Tiến độ bàn giao SUN RIVA VISTA ĐÀ NẴNG – UPDATE MỚI NHẤT 2022

0
361

Tiến độ bàn giao SUN RIVA VISTA ĐÀ NẴNG có đúng kế hoạch? Phân khu nào sẽ được triển khai đầu tiên? Đây đều là những câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về dự án mới của tập đoàn Sun Group tại Đà Nẵng.

Trong bài viết hôm nay, nhóm chuyên gia của Reti sẽ cập nhật Tiến độ bàn giao Dự án SUN RIVA VISTA ĐÀ NẴNG mới nhất 2022. Mời quý bạn đọc tiếp tục theo dõi nhé!

Cập nhật tiến độ Sun Riva Vista mới nhất 2022

Theo khảo sát thực tế của chúng tôi thì tiến độ Sun Riva Vista hoàn thành một số hạng mục như hệ thống đường nội khu, cấp thoát nước, san lấp mặt bằng và nguồn điện,…

Nhằm phục tốt nhất để triển khai các giai đoạn kế tiếp, đồng thời nhà thầu đã tập trung phương tiện, dụng cụ đầy đủ tại công trình. Dự kiến sản phẩm thấp tầng sẽ bàn giao sau 12 – 16 tháng, cao tầng sau 18 – 24 tháng vào năm 2024.

Cụ thể bắt đầu từ ngày 02/11/2022, dự án đã tiến hành thi công những hạng mục đầu tiên của bao gồm giải phóng cải tạo chỉnh trang vỉa hè khu shophouse đường Trần Hưng Đạo.

Dưới đây là hình ảnh thực tế Sun Riva Vista được chúng tôi cập nhật để quý khách yên tâm hơn khi chọn mua:

Tiến độ bàn giao SUN RIVA VISTA ĐÀ NẴNG – UPDATE MỚI NHẤT 2022 1
Cập nhật mới nhất tiến độ bàn giao Sun Riva Vista năm 2022

Tiến độ bàn giao SUN RIVA VISTA ĐÀ NẴNG – UPDATE MỚI NHẤT 2022 2

Tiến độ bàn giao Căn hộ Sun Riva Vista Đà Nẵng được đảm bảo bởi chủ đầu tư uy tín  

Chủ đầu tư Sun Riva Vista là Sun Group, một trong những tập đoàn kinh tế lớn mạnh hàng đầu tại Việt Nam. Cái tên đứng sau hàng loạt những công trình vươn tầm thế giới, góp phần giúp nền du lịch Việt sánh vai với bạn bè quốc tế.

Tiến độ bàn giao SUN RIVA VISTA ĐÀ NẴNG – UPDATE MỚI NHẤT 2022 3
Tập đoàn Sun Group là một trong những tập đoàn thuộc TOP đầu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. 

Các dự án của Sun Group sau khi hoàn thiện đều mang tính biểu tượng, thu hút đông đảo lượng du khách tham quan, giải trí, nghỉ dưỡng,… Nổi bật như Sun World Bà Nà Hill Đà Nẵng, Sun World Hòn Thơm Nature Park,…

Các hạ tầng được Sun Group bàn giao đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao như tuyến cao tốc Hạ Long – Vân Đồn, cảng hàng không Vân Đồn,…  

Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Sun Group có danh mục gần 40 dự án tầm cỡ tại Việt Nam. Đều là những sản phẩm chất lượng, bền vững theo thời gian đã trở thành chốn an cư lý tưởng và điểm đến hàng đầu khu vực như:

Bà Nà Hills – Đà Nẵng

Premier Village Đà Nẵng

Sun Plaza Grand World

Novotel Danang

Premier Village Hạ Long Bay

Tiến độ bàn giao SUN RIVA VISTA ĐÀ NẴNG – UPDATE MỚI NHẤT 2022 4
Hình thực tế Premier Village Hạ Long Bay 

Ngoài thành công trong các dự án, Sungroup còn gặt hái được nhiều thành tựu qua các giải thưởng danh giá, là minh chứng tốt nhất cho uy tín và khả năng của tập đoàn.

Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam (Top 10, 2021)

Spa & khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu châu Á

Dự án thương mại – dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam

Dự án bất động sản du lịch xuất sắc nhất Việt Nam về kiến trúc

Qua những dự án đã triển khai tạo được tiếng vang và sức thu hút lớn mạnh trên thị trường đủ để thấy sự uy tín đến từ Chủ đầu tư Sun Group. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ Sun Riva Vista, hứa hẹn mang đến cho quý chủ nhân những tuyệt phẩm đúng thời hạn bàn giao.

>>> 5 lý do nên lựa chọn Sun Riva Vista Đà Nẵng

Trên đây là toàn bộ những thông tin về tiến độ xây dựng Sun Riva Vista do nhóm chuyên gia của Reti biên soạn. Mọi tin tức mới nhất liên quan đến Tiến độ bàn giao Chung cư Sun Riva Vista Đà Nẵng, Tiến độ bàn giao Shophouse Sun Riva Vista, Tiến độ bàn giao Shop villa Sun Riva Vista Đà Nẵng, quý bạn đọc vui lòng cập nhật tại website: https://reti.vn/

Hy vọng bài viết sẽ giúp quý đầu tư có góc nhìn thiết thực hơn về dự án để đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất!