5 lý do nên lựa chọn đầu tư Dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng

0
337

Sun Riva Vista là mảnh ghép quan trọng tạo nên hệ sinh thái BĐS của tập đoàn Sun Group tại thành phố Đà Nẵng. Dự án bao gồm các sản phẩm căn hộ, shop villas và biệt thự ven sông Hàn được CĐT tâm huyết kiến tạo trong năm 2022. Cùng RETI tìm hiểu 5 lý do khiến Sun Riva Vista thu hút đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Sở hữu vị trí đắc địa bên sông Hàn thơ mộng và quỹ đất vàng tại trung tâm thành phố Đà Nẵng

Dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng sở hữu vị trí kim cương ngay trục đường đẹp nhất Đà Nẵng, kế bên sông Hàn, đối diện Novotel. Đây là vị trí lý tưởng để ngắm toàn cảnh thành phố và sông Hàn về đêm. Sở hữu một căn nhà tại vị trí đắc địa này sẽ là một tài sản giá trị và cực kỳ tiềm năng tăng giá trong tương lai. 

>>> Dự án duy nhất tại Đà Nẵng sở hữu vị trí cực hiếm có

Hơn nữa, vị trí trung tâm vừa thuận tiện di chuyển vừa kết nối các tiện ích của thành phố trong bán kính chỉ vài km. Dự án Sun Riva Vista có 4 mặt kết nối các tuyến đường và hạ tầng như sau:

Hướng Đông Bắc: Giáp nút giao đường Lê Văn Duyệt – Vân Đồn, và các khu dân cư.

Hướng Tây: Trực diện sông Hàn.

Hướng Đông: Giáp đường Trần Hưng Đạo và khu cư dân hiện hữu.

Hướng Nam: Giáp đường dạo ven sông Hàn, và khu dân cư

5 lý do nên lựa chọn đầu tư Dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng 1
Vị trí đắc địa của dự án Sun Riva Vista
5 lý do nên lựa chọn đầu tư Dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng 2
Sun Riva Vista sở hữu liên kết vùng vượt trội

Theo sơ đồ liên kết trên có thể thấy từ dự án Sun Riva Đà Nẵng dễ dàng kết nối với Trung tâm hành chính Đà Nẵng, các địa điểm du lịch và tiện ích một cách dễ dàng chỉ từ 5 đến 30 phút lái xe như: bãi tắm Phạm Văn Đồng, bãi biển Mỹ Khê, sân Golf, cảng Tiên Sa, bãi biển Tiên Sa, chùa Linh Ứng, công viên Á Châu Asia Park, sân bay quốc tế Đà Nẵng, núi Ngũ Hành Sơn và Bà Nà Hill.

5 lý do nên lựa chọn đầu tư Dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng 3
Một ngôi nhà tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam sẽ là một tài sản giá trị, xứng đáng để sở hữu.

Tầm view đắt giá

Bên cạnh vị trí thuận lợi, tầm view cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo dựng nên giá trị của dự án. Thấu hiểu điều này, Sun Group đã tích hợp cả 4 tầm view vào trong dự án Sun Riva Vista.

View 1: Sông Hàn – Cầu Thuận Phước

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” là những yếu tố luôn được các nhà đầu tư BĐS ưu tiên lựa chọn. Bởi trên thị trường hiện nay “khẩu vị” các nhà đầu tư đang dần thay đổi. Họ có xu hướng lựa chọn các sản phẩm có tầm view sông, view biển, với cảnh sắc đẹp và không khí mát mẻ. 

View 2: Trung tâm thành phố pháo hoa – Sông Hàn

Hàng năm bên bờ sông Hàn sẽ diễn ra Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. Vào thời điểm này số lượng khách du lịch đến rất đông. Công suất phòng trong thời gian diễn ra lễ hội luôn đạt mức từ 65-70%. Riêng đối với các khách sạn, resort tiêu chuẩn 4*, 5* thì công suất có thể đạt tới 75-85%. Đây cũng là yếu tố cho thấy được sức hút của dự án Riva Vista Đà Nẵng.

View 3: Sông Hàn – Khu vực nội khu

Nội khu Riva Vista có tầm view xanh mát, ngập tràn cây cối và hoa lá. Đặc biệt, tại đây cư dân có thể nhìn ra sông Hàn để tận hưởng làn gió sông mát mẻ.

View 4: View bán đảo Sơn Trà và view biển Mỹ Khê

Vì có view biển Mỹ Khê và bán đảo Sơn Trà nên các căn hộ dù nằm ở hướng Tây cũng luôn có bầu không khí mát mẻ, thoáng đãng, trong lành.   

Tích hợp nhiều tiện ích thượng lưu tạo thành một cộng đồng văn minh và hiện đại nhất trung tâm thành phố Đà Nẵng

Các tiện ích được bố trí theo từng phân khu, đối với phân khu cao tầng và thấp tầng sẽ có những tiện ích phù hợp với cư dân cũng như sự đẳng cấp của gia chủ tại đây.

>>> Bảng giá mới nhất Sun Riva Vista

5 lý do nên lựa chọn đầu tư Dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng 4
Tiện ích tại Sun Riva Đà Nẵng được Sun Property quy hoạch đa dạng và đầy đủ, hướng tới một khu dân cư văn minh, hiện đại bậc nhất của thành phố.

Các tiện ích nội khu sẽ tập trung vào các khu chức năng phục vụ cư dân như các sân tập thể thao, bể bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng và các khu vui chơi cho trẻ em.

Nhờ kết cấu hạ tầng sẵn có và liên kết giao thông hoàn chỉnh. Từ Riva Vista, chủ nhân chỉ dành 5 phút là có thể đến được các địa điểm trọng yếu, các khu du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng. Cụ thể:

Phía Bắc: Giáp với khu phức hợp Marina Complex, bán đảo Sơn Trà, khu du lịch tâm linh Chùa Linh Ứng, cảng Tiên Sa, dự án Hòa Bình Green,..

Phía Nam: Khu giải trí ven sông, khán đài bắn pháo hoa, cầu Tình Yêu, cầu sông Hàn.

Phía Đông: Giáp với bãi tắm du lịch Phạm Văn Đồng, công viên Đại Dương Xanh.

Phía Tây: Giáp tòa nhà trái bắp, khách sạn Novotel, bến du thuyền Marina, Skyline và sông Hàn.

Sản phẩm cao cấp được bảo chứng với thương hiệu đến từ tập đoàn Sun Group

Không chỉ mang tới giá trị sống, an cư, nghỉ dưỡng đẳng cấp cho nhà đầu tư, BĐS cao cấp mang thương hiệu Sun Property còn trở thành bảo chứng cho vị thế chủ nhân.

>>> Sun Riva Vista được tạo nên bởi Chủ đầu tư danh giá nhất Việt Nam

Sun Property đã tìm đến những đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới như Design Lab và Aedas để kiến tạo nên chỉnh thể hoàn hảo giữa thiên nhiên và công trình xây dựng, kết nối giữa công trình nội và ngoại khu. Đồng thời khéo léo lồng ghép những hình tượng, ý nghĩa độc đáo mang tính biểu tượng cho dự án. 

Ngôi nhà giá trị truyền đời

Mỗi sản phẩm Sun Riva Vista được kết tinh hoa từ những bàn tay khối óc hàng đầu thế giới. Sở hữu căn nhà vừa có pháp lý rõ ràng và là một tài sản có giá trị truyền đời cho thế hệ mai sau.

>>> Tìm hiểu ngay pháp lý của dự án Sun Riva Vista

Như vậy, RETI đã phân tích 5 lý do nên lựa chọn đầu tư dự án Sun Riva Vista. Với vị trí kim cương đắc địa ngay mặt tiền sông Hàn cùng thiết kế an nhiên khoáng đạt với tiềm năng phát triển của thành phố đã góp phần tạo nên một tài sản đáng sở hữu trong năm 2022. Có lẽ đây là một trong những dự án hiếm hoi còn lại tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam này, hứa hẹn sẽ mang đến cho các nhà đầu tư một nguồn lợi nhuận khủng nếu biết nắm bắt kịp thời.

>>> Phân tích thị trường bất động sản cuối năm 2022

Quý nhà đầu tư hãy liên hệ với RETI – Đại lý phân phối chính thức dự án Sun Group tại Đà Nẵng qua Hotline: 18008085 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất từ đội ngũ chuyên viên kinh doanh nhé!