Thanh Hóa ra mắt dự án khu đô thị Sun Group Sầm Sơn

0
853

Dự án Sun Group Sầm Sơn đã được tỉnh Thanh Hóa phê duyệt quy hoạch chi tiết cách đây không lâu. Đây được coi là một siêu dự án khu đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp và du lịch biển Sầm Sơn với quy mô lên tới hàng nghìn héc ta cùng với vốn đầu tư lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

Tổng quan dự án Sun Group Sầm Sơn

  • Tên dự án: Sun Group Sầm Sơn
  • Vị trí: Nằm tại 3 xã và 8 phường thuộc thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa
  • Diện tích giai đoạn 1: 530 ha
  • Quy mô dự án: Được chia làm hai phân khu với nhiều hạng mục: khu vực Quảng trường biển, khu đô thị sinh thái, khu nghỉ dưỡng, khu công viên chuyên đề, khu vực bến tàu, khu nhà ở và đô thị ven biển, khách sạn, bệnh viện,…
  • Tổng vốn đầu tư: Khoảng 25.000 tỷ VNĐ
  • Hình thức sở hữu: Lâu dài

Vị trí dự án

Vị trí Sun Group Sầm Sơn Thanh Hóa theo quy hoạch chi tiết với tỷ lệ 1/500, khu đô thị sinh thái, khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp và du lịch biển Sầm Sơn có vị trí dự án nằm trong:

  • Ba xã: Quảng Minh, Quảng Hùng và Quảng Đại
  • Tám phường: Quảng Tiến, Quảng Châu, Trung Sơn, Bắc Sơn, Quảng Thọ, Trường Sơn, Quảng Cư và của thành phố Sầm Sơn

Dự án sở hữu vị trí vô cùng đắc địa về mặt cảnh quan cũng như về mặt phong thủy với thế đất tựa sơn, hướng thủy cùng với mong muốn của chủ đầu tư Sun Group là xây dựng nơi đây trở thành một khu đô thị sinh thái, khu nghỉ dưỡng hiện đại sánh ngang với các khu đô thị nổi tiếng khác trên thế giới, mang đến những tiêu chuẩn sống đẳng cấp mới đến với thành phố Thanh Hóa.

Sở hữu vị trí đẹp và sự thuận tiện về giao thông:

  • Phía Bắc: giáp sông Mã, FLC Sầm Sơn, Sân Golf Sầm Sơn
  • Phía Nam: giáp thị trấn Quảng Xương
  • Phía Tây: cách thành phố Thanh Hóa chỉ 9km, cách sân bay Thọ Xuân 40km
  • Phía Đông: tiếp giáp với các bãi tắm sầm uất của bãi biển Sầm Sơn, đền Cô Tiên, Hòn trống mái,…

Ngoài ra, còn có khu du lịch có tầm nhìn thông thoáng cùng với hệ sinh thái là một trong các điểm nhấn quan trọng tạo nên sự thu hút của dự án Sun Group Sầm Sơn Thanh Hóa. Chỉ cách thành phố Hà Nội 2 tiếng lái xe riêng, Sầm Sơn là một điểm du lịch biển nhộn nhịp và thu về hơn 5 triệu lượt du khách mỗi năm.

Mặt bằng dự án Sun Group Sầm Sơn

Dự án Sun Group Sầm Sơn được UBND tỉnh Thanh Hóa phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 với phần mặt nước và biển là 17,81 ha. Phần còn lại là hạ tầng, cây xanh, tiện ích dịch vụ và đất xây nhà được chia làm 2 phần khu với 2 phong cách và mục đích khác nhau:

Phân khu sông Đơ và Quảng trường biển

Đây là khu vực đa chức năng mang đặc trưng “không gian động” phục vụ các hoạt động vui chơi giải trí ngày và đêm của các du khách. Tổng diện tích của phân khu là 521.6 ha, chiếm 41,38% diện tích toàn khu, bao gồm 5 khu có chức năng đô thị: Khu vực quảng trường biển; khu vực công viên chuyên đề; khu đô thị sinh thái; khu bến tàu ngư dân;…

Thanh Hóa ra mắt dự án khu đô thị Sun Group Sầm Sơn 1

Phân khu du lịch Quảng Vinh Nam Sầm Sơn

Đây là khu vực mang “đặc trưng tĩnh”, là nơi du khách có thể thả hồn mình phiêu du cùng với mây trời. Nơi đây sở hữu bầu không khi trong lành, thoải mái, an nhiên đúng nghĩa. Tại phân khu này, dự án sẽ xây dựng những căn biệt thự biển có kiến trúc tinh tế, tiện ích, đẳng cấp, đem lại một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Phân khu này có diện tích 738,3 ha, chiếm 58,62% diện tích toàn khu.

Tiện ích và dịch vụ đẳng cấp 5*

Là một dự án có quy mô cùng với vốn đầu tư lớn, các dòng sản phẩm đẳng cấp và đa dạng. Ngoài ra, Sun Group còn muốn biển Sầm Sơn trở thành một nơi thu hút cả du khách nội địa và cả du khách quốc tế, chính vì thế mọi tiện ích tại dự án Sun Group Sầm Sơn đều được trau truốt tỉ mỉ để biến mỗi ngày nghỉ tại đây trở thành một ngày đáng nhớ.

Là một trong các tập đoàn đầu tư du lịch và bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, đương nhiên Sun Group sẽ không thể bỏ qua thị trường đầy tiềm năng như Sầm Sơn. Sun Group Sầm Sơn sẽ là dự án tiềm năng cho các nhà đầu tư vị tại đây sở hữu rất nhiều tiện ích nội khu cũng như ngoại khu mà chủ đầu tư đem lại. Chắc chắn dự án Sun Group Sầm Sơn sẽ làm một trong các khu du lịch tuyệt vời nhất tại Việt Nam trong tương lai.

Tiềm năng đầu tư vào dự án Sun Group Sầm Sơn

Thanh Hóa là tỉnh dẫn đầu về nguồn thu FDI

Hiện nay, Thanh Hóa là một trong những địa phương đứng đầu cả nước về nguồn thu FDI, cùng với đó là lượng lớn các chuyên gia nước ngoài đến làm việc và học tập, sinh sống tại đây. Họ là những người có nhu cầu về nhà ở hạng sang, chung cư cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng,… và có nhu cầu chi tiêu lớn, là thị trường rất giàu tiềm năng phát triển.

Thanh Hóa lên đô thị loại I

Thủ tướng chính phủ chính thức phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch chung khu đô thị Thanh Hóa đến năm 2040. Theo đó, đô thị Thanh Hóa là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Thanh Hóa, đô thị tỉnh phát triển dịch vụ đa ngành, đa lĩnh vực,…

Giá đất Thanh Hóa liên tục tăng

Theo số liệu khảo sát, cách đây 3-4 năm, giá khởi điểm một vài khu đô thị xung quanh trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa chỉ vào khoảng 10 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, ngày nay sau khi hạ tầng được bàn giao, giá giao dịch trên thị trường đã lên tới 30-35 triệu đồng/m2.

Sun Group Sầm Sơn là dự án gồm nhiều nhà ở cao cấp, căn hộ nghỉ dưỡng hạng sang, đem lại giá trị cực cao. Hơn nữa lại được tập đoàn Sun Group, một trong những Chủ đầu tư uy tín hàng đầu trong ngành bất động sản Việt Nam đảm bảo, dự án hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư thông minh.

Trên đây là một số thông tin về siêu dự án Sun Group Sầm Sơn tại Thanh Hóa, để nắm bắt những thông tin liên quan, bạn hãy truy cập website reti.vn nhé.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn