Top 3 Bất động sản Sun group tại đà nẵng được mong chờ nhất 2022

0
368

Bất động sản sun group tại đà nẵng có gì nổi bật? Những dự án này mang tới giá trị gì? Đây là những câu hỏi được đông đảo khách hàng quan tâm khi tìm kiếm điểm nổi bật của các dự án.

Với hành trình hơn 23 năm xây dựng và phát triển, Sun Group Đà Nẵng dần khẳng định vị thế của mình qua các dự án công trình trọng điểm, nhằm thúc đầy nền kinh tế Đà Nẵng vươn tầm cao mới.

>>> Tiềm năng của thị trường BĐS Đà Nẵng

Vinh dự khi là đối tác phân phối chính thức các dự án sun group đà nẵng, Reti sẽ giúp quý khách hàng điểm lại các dự án Sun Đà Nẵng nổi bật nhất trong năm 2022!

Đôi nét về chủ đầu tư Sun Group

Sun Group có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt Trời do ông ông Lê Viết Lam thành lập năm 1998 tại Ukraina. Ngay từ khi thành lập, Sun Group đã phát triển siêu thị – trung tâm thương mại lớn nhất của người Việt Nam tại nước ngoài lúc bấy giờ là Sunmart và Barabasova, siêu thị và văn phòng cho thuê – Sun City, công viên nước trong nhà – Jungle hay khách sạn 4 sao đầu tiên của người Việt – SunLight, Làng Thời Đại – nơi sinh sống của 300 gia đình người Việt ở Kharkov, thành phố lớn thứ hai của Ukraina.

>>> Chủ đầu tư dự án Sun Riva Vista là ai?

Năm 2007 trở về Việt Nam, chủ tịch Sun Group đã lựa chọn Đà Nẵng để đặt những viên gạch nền móng đầu tiên với dự án Bà Nà Hills Đà Nẵng – 104 triệu USD. Sau đó, tập đoàn tiếp tục mở rộng đầu tư qua dòng BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc, Hạ Long, Sapa,…và đều đạt được những thành tích ấn tượng. Đến nay, chủ đầu tư Sun Group đã có 51 công ty thành viên với 113 dự án đầu tư lớn nhỏ từ vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng, đầu tư bất động sản và xây dựng hạ tầng.

>>> Cơ hội đầu tư BĐS nào cho những nhà đầu tư khôn ngoan?

Top các dự án Sun Đà Nẵng được mong chờ nhất 2022

Với năng lực của một “ông lớn” đầu ngành, chủ đầu tư Sun Group đã đang không ngừng khai thác triệt để mọi tiềm năng để kiến tạo nhiều hơn những khu đô thị tầm cỡ, từ đất nền – nhà phố cho các khách hàng tầm trung đến các sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp  5 – 6 sao tại thị trường Đà Nẵng. Cùng Reti điểm danh Top 3 dự án tại Đà Nẵng được quan tâm nhất đến từ CĐT Sun Group.

Sunneva Island

Trong tháng 6/2022 vừa qua, chủ đầu tư Sun Group cho ra mắt dự án Suneva Island tọa lạc đảo Đồng Nò, phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Với vị trí nằm ngay trung tâm Đà Nẵng đắt giá, tiếp giáp 4 mặt sông mang đến vượng khí cho từng căn nhà .Các dòng sản phẩm có tầm view trực diện sông, cùng với thiết kế kiến trúc đồng bộ, đạt tiêu chuẩn quốc tế, bao quanh là mảng xanh thơ mộng đáp ứng mọi nhu cầu an cư – nghỉ dưỡng cho giới thượng lưu.

>>> Thông tin quy hoạch, mặt bằng Khu đô thị Sunneva Island

Top 3 Bất động sản Sun group tại đà nẵng được mong chờ nhất 2022 1
Khu biệt thự & nhà phố Sunneva Island như một ốc đảo biệt lập được bao quanh bởi sông nước mang lại cho chủ nhân Sunneva Island phong thủy thịnh vượng.

➤ Tổng diện tích: 22 hecta gồm 387 sản phẩm biệt thự đơn lập và song lập

➤ Diện tích thiết kế Sunneva Island:

+ Biệt thự Sunneva IslandSong lập: 12x20m & 12x21m (Căn góc: 300m2)

+ Biệt thự Sunneva Island Đơn lập: 300 – 350 – 400 – 500m2 (Số lượng ~20 căn)

➤ Thời gian sở hữu: Lâu dài

Sunneva Island Đảo Đồng Nò được xây dựng theo phong cách tropical là sự pha trộn giữa 2 phong cách kiến trúc Đông – Tây. Phong cách kiến trúc này phù hợp với khí hậu nhiệt đới với các đặc trưng như đường nét thanh mảnh giản dị, vật liệu truyền thống gần gũi.

>>> Hệ thống chuỗi tiện ích đẳng cấp của Sunneva Island Đà Nẵng

Sun Đà Nẵng – InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Vị trí: Nằm tại Bãi Bắc, Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng.

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư nằm tại bãi biển biệt lập thuộc bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng. Khu nghỉ dưỡng là sự hòa quyện tuyệt vời giữa cảnh quan thiên nhiên kỳ vỹ và tinh hoa kiến trúc – văn hóa Việt Nam nhờ thiết kế mái thái, nhiều giang cùng tầm view bao quát bầu trời, mặt đất và biển tuyệt đẹp.

>>> Top 10 dự án Resort biển Đà Nẵng đẹp nhất

Tích hợp trong khu nghỉ dưỡng còn có hàng loạt các tiện ích đẳng cấp 5 sao như: Nhà hàng, bể bơi, spa, phòng hội nghị lớn, khu vui chơi giải trí cho người lớn và trẻ em, khu mua sắm…

Dự án này của Sun Group đã đạt rất nhiều giải thưởng danh giá. Cụ thể, 4 lần liên tiếp đạt giải “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” tại World Travel Awards,… và trong năm 2021 tiếp tục được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng xanh hàng đầu châu Á”.

Top 3 Bất động sản Sun group tại đà nẵng được mong chờ nhất 2022 2
InterContinental Đà Nẵng – Ôm trọn vẻ đẹp bán đảo Sơn Trà 

Sun Riva Vista

>>> Vị trí tiềm năng hiếm có của Sun Riva Vista

Nhắc tới Biệt thự Sungroup tại đà nẵng không thể không nhắc đến Sun Riva Vista. Đây là dự án nhà phố, Shophouse Sun Group tại đà nẵng, biệt thự, Chung cư Sungroup đà năng bên bờ sông Hàn, được tập đoàn Sun Group triển khai trên quỹ đất cuối cùng của Đà Nẵng.

>>> SUN RIVA VISTA ĐÀ NẴNG【Bảng Giá Mới Nhất 2022】

Dự án được quy hoạch trên quỹ đất 8ha, các dòng sản phẩm được thiết kế với tầm view toàn cảnh 360 độ, hứa hẹn đem lại cho cư dân giá trị sống bậc nhất Đà Nẵng.

Top 3 Bất động sản Sun group tại đà nẵng được mong chờ nhất 2022 3
Sun Riva Vista sở hữu quỹ đất vàng view sông Hàn duy nhất và hiếm có, được Sun Group phát triển sản phẩm thấp tầng cũng như giữa trung tâm thành phố.

>>> Toàn bộ thông tin quan trọng về quy mô dự án Sun Riva Vista

Quy mô Nhà Biệt thự Sungroup đà nẵng của Sun Riva Vista gồm:

+ 173 căn nhà phố diện tích đất 100 – 200 m2.

+ 20 căn biệt thự ven sông diện tích đất 350 m2 – 500 m2.  

>>> Quy hoạch SUN RIVA VISTA nằm trong trọng điểm quy hoạch của Đà Nẵng

Với những thành công – kỷ lục liên tiếp được tạo ra ở Việt Nam, chủ đầu tư Sun Group thực sự đã chinh phục được hàng triệu khách hàng. Dù là mục đích mua bán đất sun group đà nẵng hay mua để ở, để đầu tư, tích lũy tài sản thì các dự án Sun Đà Nẵng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

Reti – Đại lý phân phối chính thức các dự án Sun Group tại Đà Nẵng  

Địa chỉ liên hệ: Tầng 3 Tháp T2 Tòa nhà Times Tower, 35 Đường Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: chamsockhachhang@reti.vn

Trang web: https://reti.vn

Hotline: 1800 8085