TIỆN ÍCH NỘI – NGOẠI KHU ĐẲNG CẤP TẠI SHOP VILLA SUN RIVA VISTA ĐÀ NẴNG

0
396

Trải qua hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển, Sun Group ngày càng thấu hiểu xu hướng sống hiện đại, nhu cầu an cư tiện nghi với chất lượng sống đẳng cấp của khách hàng. Chính vì thế, ngay trong chính nội khu của dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng, chủ đầu tư đã xây dựng và phát triển đầy đủ tiện ích như một khu đô thị thu nhỏ.

Sản phẩm Shop Villa Sun Riva Vista

TIỆN ÍCH NỘI – NGOẠI KHU ĐẲNG CẤP TẠI SHOP VILLA SUN RIVA VISTA ĐÀ NẴNG 1
Shop Villa Sun Riva Vista – định nghĩa mới cho kênh đầu tư bền vững của thị trường địa ốc

Thường bị nhầm lẫn với ngôi vương của thị trường địa ốc – Shophouse, song Shop Villa lại mang trong mình những đặc quyền ưu thế vượt trội, dần trở thành xu hướng đầu tư mới của giới tinh anh. Shop Villa Sun Riva Vista là sản phẩm biệt thự thương mại. Đây là mô hình cải tiến giữa shophouse và biệt thự, trở thành một giải pháp hữu hiệu cho mô hình kinh doanh cùng các tiện ích đồng bộ và hướng đến đối tượng khách hàng ở phân khúc cao cấp ở những khu dân cư Vip hoặc ở những khu du lịch nghỉ dưỡng có nhiều người lưu trú.

Vẫn giữ mục đích ban đầu từ shophouse, Shop Villa Sun Riva Vista vẫn là không gian lý tưởng kết hợp hài hòa hai chức năng: kinh doanh và sinh hoạt gia đình. Mỗi căn Shop Villa Sun Riva Vista được thiết kế hiện đại với 3 tầng thoáng mát, đón nắng, đón gió tự nhiên trên diện tích đất lên tới gần 500m2. 

Đặc biệt với mặt tiền rộng lớn giáp sông Hàn, Shop Villa sở hữu trọn bộ ưu thế về phong thủy, vị trí và tiện ích nổi bật, mang đến cuộc sống trọn vẹn cho cư dân Sun Riva Vista trong tương lai.

>>> Tìm hiểu ngay những thông tin quan trọng nhất về toàn bộ dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng

TIỆN ÍCH NỘI – NGOẠI KHU ĐẲNG CẤP TẠI SHOP VILLA SUN RIVA VISTA ĐÀ NẴNG 2
Shop Villa song lập, mặt tiền rộng lớn giáp sông Hàn

Thông tin chi tiết sản phẩm

Shop Villa Song Lập 

16 căn – 3 tầng

⚬ Chiều rộng: 15m

⚬ Chiều dài: 23 – 25m

⚬ Lô đất: 345 – 380m2

⚬ DTXD tầng 1: 188m2

⚬ DTXD tổng sàn: 540m2

Shop Villa Đơn Lập

4 căn – 3 tầng

⚬ Chiều rộng: 17 – 19m

⚬ Chiều dài: 23 – 25m

⚬ Lô đất: 391 – 482m2

⚬ DTXD tầng 1: 213m2

⚬ DTXD tổng sàn: 608m2

TIỆN ÍCH NỘI – NGOẠI KHU ĐẲNG CẤP TẠI SHOP VILLA SUN RIVA VISTA ĐÀ NẴNG 3
Shop Villa đơn lập với thiết kế độc đáo, diện tích rộng lớn tối ưu kinh doanh

Tiện ích Nội – Ngoại khu đẳng cấp 

Bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực chủ yếu hiện diện tại những dự án bất động sản cao tầng quy mô lớn, Tại Sun Riva Vista, nơi đặt hệ thống bể bơi vô cực chính là nơi hội tụ đủ 4 tầm view triệu đô chỉ có tại Sun Riva Vista, kiến tạo trải nghiệm đẳng cấp, thư thái cho chủ nhân tinh hoa. 

View 1: sông Hàn, cầu Thuận Phước – nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Đà Nẵng

View 2: trung tâm thành phố, toàn cảnh cuộc thi pháo hoa quốc tế

View 3: cảnh quan nội khu tinh tế, lạ mắt

View 4: bãi biển Mỹ Khê quyến rũ, bán đảo Sơn Trà hùng vĩ

>>> Khám phá ngay những tầm view cực hiếm chỉ có tại dự án Sun Riva Vista

TIỆN ÍCH NỘI – NGOẠI KHU ĐẲNG CẤP TẠI SHOP VILLA SUN RIVA VISTA ĐÀ NẴNG 4
Bể bơi vô cực là “mẫu số chung” của những dự án đẳng cấp với tầm view “thượng đỉnh” khó tìm

Trung tâm thương mại

Sun Riva Vista không chỉ là điểm an cư lý tưởng, nơi thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân mà còn có thể trở thành nơi dừng chân của khách du lịch, tiếp đón lượng khách đông đảo mỗi năm. Chính vì vậy, Sun Group rất chú trọng xây dựng các tiện ích nội – ngoại khu đủ quy mô, xứng tầm với vị thế của Sun Riva Vista. 

Tọa lạc bên cạnh dãy phố thương mại sầm uất trải dọc dự án, Trung tâm thương mại là tiện ích không thể thiếu. Được xây dựng trong không gian rộng lớn, thiết kế sang trọng, đẳng cấp tại dự án đáp ứng nhu cầu mua sắm của quý chủ nhân và du khách.  

Đây sẽ là nơi quy tụ của hàng loạt những thương hiệu nổi tiếng đa dạng thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm của những vị khách “khó tính nhất”. 

TIỆN ÍCH NỘI – NGOẠI KHU ĐẲNG CẤP TẠI SHOP VILLA SUN RIVA VISTA ĐÀ NẴNG 5
Địa điểm “all in one” quy mô lớn luôn xuất hiện trong các dự án của Sun Group

Vườn thượng uyển

Là chủ đầu tư theo đuổi triết lý “Vị Thiên Nhiên” trong mỗi dự án của mình, Sun Group luôn để tâm huyết gây dựng khu vực cảnh quan xanh, mang thiên nhiên hòa quyện cuộc sống của mỗi cư dân tại Sun Riva Vista. 

Nói đến tiện ích ngoại khu, nội khu mang đến không gian sống xanh lý tưởng cho gia chủ không thể không kể đến Vườn thượng uyển. Vườn thượng uyển được tạo ra dưới bàn tay tài hoa Sun Group là không gian xanh và trong lành là nơi chủ nhân đi dạo, thư giãn, cảm nhận cuộc sống trọn vẹn từng khoảnh khắc. 

TIỆN ÍCH NỘI – NGOẠI KHU ĐẲNG CẤP TẠI SHOP VILLA SUN RIVA VISTA ĐÀ NẴNG 6
Vườn thượng uyển mang màu xanh tươi mát là khoảng tạm nghỉ sảng khoái giữa cuộc sống bận rộn của cư dân hiện đại

Tiện ích nội khu 

Không chỉ có những tiện ích ngoại khu tầm cỡ, Sun Riva Vista hội tủ đủ những tiện ích nội khu, vượt cả mong đợi của những chủ nhân tương lai của nơi đây. 

Ở khối thấp tầng có quảng trường, BBQ, Tượng nghệ thuật, Sân tập thể thao… Khối cao tầng, cư dân cũng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ, tiện ích như Bể bơi trẻ em, Pool Bar, Bể bơi trong nhà, Sky Lounge, Bistro Glasshouse, Kid Club…

TIỆN ÍCH NỘI – NGOẠI KHU ĐẲNG CẤP TẠI SHOP VILLA SUN RIVA VISTA ĐÀ NẴNG 7
Mặt bằng và tiện ích nội khu của dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng

Cuộc sống của người dân tại Sun Riva Vista chính là cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp, đáp ứng xu hướng chuẩn Wellness, sống xanh, sống sang của những cư dân tầm cỡ thượng lưu. 

Giá và thời gian mở bán dự kiến

Hiện tại, dự án đang chuẩn bị mở bán đợt đầu với giá bán tốt nhất và chính sách ưu đãi nhiều nhất trong các giai đoạn. Là sản phẩm cao cấp của Sun Group , quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mặt pháp lý và minh bạch trong tiến độ thanh toán và bàn giao.

Dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng dự kiến sẽ triển khai mở bán vào tháng 11/2022 và các thông tin chính thức về giá cũng như chính sách ưu đãi sẽ được RETI liên tục cập nhật cho quý chủ nhân trong thời gian sớm nhất.

Số lượng cực kỳ hữu hạn chỉ duy nhất 20 căn Shop Villa, thời gian đầu sẽ là cơ hội mua được giá rẻ nếu quý khách nhanh tay còn lựa chọn được sản phẩm có vị trí phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Quý nhà đầu tư hãy liên hệ với RETI – Đại lý phân phối chính thức dự án Sun Group tại Đà Nẵng qua Hotline: 18008085 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất từ đội ngũ chuyên viên kinh doanh nhé!