Tiềm năng kinh doanh tại Sầm Sơn nhờ trục đại lộ thương mại sầm uất

0
567

Với lịch sử phát triển du lịch lâu đời, Sầm Sơn quyết tâm nâng tầm du lịch địa phương. Trong “cuộc chơi” này, không thể bỏ qua những công trình tầm cỡ như quảng trường biển rộng 2 ha; trục đại lộ cảnh quan dài 2,6 km, rộng 120 m chạy xuyên thành phố đang được gấp rút xây dựng, kéo dài từ quảng trường biển tới khu đô thị ven sông Đơ. Hãy cùng RETI khám phá đại lộ Sun Grand Boulevard đầy tiềm năng tại Sầm Sơn trong bài viết dưới đây.

Nâng tầm du lịch với đại lộ đẳng cấp

Nhắc tới đại lộ, Việt Nam vốn có không hề ít: Hà Nội có đại lộ Thăng Long; TP.HCM có đại lộ Nguyễn Huệ, đại lộ Đông – Tây; Nha Trang (Khánh Hòa) có đại lộ Trần Phú… Đó đều là những đại lộ nổi tiếng từ lâu. Tuy nhiên chúng chỉ có chức năng chính là giao thông.

Khác biệt với đó, tại Sầm Sơn, đại lộ trong dự án đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard không chỉ quy hoạch trở thành trục giao thông huyết mạch, mà còn được kỳ vọng là tâm điểm du lịch – giải trí – thương mại. Trục đại lộ Sun Grand Boulevard được lấy cảm hứng từ những đại lộ cực kỳ nổi tiếng trên thế giới như Champs-Elysees (Pháp), Broadway (Mỹ), Amsterdam (Hà Lan), Sapporo (Nhật Bản), Orchard (Singapore)…

Tiềm năng kinh doanh tại Sầm Sơn nhờ trục đại lộ thương mại sầm uất 1
Trục đại lộ trung tâm hứa hẹn giúp phố biển Sầm Sơn vươn mình

Xem thêm: Đón sóng tăng giá BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn

Sức hấp dẫn của những trục đại lộ danh tiếng này thể hiện ở chỗ chỉ cần nhắc tới tên, du khách đã hình dung ra ngay tọa độ du lịch – mua sắm lộng lẫy, xa hoa đi kèm mức giá bất động sản (BĐS) xa xỉ. Đây là trung tâm của những cửa hàng mua sắm đắt đỏ lẫn các thương hiệu hạng trung, vừa túi tiền… có thể làm hài lòng bất cứ vị khách nào. Tất nhiên, giá thuê mặt bằng kinh doanh tại đây cũng nằm trong top đắt đỏ nhất.

Giá thuê BĐS tại đại lộ Champs-Elysees được định giá đắt nhất tại châu Âu và thứ 2 trên thế giới. Trung bình người thuê phải bỏ ra 1,25 triệu USD/năm, tương đương 250 triệu đồng/m2/tháng cho 100m2 tại đây. Chính bởi lẽ đó, các nhà đầu tư khó lòng chen chân làm chủ sở hữu “đất vàng đại lộ” này, hiếm hoi mới có người bán lại.

Với giá trị mà các đại lộ danh tiếng đem lại cho du lịch nói riêng và nền kinh tế nói chung, nhiều người kỳ vọng vào tương lai đầy triển vọng của phố biển Sầm Sơn. Được quy hoạch bài bản trong tổng thể dự án đại đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard do Sun Group đầu tư, trục đại lộ tại Sầm Sơn không chỉ là tuyến giao thông huyết mạch, mà còn định hướng trở thành đại lộ thương mại với hệ thống shophouse, boutique hotel, các tòa căn hộ cao tầng… Nơi đây hứa hẹn mang đến không gian lưu trú, mua sắm và thưởng thức đa dạng dịch vụ du lịch, giải trí hiện đại.

Tiềm năng kinh doanh tại Sầm Sơn nhờ trục đại lộ thương mại sầm uất 2
Dọc đại lộ là hệ thống shophouse, boutique hotel, các tòa căn hộ cao tầng… đáp ứng nhu cầu phát triển du lịch Sầm Sơn

Sun Grand Boulevard là cú bùng nổ đầu tiên của hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí tầm cỡ quốc tế do Sun Group phát triển ở Thanh Hóa. Chuỗi dự án quy mô lớn này nằm trong chiến lược phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương.

Ông Lương Tất Thắng – Bí thư Thành ủy Sầm Sơn – cho biết: “Sự xuất hiện của Sun Group mang lại niềm hy vọng mới cho tiềm năng phát triển của du lịch Sầm Sơn. Chúng tôi kỳ vọng vào sự đồng hành của Sun Group sẽ mang lại những đổi thay cho thành phố, đặc biệt là đa dạng hóa các loại hình, sản phẩm du lịch. Dự án hứa hẹn tạo ra không gian mới cho du khách và nhân dân với những khu đô thị, khu phức hợp vui chơi giải trí kết hợp nghỉ dưỡng, đáp ứng mục tiêu du lịch 4 mùa, thu hút khách quốc tế đến với Sầm Sơn”.

Xem thêm: Biệt thự Sun Grand Boulevard – Bức họa Miami sống động bên dòng sông Đơ

Tiềm năng vô hạn trong tương lai

Được định hình chức năng lưu trú, thương mại, ôm trọn trục đại lộ Sun Grand Boulevard, các BĐS trong đại đô thị phức hợp sở hữu nhiều tiềm năng phát triển.

Hệ thống shophouse Sun Grand Boulevard 2 bên trục đại lộ sở hữu vị trí đắc địa tại phố biển Sầm Sơn, cực kỳ thuận lợi cho kinh doanh dịch vụ du lịch như ẩm thực, cà phê, thời trang, lưu niệm, bar, spa… Không những có thể đón lượng khách du lịch lớn, Thanh Hóa vốn là thị trường tiềm năng khi dân số đứng thứ 3 cả nước, số lượng chuyên gia, nhân sự chất lượng cao từ Nhật Bản, Hàn Quốc cũng như Việt Nam lưu trú tại đây ngày càng đông.

Tiềm năng kinh doanh tại Sầm Sơn nhờ trục đại lộ thương mại sầm uất 3
Đại đô thị Sun Grand Boulevard hứa hẹn thắp sáng kinh tế đêm tại thành phố Sầm Sơn

Đại dự án Sun Grand Boulevard có thể đáp ứng nhu cầu kinh doanh lưu trú vốn còn nhiều dư địa ở Sầm Sơn. Hiện toàn thành phố biển có gần 700 cơ sở lưu trú, song cơ sở hạng 4-5 sao chiếm tỷ lệ rất thấp. Số lượng cơ sở lưu trú ít, chất lượng chưa cao nên chưa thể đáp ứng lượng khách gần 5 triệu lượt mỗi năm (số liệu năm 2019) và dự báo sẽ tăng mạnh trong tương lai.

Do đó, trục đại lộ thương mại và hệ thống dịch vụ Sun Grand Boulevard được xem là động lực góp phần kéo dài thời gian lưu trú cũng như mức chi tiêu của du khách khi đến với phố biển Sầm Sơn. Chắc chắn khách tới Thanh hóa sẽ thanh đổi thời gian lưu trú tối đa 2 ngày, mức chi tiêu trung bình chưa tới 1 triệu đồng/ngày như hiện tại. Trục thương mại sầm uất này cũng được kỳ vọng nhanh chóng thắp sáng nền kinh tế đêm ở Sầm Sơn.

Theo giới phân tích đầu tư giàu kinh nghiệm, trong lúc dịch vụ du lịch đang được thúc đẩy mạnh mẽ, nếu nhà đầu tư biết chớp thời cơ nắm giữ trước các mặt bằng kinh doanh tiềm năng ở giai đoạn đầu và còn dư địa tăng trưởng, thương vụ đầu tư vào Sầm Sơn hứa hẹn phát triển lợi nhuận tốt.

Với việc ra hàng đúng thời điểm, trúng mục tiêu, quy hoạch ấn tượng, dòng BĐS tại Sun Grand Boulevard cho thấy sức hút giữa thời dịch khi 90% số shophouse có chủ sau chưa đầy một tháng ra mắt.

“Tôi cho rằng dự án này cùng chuỗi dự án lớn tiếp theo trong hệ sinh thái Sun Group có thể giúp giải cơn khát hạ tầng du lịch cao cấp ở Sầm Sơn. Đây chính là những mảnh ghép còn thiếu để góp phần nâng tầm Sầm Sơn thành điểm du lịch cao cấp mới. Cách làm này có khả năng tạo ra mặt bằng giá trị mới cho BĐS, thiết lập mức giá ổn định, tương xứng với giá trị, triển vọng, từ đó tạo dựng được niềm tin cho thị trường”, ông Nguyễn Văn Đính – Phó tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam – nhận định.

Trên đây là những thông tin về tiềm năng kinh doanh tại Sầm Sơn nhờ trục đại lộ thương mại sầm uất. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm các bài viết khác của RETI tại đây.

Xem thêm: Sun Grand Boulevard – Khu đô thị đáng sống hàng đầu Thanh Hóa

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn