SUN RIVA VISTA: Sở hữu lâu dài – Giá trị truyền đời

0
491

Sun Riva Vista – siêu phẩm trên quỹ đất duy nhất còn sót lại bên bờ Sông Hàn chính là bảo chứng vàng của chủ đầu tư uy tín và “mạnh tay” nhất Việt Nam – Sun Group, là mảnh ghép cuối cùng cho loại hình bất động sản cao cấp bậc nhất Đà thành sở hữu lâu dài, kiến tạo giá trị vượt thời gian.

SUN RIVA VISTA: Sở hữu lâu dài - Giá trị truyền đời 1
Sun Riva Vista: Sở hữu lâu dài – Giá trị truyền đời

VỊ TRÍ HIẾM CÓ 

Tưởng chừng như Đà Nẵng sẽ thiếu đi một dự án bất động sản cao cấp kề cận sông Hàn, Sun Riva Vista đã hoàn thành bức tranh bất động sản mơ ước tại vùng đất này. Nằm trên mảnh đất duy nhất kề sông, cận biển còn lại với quy mô 8ha, Sun Riva Vista được kiến tạo trở thành khu đẳng cấp số một tại dòng sông Hàn thơ mộng. Một mặt hướng sông, một mặt giáp cung đường Trần Hưng Đạo – một trong những tuyến phố huyết mạch của Đà Nẵng, kết nối 4/6 cây cầu của thành phố. Có thể thấy rằng, Sun Riva Vista chính là vùng đất vàng, là viên kim cương sở hữu vị trí “hiếm có khó tìm” tạo sự khan hiếm và giá trị độc bản nâng tầm vị thể chủ nhân.

>>> Viên kim cương đen duy nhất sở hữu vị trí cực hiếm tại Đà Nẵng

SUN RIVA VISTA: Sở hữu lâu dài - Giá trị truyền đời 2
Sun Riva Vista được kiến tạo trên quỹ đất duy nhất còn sót lại bên bờ Sông Hàn với quy mô 8ha

GIÁ TRỊ ĐỘC BẢN

Tầm view tuyệt mỹ

SUN RIVA VISTA: Sở hữu lâu dài - Giá trị truyền đời 3
Sun Riva Vista tựa như một đài quan sát, ôm trọn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng

Chủ nhân tại Sun Riva Vista là chủ nhân của những giá trị độc bản chưa từng có tại dự án bất động sản nào. Từ lợi thế vị trí ngàn vàng, Sun Riva Vista sở hữu tầm view panorama toàn thành phố Đà Nẵng. 

  • View Sông Hàn thơ mộng
  • View Trung tâm thành phố sôi động 24/7
  • View Cầu Thuận Phước, nơi chứng kiến những màn pháo hoa quốc tế đẳng cấp
  • View bờ biển Mỹ Khê và bán đảo Sơn Trà, những địa danh làm nên tên tuổi Đà Nẵng trong bản đồ du lịch.

>>> Tầm view 360 độ của Sun Riva Vista khiến nhà đầu tư “lập tức xuống tiền” 

Liên kết vùng nổi bật

Từ Sun Riva Vista, trong vòng 10 phút tiếp cận toàn bộ tiện ích trong nội thành, trong vòng 40 phút, tiếp cận các khu du lịch nổi tiếng nhất Đà Nẵng

  • Bãi tắm Phạm Văn Đồng: 5 phút (2,4km)
  • Trung tâm hành chính TP.Đà Nẵng: 5 phút (3,2km)
  • Chùa Linh Ứng: 6 phút (4km)
  • Biển Mỹ Khê: 7 phút (5,3km)
  • Sân bay Đà Nẵng: 10 phút (6,4km)
  • Asia Park – Công viên Châu Á: 15 phút (8,1km)
  • InterContinental Bán đảo Sơn Trà: 20 phút (15km)
  • Bà Nà Hill: 40 phút (26,4km)

>>> Khám phá những Resort nổi tiếng nhất Đà Nẵng tiệm cận dự án Sun Riva Vista 

SUN RIVA VISTA: Sở hữu lâu dài - Giá trị truyền đời 4
Từ Sun Riva Vista, mọt tiện ích đều trong tầm tay

SỞ HỮU LÂU DÀI – GIÁ TRỊ TRUYỀN ĐỜI

Bên cạnh những giá trị về tiện ích hay vị trí làm nên dòng chảy thương mại thịnh vượng tại Sun Riva Vista, tính pháp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi nhà đầu tư. Vượt trên cả những yêu cầu khó tính nhất của giới thượng lưu, Sun Riva Vista chính là quỹ đất cuối cùng tại trung tâm giáp sông Hàn được cấp quyền Sở hữu lâu dài. Chủ nhân của Sun Riva Vista không bị áp lực về số năm khai thác, không áp lực thời gian hoàn vốn, thoải mái triển khai mọi ý tưởng và mô hình kinh doanh.

SUN RIVA VISTA: Sở hữu lâu dài - Giá trị truyền đời 5
Sở hữu lâu dài Sun Riva Vista giúp tối ưu loại hình kinh doanh và lợi nhuận cho gia chủ

>>> Đâu là bất động sản đang thu hút nhà đầu tư tại Đà Nẵng?

Sở dĩ tính pháp lý được xem là then chốt với giới đầu tư bất động sản bởi nó thể hiện quyền và lợi ích hợp pháp của người sử dụng đất. Thông thường, đất thương mại dịch vụ với các dự án nghỉ dưỡng có thời hạn khoảng 50 năm, khả năng khai thác kinh doanh phụ thuộc vào thị trường du lịch, vì thế mà ẩn chứa nhiều rủi ro như dịch Covid-19 là một trường hợp điển hình.

Tại Việt Nam, không nhiều dự án nghỉ dưỡng được phát triển trên đất sở hữu lâu dài. Không chỉ đem đến giá trị sở hữu truyền đời mà còn được tích hợp nhiều tính năng, tiện ích đa dạng, tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian và khai thác từ kinh doanh dịch vụ. Đây được xem là bất động sản “3 trong 1” để chủ nhân nghỉ dưỡng, sinh sống lâu dài và đầu tư sinh lời bền vững. Trong thời điểm thiếu hụt những dự án bất động sản cao cấp sở hữu lâu dài như hiện nay, sở hữu lâu dài Sun Riva Vista chính là kênh đầu tư lý tưởng, đem lại giá trị truyền đời, vượt thời gian.

SUN RIVA VISTA: Sở hữu lâu dài - Giá trị truyền đời 6
Đặc quyền sở hữu lâu dài Sun Riva Vista tác động lớn tới quyết định của nhà đầu tư.

Đặc biệt, trong tương lai, ngay “thềm cửa” Sun Riva Vista chính là Hầm vượt sông Hàn. Sun Riva Vista sẵn sàng cùng những nhà đầu tư tinh anh đón đầu dòng khách du lịch khổng lồ mỗi năm sắp tới đến với thành phố Đà Nẵng.

SUN RIVA VISTA: Sở hữu lâu dài - Giá trị truyền đời 7
Hầm vượt sông Hàn – công trình trong tương lai củng cố giá trị truyền đời của Sun Riva Vista

>>> Tìm hiểu thêm về tiềm năng thị trường Bất động sản Đà Nẵng

Không chỉ đem lại cơ hội đầu tư sinh lời tức thời cho chủ nhân, Sun Riva Vista chính là nơi trú ấn của dòng tiền, là kênh tích lũy bền vững, hơn cả, đó là tài sản truyền đời, món quà thừa kế thế hệ mai sau. 

Sun Riva Vista kiến tạo cuộc sống thượng lưu vĩnh cửu theo thời gian.

Đón xem thêm thông tin về dự án Sun Riva Vista tại đây

Quý nhà đầu tư hãy liên hệ với RETI – Đại lý phân phối chính thức dự án Sun Group tại Đà Nẵng qua Hotline: 0987923456 – CSKH: 18008085 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất từ đội ngũ chuyên viên kinh doanh nhé!