Tây Hồ đứng đầu thị trường bất động sản cho thuê Hà Nội

0
649

Thị trường chứng khoán “phập phù”, giá vàng đạt ngưỡng kỷ lục, lãi suất tiết kiệm không thực sự hấp dẫn, vậy thị trường đầu tư bất động sản cho thuê có là lựa chọn hấp dẫn với giới đầu tư Việt Nam?

Tây Hồ dẫn đầu về thị trường Bất động sản cho thuê tại Hà Nội

Theo báo cáo của Savills, Việt Nam đang dẫn đầu thị trường Đông Nam Á về tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ. Cao hơn gấp 2 lần so với Singapore, gấp 1,7 lần so với Bangkok. Bên cạnh đó Tây Hồ luôn được xem là nơi phát triển mạnh mẽ nhất với tỷ suất lợi nhuận cao nhất lên tới 5,7%/năm.

thị trường bất động sản cho thuê

Theo chủ trương đến năm 2030 và tầm nhìn 2050, khu phía Tây Hà Nội sẽ đón hàng loạt trụ sở bộ, ban ngành, đại sứ quán các quốc gia và văn phòng chính phủ. Chắc chắn khi hàng loạt những trụ sở ban ngành đổ về sẽ khiến hạ tầng giao thông khu vực được nâng cấp. Tây Hồ cũng nằm trong nhánh đường huyết mạch chính của thành phố. Đường Phạm Văn Đồng được mở rộng với cung đường 40m qua Ciputra nối 2 con đường huyết mạch Võ Chí Công – Phạm Văn Đồng. Ngoài ra tuyến đường sắt đô thị số 2 có chiều dài 11,5km từ Nam Thăng Long (Ciputra) đến Trần Hưng Đạo sẽ giúp việc di chuyển vào khu phố cổ được thuận tiên hơn bao giờ hết.

Siêu dự án Lotte Mall – khu phức hợp sang trọng bậc nhất Việt Nam có vốn đầu tư lên tới 600 triệu USD với các tiện ích như trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, văn phòng và thủy cung, có vị trí lý tưởng với hai mặt tiền Võ Chí Công và Lạc Long Quân kết nối trung tâm thành phố với sân bay quốc tế Nội Bài. Chắc chắn là điểm thu hút tập khách hàng ngoại quốc thuê tại khu vực này.

Thông tin thị trường Tây Hồ

Tây Hồ là quận có mất diện tích đứng thứ 6 trên 12 quận nhưng số lượng dân cư lại đứng thứ 11, chỉ xếp sau Ba Đình. Điều này cho thấy mật độ dân số ở đây cực kỳ thấp, chỉ với 5.443 người/km2 trong khi trung bình các quận khác đều trên 20.000 người/km2. Với việc sở hữu Hồ Tây với hơn 500ha mặt nước hồ tự nhiên và hàng chục ha không gian cây xanh từ hệ thống công viên lớn như công viên Hòa Bình, công viên Hữu Nghị, Ngoại giao Đoàn và các công viên theo dự án Tây Hồ. Tây Hồ đứng đầu thị trường bất động sản cho thuê Hà Nội 1

Với chủ trương phát triển của Thành phố Hà Nội khi tơi năm 2030, tầm nhìn 2050 thì khu vực phía Tây thành phố sẽ đón hàng loạt trụ sở bộ, ngành, đại sứ quán. Bao gồm Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Bộ Tư Pháp, Bộ Công Thương, Bộ Giao Thông Vận Tải và Bộ Xây Dựng. Chắc chắn khi những bộ phận đầu não của quốc gia được chuyển về đây sẽ làm thay đổi bộ mặt hạ tầng giao thông cũng như sự phát triển của khu vực. Tây Hồ đã cho thấy được tiềm năng phát triển cực kỳ mạnh mẽ với biên độ tăng giá bất động sản ổn định.

Điểm nóng của thị trường đầu tư cho thuê

Quy hoạch hạ tầng đô thị phát triển, thuận lợi cho việc di chuyển từ Tây Hồ tới trung tâm thành phố, ra sân bay. Nằm trên huyết mạch thành phố, từ đây có thể dễ dàng di chuyển tới bất cứ đâu của thành phố. Không chỉ dừng lại ở đó thị trường còn được sự ưu đãi lớn từ thiên nhiên, không gian sống cực kỳ chất lượng.

Nơi đây còn quy tụ nhiều dự án cao cấp bậc nhất Hà Nội với sự đầu tư mạnh mẽ từ các chủ đầu tư lớn như Sunshine Group, VimeFulland, Tân Hoàng Minh… Dễ dàng di chuyển, không gian sống có chất lượng tốt nên không khó hiểu khi Tây Hồ tập trung hơn 7.000 người nước ngoài sống và làm việc với đăng ký lưu trú lâu dài. Luôn đứng đầu về sản phẩm bất động sản cho thuê tại Hà Nội. Giá thuê lên theo từng quý, những địa điểm phù hợp kinh doanh đã được thuê kín. Mức giá giao động từ 1500 – 5000$, một số sản phẩm còn có mức thuê tốt hơn khi sở hữu vị trí đẹp hơn.

Ciputra – Sống nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố

Thống kê cho thấy hiện có khoảng 1.700 hộ đăng ký cho người nước ngoài thuê nhà với hơn 7.000 người nước ngoài lưu trú lâu dài. Được biết đến với tên gọi phố Tây của Hà Nội khi tập trung số lượng lớn người nước ngoài với hơn 7.000 cư dân đến từ 82 quốc gia trên thế giới. Con số cực kỳ ấn tượng đối với các đô thị khác của thủ đô.

Tây Hồ đứng đầu thị trường bất động sản cho thuê Hà Nội 2

Tiện ích đa dạng phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực và giáo dục. Nơi đây không chỉ là không gian để ở mà còn là nơi để chủ nhân có thể tận hưởng cuộc sống, giao lưu với cộng đồng cư dân văn minh bên cạnh. Đó cũng chính là lý do mà con người ngày càng có xu hướng tìm kiếm đến những không gian sống xanh, cộng đồng dân cư văn minh và hiện đại. Xu hướng ấy đang lan rộng các nước phát triển trên thế giới và tại Việt Nam, Ciputra tự hào là Khu đô thị Xanh tiên phong mang hơi thở thiên nhiên vào từng không gian sống.

Khu đô thị Ciputra được mệnh danh là “thành phố thu nhỏ” với nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu vô cùng đa dạng và sang trọng. Điều này không chỉ đem lại trải nghiệm sống đế vương cho cư dân mà còn khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu.

Sunshine Crystal River

Tây Hồ đứng đầu thị trường bất động sản cho thuê Hà Nội 3
Nằm trên trục đường chính huyết mạch của khu đô thị, Sunshine Crystal River là giải pháp cho cư dân đẳng cấp tương lai. Từ dự án có thể dễ dàng kết nối tới khu đô thị lớn Tây Hồ Tây – Ngoại giao Đoàn.

Dự án thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp của quần thể các dự án mang thương hiệu SUnshine như:

  • Trường học Liên cấp quốc tế đầu tiên tại Hà Nội
  • Sân tennis
  • Trung tâm mua sắm
  • Dãy Shophouse sang chảnh

 

Tây Hồ đứng đầu thị trường bất động sản cho thuê Hà Nội 4

Cùng với hơn 60 tiện ích nội khu tạo nên trải nghiệm sống đỉnh cao, đẳng cấp dành riêng cho cọng đồng cư dân hiện đại với chất lượng sống thời thượng bậc nhất.

Sunshine Crystal River là tâm điểm sống của cộng đồng cư dân thượng lưu và văn minh bậc nhất. Biệt thự tầng không thừa hưởng trọn vẹn toàn bộ các tiện ích hiện hữu trong khu vực, chuỗi tiện ích và quần thể kiến tạo cuộc sống với chất sống thời thượng. Dự án được đầu tư xây dựng bằng công nghệ tân tiến, hiện đại nhất thế giới cùng hệ thống tiện ích – dịch vụ đặc quyền chuyên biệt, chỉ dành riêng cho cọng đồng cư dân giào có, đẳng cấp và thời thượng.

Sản phẩm nội thất bên trong Sunshine Crystal River giống như tác phẩm nghệ thuật thực thụ, đầy kỳ công và tỉ mỉ, không chỉ sang trọng ở bề mặt được dát vàng hay khảm ngọc quý hiếm, mà từ những chi tiết nhỏ nhất đều được trau chuốt kĩ càng, gợi cảm hứng thanh lịch cho các gia chủ tương lai.

Trên đây là những thông tin lý giải tại sao dự án Sunshine Crystal River ngày đang trở nên thu hút và xứng tầm đẳng cấp giới thượng lưu , nếu quan tâm về các dự án liên quan, bạn có thể xem chi tiết tại Reti Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

Website: https://reti.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech

Hotline: 0921 595 985

Email: support@reti.vn