavi, tàn tích cổ Pompeii, con đường gốm sứ,… Với mong muốn tạo điểm nhấn văn hóa – du lịch cho Nam đảo Ngọc, quảng trường Con Sò sẽ là tâm điểm vui chơi giải trí mới của thị trấn hoàng hôn Sunset Town Phú Quốc – nơi diễn ra 12 mùa lễ hội sôi động quanh năm.

Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town - Địa điểm check-in siêu lãng mạn tại Nam Phú Quốc 7

8. Cầu Hôn

Cầu Hôn Phú Quốc được xem là một kiệt tác nghệ thuật – công trình mới tại Nam Phú Quốc bất ngờ lên sóng TG1 – kênh thông tin của Đài Truyền hình quốc gia Italy. Được xây dựng ngay bên thị trấn hoàng hôn Sunset Town mộng mơ bờ Tây Nam Phú Quốc. Cầu Hôn Kiss Bridge là công trình chứa đựng rất nhiều “mật mã văn hóa”. Ý tưởng cây cầu bắt nguồn từ mối tình huyền thoại giữa chàng Ngưu Lang và nàng Chức Nữ của Việt Nam.

Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town - Địa điểm check-in siêu lãng mạn tại Nam Phú Quốc 8

Tác phẩm của tập đoàn Sun Group và đơn vị thiết kế Italia hàng đầu thế giới Archea Assocati, Cầu Hôn còn mang trong mình “ADN của nước Ý”. Cầu Hôn cũng gợi những xúc cảm về bản bi ca của mối tình trong vắt giữa chàng Romeo và nàng Juliet. Bởi thế, nổi bật trên mặt biển xanh ngọc ngà của Đảo Ngọc, Cầu Hôn tạc vào không gian một chỉ dấu vĩnh hằng dẫn lối cho những người yêu thương gặp gỡ nhau trong nỗi nhớ khôn nguôi.

Cầu Hôn là công trình đầu tiên tại Việt Nam của kiến trúc sư tài năng Marco Casamonti thiết kế. Ông cũng giữ vai trò Tổng biên tập của tạp chí quốc tế về kiến trúc AREA, giáo sư môn Thiết kế Kiến trúc và Đô thị tại Khoa Kiến trúc của Đại học Genoa và là người đồng sáng lập Archea Associati.

Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town - Địa điểm check-in siêu lãng mạn tại Nam Phú Quốc 9>>> Xem thêm: Cầu hôn – Cây cầu độc đáo bậc nhất tại Phú Quốc 

Ngoài TOP 8 điểm checkin nêu trên còn có đài phun nước “King Of The Sun” đối diện Thang Rồng & Tòa lâu đài cùng rất nhiều điểm checkin nữa đang dần được hoàn thiện trong thời gian tới tại Sunset Town. Mọi thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ Hotline RETI: 18008085 để được tư vấn nhanh chóng nhất!