Thanh Hóa sẽ có khu nghỉ dưỡng khoáng nóng dẫn tới từng căn biệt thự

0
640

Ngày 28/12/2021, Sun Group đã chính thức tổ chức lễ khởi công xây dựng dự án Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại Quảng Yên, Quảng Xương, Thanh Hóa với tổng vốn đầu tư gần 7.000 tỷ đồng. Hãy cùng RETI tìm hiểu đôi nét về dự án nghỉ dưỡng khoáng nóng mang thương hiệu Sun Group tại xứ Thanh trong bài viết này nhé!

Tái hiện 1 thị trấn Nhật Bản giữa xứ Thanh

Với quy mô gần 100ha, dự án kết hợp các dịch vụ vui chơi giải trí, du lịch văn hóa, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp, nhằm khai thác và nâng tầm giá trị nguồn khoáng nóng Quảng Yên vốn đã được biết đến từ lâu nhưng chưa được đầu tư phát triển.

Theo đại diện của Sun Group, nước khoáng nóng Quảng Yên có nhiệt độ phát lộ trên 44 độ C, hàm lượng một số chỉ số đạt chuẩn Onsen trị liệu của Nhật Bản (vượt mức so với tiêu chuẩn Onsen thông thường). Với tính axit nhẹ (độ pH dưới 7), nước khoáng nóng Quảng Yên có tác dụng trong việc giảm căng thẳng, điều trị các bệnh mãn tính về da, tiêu hóa, các bệnh lý về khớp, tiểu đường, cao huyết áp, xơ vữa động mạch, gout,…

Đặc biệt, nhờ chứa lượng HSiO2 lên đến 68,5 mg/L, nước khoáng nóng Quảng Yên còn có giá trị làm đẹp cho da. Theo ông Sekine Yoshinori – Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Spa Nhật Bản, với hàm lượng lưu huỳnh cao và chứa nhiều axit metasilicic – một thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cùng với độ pH 6,5 tương đương với kem dưỡng da, nước khoáng Quảng Yên đủ tiêu chuẩn nước khoáng của Nhật Bản (Bijin no Yu).

Thanh Hóa sẽ có khu nghỉ dưỡng khoáng nóng dẫn tới từng căn biệt thự 1
Lễ khởi công dự án Sun Beauty Onsen Thanh Hoá

Đại diện Sun Group còn cho biết, dự án nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen Thanh Hóa sẽ tái hiện một thị trấn Nhật Bản với ba tổ hợp. Trong đó quy mô lớn nhất là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và công viên văn hóa Nhật Bản, bao gồm các hạng mục: Cụm công trình vườn Nhật Kaiyu – Shikien – vườn dạo mát, Công viên văn hóa Nhật Bản. Điểm nhấn của tổ hợp này là Công viên Onsen với dịch vụ tắm Onsen, spa và trị liệu phục hồi sức khỏe, Khu trung tâm thương mại và khu Shophouse.

Bên cạnh đó là Tổ hợp nhà phố thương mại mang phong cách phố cổ Tokyo cùng những mảng màu thanh bình của Nhật Bản cổ xưa, khu tắm Onsen VIP trong nhà và trung tâm tổ chức hội nghị khoảng 1.000 chỗ. Ngoài ra, Tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng và dịch vụ cao cấp gồm các biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập và Shophouse,… sẽ là hạng mục đẳng cấp bậc nhất trong dự án, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản hiện đại.

Ở đó, khoáng nóng được dẫn vào từng căn biệt thự. Tùy từng loại hình Villa sẽ có thêm các tiện ích như: Nước khoáng được dẫn vào phòng ngủ master, bể ngâm khoáng nóng, phòng xông nóng, xông lạnh, bể onsen ngoài trời, phòng massage, vườn Nhật,…

Thanh Hóa sẽ có khu nghỉ dưỡng khoáng nóng dẫn tới từng căn biệt thự 2
Tổng thể dự án Sun Beauty Onsen Thanh Hóa (ảnh minh họa)

>>> Công bố quy hoạch 1/500 suối khoáng nóng Quảng Xương – Khu đô thị nghỉ dưỡng tại xã Quảng Yên

Chia sẻ thêm về dự án, ông Đặng Minh Trường – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group nói, dự án được thiết kế kiến trúc và cảnh quan bởi các công ty nổi tiếng đến từ Nhật Bản như Nippon Koei, Kume Sekkei cùng đa dạng trải nghiệm, dịch vụ chất lượng cao được kiến tạo và vận hành theo các tiêu chuẩn khắt khe từ Nhật Bản, Sun Beauty Onsen Thanh Hóa sẽ tạo thêm một hệ sinh thái Onsen đẳng cấp cho tỉnh Thanh Hóa nói riêng và toàn bộ khu vực Bắc Trung Bộ nói chung.

Ông Trường chia sẻ thêm: “Dự án không chỉ nâng tầm giá trị nguồn khoáng nóng thiên nhiên, tạo sản phẩm chủ lực đưa du lịch Thanh Hóa từng bước bứt phá, trở thành điểm đến bốn mùa hấp dẫn, mà còn góp phần thay đổi diện mạo vùng đất Quảng Xương, gia tăng công ăn việc làm và nguồn thu nhập cho người dân địa phương, góp phần kiểm soát, sử dụng nguồn tài nguyên một cách phù hợp, hiệu quả“.

Đăng ký nhận thông tin dự án Sun Beauty Onsen Thanh Hoán nhanh nhất và đầy đủ nhất!!!

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Góp phần phát triển kinh tế tỉnh

    Năm ngoái, Sun Group đã khởi công tổ hợp dự án quảng trường biển và tổ hợp du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí cao cấp biển Sầm Sơn trị giá hơn 1 tỷ USD. Hàng loạt dự án đẳng cấp khác như Khu du lịch sinh thái Bến En cũng đang được Sun Group lên kế hoạch nghiên cứu đầu tư, góp phần đưa Thanh Hóa trở thành tâm điểm giá trị du lịch của cả nước.

    Theo quy hoạch này, Bến En, Quảng Xương và Sầm Sơn nằm trên trục du lịch phương ngang của Thanh Hóa, vẽ nên một bức tranh đa trải nghiệm, từ du lịch nghỉ dưỡng núi rừng (Bến En) đến du lịch khoáng nóng chăm sóc sức khỏe ở đồng bằng (Quảng Xương) và du lịch biển Sầm Sơn.

    Thanh Hóa sẽ có khu nghỉ dưỡng khoáng nóng dẫn tới từng căn biệt thự 3
    Biệt thự nghỉ dưỡng khoáng nóng tại Sun Beauty Onsen (ảnh minh họa)

    Tìm hiểu thêm về dự án khoáng nóng của Sun Group tại Quảng Xương tại đây.

    Trong tương lai khi cao tốc Bắc Nam hoàn thành, du khách từ Hà Nội sẽ chỉ mất khoảng 1,5 giờ để đi tới Quảng Yên tắm Onsen, thay vì 3-4 tiếng như hiện nay. Và khi sân bay Thọ Xuân trở thành cảng hàng không quốc tế, du khách có thể bay thẳng tới Thanh Hóa, trải nghiệm Quần thể du lịch Onsen đậm chất Nhật Bản tại Quảng Yên.

    Dự kiến hạng mục đầu tiên của dự án sẽ được hoàn thành vào năm 2023. Quần thể Sun Beauty Onsen Thanh Hóa được kỳ vọng là điểm nhấn đặc biệt quan trọng, tạo bệ phóng giúp kinh tế du lịch Quảng Xương bứt phá trong thời kỳ mới, góp phần hiện thực hóa mục tiêu đưa Thanh Hóa trở thành một trong bốn cực tăng trưởng mới của tứ giác Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh – Thanh Hóa, như Nghị quyết 58 Bộ Chính trị đã đề ra.

    Trên đây là một số thông tin về Sun Beauty Onsen tại Quảng Yên, Thanh Hóa do RETI tổng hợp, nếu quan tâm đến dự án, bạn đọc có thể xem thêm tại RETI Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết.

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn