Tiến độ bàn giao Dự án Sun Hòn Thơm

0
285

Tiến độ bàn giao Dự án Sun Hòn Thơm tại Đảo Hòn Thơm có được triển khai đúng kế hoạch không? Liệu có bàn giao đúng thời hạn cho khách hàng như đã cam kết không?

Bài viết dưới đây, Đội ngũ chuyên viên tổng hợp khảo sát về dự án của RETI sẽ cập nhật thông tin và hình ảnh mới nhất về Tiến độ bàn giao Sun paradise island. Hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích để tham khảo.

Tiến độ bàn giao Dự án Sun Hòn Thơm 1

Tiến Độ Sun Paradise Island Hòn Thơm Phú Quốc

Theo kế hoạch của chủ đầu tư Sun Group, tiến độ Đảo Thiên Đường được khởi công chính thức trong Quý I/2022. Tổng thể công trình sẽ được triển khai bám sát kế hoạch xây dựng đề ra, dưới sự giám sát của đội ngũ quản lý cùng các đối tác xây dựng, thiết kế do chính chủ đầu tư đánh giá và hợp tác.

Hiện tại tiến độ xây dựng Hòn Thơm Paradise Island đã được đơn vị thi công tiến hành với giai đoạn san lấp mặt bằng và phân lô tại phân khu shophouse Marina – Phân khu đầu tiên được khởi công xây dựng trong dự án Đảo Thiên Đường. 

Sẽ giữ nguyên hiện trạng các khu vực sinh thái tự nhiên, đặc biệt là những địa điểm có cây cổ thụ, khu vực sinh sống của các động vật hoang dã trên đảo Hòn Thơm.

Hòn Thơm
Thực tế đảo Hòn Thơm – Phú Quốc trong Tiến độ bàn giao Dự án Sun Hòn Thơm
Hòn thơm
Tiến độ bàn giao Hòn thơm paradise island ở thời điểm hiện tại vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Chủ đầu tư và đơn vị thi công sẽ nỗ lực để đẩy nhanh Tiến độ bàn giao Dự án Sun paradise island nhằm đảm bảo đúng kế hoạch và sớm bàn giao cho khách hàng như đã công bố.

Cùng thời điểm này, tập đoàn Sun Group đã tiến hành xây dựng khu vực văn phòng bán hàng là địa điểm tiếp đón khách hàng tham quan dự án, mang đến những trải nghiệm chân thực. 

Tham khảo Vị trí Sun Hòn Thơm – Dự án Hon Thom Paradise Island

Hiện trạng xung quanh tiến độ bàn giao dự án Sun Hòn Thơm hiện nay có gì?

Đảo Hòn Thơm là địa điểm được khai thác du lịch dịch vụ từ lâu nay tại Phú Quốc. Trong thời gian vừa qua đã có sự xuất hiện của nhiều tiện ích và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của du khách được triển khai trên đảo. Nổi bật nhất vẫn phải kể đến là công viên Aquatopia Water Park, công viên Sun World Phú Quốc và cáp treo Hòn Thơm.

Đặc biệt, du khách khi đến với địa điểm này sẽ có thể trải nghiệm dịch vụ làm biển ngắm san hô và khám phá những điều mới lạ dưới đáy biển.

Điều kiện hạ tầng giao thông đi lại từ khu vực đảo chính đến Hòn Thơm trở nên dễ dàng khi du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng đường thủy với thuyền khách cao tốc hoặc đi bằng cáp treo Hòn Thơm. Thời gian đi lại được rút ngắn, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra những trải nghiệm độc đáo trong hành trình của du khách.

Hệ thống giao thông trên đảo được đầu tư đồng bộ giúp điều khiển đi lại của du khách thuận tiện và nhanh chóng để có thể góp mặt tại các bãi biển, khu bảo tồn, các địa danh tham quan nổi tiếng và trải nghiệm địa điểm vui chơi, giải trí có tại Hòn Thơm.

Tiến độ bàn giao Dự án Sun Hòn Thơm 2

Hòn Thơm Paradise Island – Đích đến hoàn hảo cho giới thượng lưu

Hòn Thơm Paradise Island có tổng diện tích xây dựng đạt khoảng 300 ha đã được khởi công xây dựng trong quý II/2022. Dự án giống như một viên ngọc trân quý tại phía Nam đảo Hòn Thơm, để lại những lưu luyến khó phai trong lòng du khách.

Nhờ vào những ưu ái đến từ vị trí mang trọn hương sắc biển cả, núi đồi phảng phất vào trong không gian sống, nơi đây được mong đợi sẽ có thể trở thành điểm lưu trú níu giữ du khách ở lại lâu hơn khi đến với mảnh đất xinh đẹp này.

Đặc biệt lấy tôn chỉ phát triển có thể song hành cùng mục tiêu bảo tồn được giá trị sẵn có của tự nhiên tại Hòn Thơm, chúng tôi đã nghiên cứu và cùng bắt tay hợp tác với các thương hiệu quản lý, thiết kế vận hành tên tuổi quốc tế để có thể đảm bảo tốt nhất cho diện mạo hoàn chỉnh của đảo thiên đường trong thời gian.

Kết hợp cùng hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo với thảm thực vật đa dạng, chấm phá từ rạn san hô đa sắc màu, cá heo cùng sự nồng ấm từ con người địa phương nơi đây giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm thật sự khó có thể để quên.

Hòn thơm
Minh họa thủy cung tại Đảo Thiên Đường

Trên đây là một số thông tin cập nhật mới nhất Tiến độ bàn giao Sun Hòn Thơm hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Những thay đổi mới nhất trong quá trình xây dựng dự án của Sun Group sẽ tiếp tục được nhóm chuyên gia của RETI cập nhật để gửi đến quý khách trong thời gian tới. 

RETI là một hệ sinh thái công nghệ dành cho bất động sản, phục vụ đầy đủ các nhu cầu mua – bán – thuê và cho thuê – vận hành BĐS. Chúng tôi dùng công nghệ để mang đến sự minh bạch và hiệu quả, kết hợp với việc kết nối cộng đồng chuyên viên môi giới thế hệ mới có trình độ chuyên môn cao, để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ, là nơi khách hàng có thể yên tâm đặt trọn niềm tin trong mọi giao dịch BĐS.

Địa chỉ: Tầng 3 Tháp T2 Tòa nhà Times Tower, 35 Đường Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1800 8085

Email: chamsockhachhang@reti.vn

Website : reti.vn

Tham khảo về Thông tin tổng quan dự án Sun Hòn Thơm – Hon Thom Paradise Island