Dự án khoáng nóng Sun Group Quảng Xương tại Thanh Hóa

0
912

Ngoài hàng loạt siêu dự án Tập đoàn Sun Group đang triển khai tại Thanh Hóa, mới đây Tập đoàn này đã có công văn đề nghị được tài trợ quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 quần thể khu đô thị nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Group Quảng Xương kết hợp các dịch vụ vui chơi, giải trí cao cấp tại xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương. Hãy cùng RETI tìm hiểu về dự án mới này của Sun Group nhé.

UBND tỉnh Thanh Hóa mới đây vừa ban hành công văn về việc lập quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 khu quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng tại xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương. Như vậy trong tương lai không xa, du khách sẽ có thêm sự lựa chọn du lịch vào mùa đông với dự án khoáng nóng Sun Group Quảng Xương.

Quy mô tổng diện tích khu vực lập quy hoạch khoảng 99,5ha. Quy mô dân số trong khu vực quy hoạch khoảng 10.000 – 12.000 người. Quy mô khách du lịch dự kiến đáp ứng khoảng 5.000 – 6.000 người/ngày. Số lượng nhân viên phục vụ, điều hành khoảng 500 người.

Vị trí dự án khoáng nóng Sun Group Quảng Xương

Dự án khoáng nóng tại Thanh Hóa nằm ở xã Quảng Yên, thuộc huyện Quảng Xương. Là một huyện giáp ranh về phía Nam của thành phố Thanh Hóa.

sun-group-quang-xuong
Vị trí xã Quảng Yên, nơi phát hiện ra nguồn khoáng nóng tại Thanh Hóa

Khu vực lập quy hoạch phía Bắc giáp Quốc lộ 45; phía Nam giáp kênh tưới B22 và đường giao thông thôn Chín Cảnh; phía Đông giáp sông Lý; phía Tây giáp đường giao thông thôn Yên Bình. Khu vực nghiên cứu lập quy hoạch có tính chất là khu quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng kết hợp các dịch vụ vui chơi giải trí, du lịch văn hoá bản địa, chăm sóc sức khỏe.

Tiềm năng du lịch của suối khoáng nóng Thanh Hóa

Cùng với thế mạnh của bãi biển, nước trong xanh không bị ảnh hưởng của sông ngòi, du khách có thể thưởng thức tắm nước nóng tại thôn Chín Cảnh, xã Quảng Yên (cách TP. Thanh Hóa chừng 8km về phía Tây), trong khoảng diện tích 10ha có 7 hộ đang kinh doanh tắm nước nóng. Theo anh Nguyễn Văn Tính, người có 20 phòng tắm: Năm 2000 gia đình anh khoan giếng ở độ sâu chừng 50m đã gặp mạch nước nóng trên 40o C.

Dự án khoáng nóng Sun Group Quảng Xương tại Thanh Hóa 1
Những công trình khoáng nóng Thanh Hóa thu hút khách du lịch sẽ không còn xa

Từ đó đến nay các hộ trong thôn đã khai thác nguồn nước nóng ngầm để dịch vụ tắm mùa đông với hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. Sở dĩ nguồn nước nóng này hấp dẫn du khách, vì năm 2001 Công ty đo lường chất lượng nước Trung ương đã lấy mẫu xét nghiệm và kết luận: “Nước ngầm tại thôn 9 xã Quảng Yên, Quảng Xương sử dụng tốt cho sức khỏe”. Cũng vì nước nóng tự nhiên một số người dân thành phố đã về đây mua đất làm nhà với mục đích nghỉ dưỡng tuổi già.

Xem thêm: Sun Grand Boulevard: Cú hích quan trọng nâng tầm du lịch xứ Thanh

Những dự án bất động sản khoáng nóng hot nhất hiện nay

Biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village Quang Hanh

Ngày nay, người mua ngày càng quan tâm không gian sống hài hòa thiên nhiên, cảnh sắc trong lành, tiện ích hỗ trợ tối đa mục tiêu chăm sóc sức khỏe. Tiện ích sống khỏe thành tiêu chí quan trọng trong việc chọn nơi an cư. Hiểu được điều này, Chủ đầu tư Sun Group đã cho ra mắt dự án biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village Quang Hanh.

Mỗi căn villa có nguồn khoáng nóng quý giá từ thiên nhiên Quang Hanh – mạch khoáng nóng chất lượng với hàm lượng khoáng chất cao được dẫn trực tiếp vào nhà. Đây là mỏ khoáng duy nhất được cấp phép khai thác tại khu vực, được chứng minh mang lại hiệu quả tốt cho việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần.

Dự án khoáng nóng Sun Group Quảng Xương tại Thanh Hóa 2
Phối cảnh biệt thự Sun Onsen Village Limited Edition

100% Biệt thự của dự án Yoko Onsen Quang Hanh có riêng bể tắm khoáng nóng, bể tắm phòng xông lạnh theo đúng chuẩn tắm khoáng Nhật Bản, đem lại cơ hội chăm sóc sức khỏe riêng tư, chất lượng cao cho mỗi chủ nhân. Chủ đầu tư bàn giao đầy đủ nội thất, trang bị đồ rời và cảnh quan chuẩn Nhật, độ tinh tế cao.

Hơn thế nữa, dự án cũng nằm trong tổ hợp được quy hoạch đồng bộ bởi Sun Group xây dựng tại Cẩm Phả bao gồm: Bất động sản – Vui chơi giải trí – Du lịch nghỉ dưỡng. Hiện nay, khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh đã đi vào hoạt động và trong tương lai, Sun Group sẽ phát triển thêm khu công viên chủ đề khoáng nóng Yoko Park, các tổ hợp biệt thự và nhà phố mới, cùng bệnh viện chăm sóc sức khỏe y tế phục hồi chức năng Nhật Bản, dưỡng sinh cao cấp…

Đăng ký để nhận ngay thông tin và báo giá của các dự án sớm nhất

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    >>> Sun Onsen Village – Limited Edition: Điểm đến thư giãn, chăm sóc sức khỏe ở Quảng Ninh

    Dự án khu nghỉ dưỡng 5 sao Wyndham Thanh Thủy

    Trước nhu cầu chăm sóc sức khỏe bằng suối nước nóng ngày càng tăng của khách hàng, khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy dự báo sẽ trở thành một giải pháp “lưỡng toàn kỳ mỹ” khi kết hợp nghỉ dưỡng với khám bệnh, chăm sóc sức khỏe. Theo tiết lộ của chủ đầu tư, nguồn nước nóng của khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy có được do khai thác trực tiếp từ độ sâu 100m so với mặt đất, luôn duy trì ở mức nhiệt từ 37- 53o C.

    Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, nguồn nước khoáng nóng này sẽ được bơm trực tiếp vào các căn hộ khách sạn. Thông tin này khiến không ít “fan” của Onsen hài lòng vì vừa đảm bảo tính riêng tư nhưng vẫn duy trì được hiệu quả chăm sóc sức khỏe. Đây chính là điểm khác biệt khiến dự án khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy nổi bật ngay từ khi ra mắt.

    Dự án khoáng nóng Sun Group Quảng Xương tại Thanh Hóa 3
    Dự án nghỉ dưỡng 5 sao Wyndham Thanh Thủy Phú Thọ

    Bên cạnh nguồn nước khoáng nóng được ví như “suối nguồn tươi trẻ” duy nhất tại khu vực miền Bắc, dự án còn gây ấn tượng khi xây dựng các khu vực chăm sóc sức khỏe Đông – Tây y kết hợp. Tại đây sẽ có những bác sĩ giàu chuyên môn, cơ sở vật chất hiện đại để du khách được trải nghiệm dịch vụ trị liệu, thăm khám một cách chuyên nghiệp nhất.

    Ngoài ra, dự án cũng hứa hẹn về những tiện ích cao cấp sẽ hiện diện như bể bơi tràn bờ panorama, sky bar, công viên nước, phòng tập yoga, thiền, taichi, đường đi dạo,… Đặc biệt, khách hàng cũng dành sự quan tâm đặc biệt khi biết tin dự án khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy Phú Thọ sẽ được đầu tư xây dựng bến du thuyền du lịch trên sông, thử thách chèo thuyền Kayak, ngồi phao chuối có cano kéo.

    Dự án Resort khoáng nóng Hà Nội – Swan Lake Onsen Ecopark

    Tọa lạc tại khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất thế giới Ecopark, được xây dựng bên cạnh công viên Hồ Thiên Nga rộng lớn thơ mộng, Swan Lake Onsen đang là dự án bất động sản khoáng nóng được quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Thay vì phải bay đến xứ sở hoa anh đào xa xôi, hay đi một quãng đường khá xa để được trải nghiệm dòng khoáng nóng thì ngay tại Ecopark cách Hà Nội chỉ 14km khách hàng có thể được trải nghiệm văn hóa tắm khoáng nóng Onsen mà không phải tốn nhiều thời gian di chuyển.

    Dự án khoáng nóng Sun Group Quảng Xương tại Thanh Hóa 4
    Phối cảnh dự án Swan Lake Onsen Ecopark

    Chất lượng khoáng nóng tại căn hộ khoáng nóng Swan Lake Onsen được đánh giá là giàu khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Khoáng chất tự nhiên giúp đào thải độc tố, giảm đau, phục hồi chức năng cơ bắp, thúc đẩy tuần hoàn máu, chăm sóc hệ thần kinh tăng cường miễn dịch. Nguồn khoáng không gây cảm giác dính da, tạo sự thoải mái tối đa, giúp du khách tận hưởng khoảnh khắc vừa chăm sóc sức khỏe, vừa thư giãn chiêm ngưỡng không gian thiên nhiên xanh mát bạt ngàn tại Ecopark.

    Dòng khoáng nóng tại Swan Lake Onsen đã thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và khách hàng sành hưởng thụ ở miền Bắc. Họ luôn tìm cơ hội để sở hữu cho mình một bất động sản khoáng nóng Onsen sở hữu vĩnh viễn duy nhất ven đô Hà Nội, để tận hưởng đặc quyền trải nghiệm nguồn suối khoáng nóng quý giá suốt 365 ngày trong năm.

    Nếu bạn quan tâm đến các dự án bất động sản nói chung và dự án của Sun Group Quảng Xương nói riêng, đừng quên truy cập vào website của Reti Proptech để biết thêm thông tin chi tiết.

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn