Tiện Ích The Sky Hillside Phú Quốc Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống

0
651

The Sky – mảnh ghép cuối cùng của thị trấn Địa Trung Hải phồn vinh, dự án được chờ đón nhất BĐS Phú Quốc đầu năm 2022. Tiện ích The Sky Hillside mới mẻ, đa dạng trải đều các tầng của hai tòa S3 – S4 nhằm phục vụ chủ sở hữu và khách lưu trú. Xứng tầm tòa nhà cao tầng sở hữu lâu dài, sát biển đầu tiên tại Phú Quốc, The Sky hứa hẹn thiết lập phong cách sống thượng lưu mới ngay tại thủ phủ du lịch Nam Phú Quốc. Hãy cùng RETI tìm hiểu tiện ích nổi bật của The Sky ngay trong bài viết này.

Ngay tại tầng 1 của phân khu The Sky chính là sảnh đón khách có diện tích khoảng 98m2 với thiết kế ấn tượng từ quầy lễ tân, bàn trà, các viên gạch terrazzo ghép thành sàn cho tới các bức tranh vẽ tượng. Sự kết hợp phá cách, mới lạ mang đến cho quý khách niềm thích thú ngay từ khi bước vào tòa nhà và mở ra hàng loạt tiện ích đẳng cấp.

Phòng Gym tầng 2 phục vụ cư dân và khách lưu trú

Di chuyển đến tầng 2, Quý khách sẽ bước chân vào khu vực sảnh gym rộng 77m2, có đầy đủ bàn ghế chờ, quầy lễ tân tiếp đón, hướng dẫn chi tiết

Tiện Ích The Sky Hillside Phú Quốc Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống 1
Phòng gym tầng 2 The Sky

Tiên phong chuẩn mực sống hiện đại và chú trọng sức khỏe, CĐT Sun Group đã dành diện tích 141m2 (không tính sảnh gym) để làm mặt bằng và lắp đặt các thiết bị cao cấp dành cho cả người mới tập luyện và gymer chuyên nghiệp. Tại đây cũng có đầy đủ WC và locker rất tiện lợi, đảm bảo riêng tư, an toàn.

Tầng 3 – Lounge tòa S3 và Kid Room tòa S4

Tại tầng 3 của hai tòa S3 – S4, CĐT dành không gian làm sảnh đón khách có diện tích 114m2 bao gồm khu quầy lễ tân tiếp đón khách, lounge giữa 2 tòa..

Đặc biệt tại mỗi tòa tầng 3 sẽ còn có tiện ích riêng.

Lounge tại tòa S3

Tiện Ích The Sky Hillside Phú Quốc Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống 2
Lounge 1 mặt đường Burano

The Sky được thiết kế lounge 59m2 mang đến không gian nhẹ nhàng, tinh tế của ánh sáng, màu sắc kết hợp quầy bar, quán cà phê phục vụ đầy đủ đồ uống thơm ngon và đồ ăn nhẹ cho khách hàng.

Tiện Ích The Sky Hillside Phú Quốc Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống 3
Lounge 2 cũng được thiết kế tại tầng 3 mang tone màu cam ấm và xanh ngọc bích

Kid Room tại tòa S4

Khu vực Kid Room thuộc phân khu The Sky nằm tại tầng 3 có tổng diện tích 28,6m2 mang đến không gian tuyệt vời cho các bạn nhỏ bao gồm các trò chơi kích thích trí tuệ, thỏa sức khám phá, tăng cường hoạt động thể chất và gắn kết với bạn bè cùng trang lứa.

Tiện Ích The Sky Hillside Phú Quốc Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống 4
Kid Room- nơi vui chơi dành cho các bạn nhỏ

Thiết kế của Kid Room cũng rất sinh động với những mảng màu tươi tắn, các đồ vật có hình khối lạ mắt và đặc biệt là đều ưu tiên an toàn là trên hết.

Đăng ký nhận thông tin chi tiết dự án và chính sách bán hàng từ chủ đầu tư Sun Group ngay tại đây:

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Tiện ích The Sky Tầng 20

    Khu vực tắm Sento tòa S3

    Tòa S3 The Sky là tòa căn hộ sở hữu phòng tắm Sento đầu tiên tại Phú Quốc. Nằm tại tầng 20, phòng tắm Sento có diện tích 118 m2 bao gồm cả bể sục, tắm tráng.

    Tiện Ích The Sky Hillside Phú Quốc Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống 5
    Khu vực tắm Sento mang phong cách Nhật Bản lần đầu xuất hiện tại Phú Quốc

    Sento bắt nguồn từ văn hóa tắm chung đặc sắc của Nhật Bản. Phòng tắm sẽ được chia đôi một bên nam, một bên nữ. Tại các phòng tắm được trang bị rất nhiều vòi nước dài để Quý khách tận hưởng sự sảng khoái, thư thái tâm hồn đồng thời có thể trò chuyện cùng bạn bè, người thân.

    >>> Kiến Trúc Tiện Ích Hillside Phú Quốc Quyến Rũ Cỡ Nào?

    Bể bơi vô cực tòa S3

    Sở hữu diện tích 209m2, cao 120.8m so với mực nước biển, bể bơi vô cực nằm tại tầng 20 mang đến cho chủ sở hữu và khách lưu trú những giây phút thả mình trong làn nước ngắm trọn view biển trời Phú Quốc từ trên cao.

    Tiện Ích The Sky Hillside Phú Quốc Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống 6
    Bể bơi vô cực tại tầng 20 tòa S3 là một trong những tiện ích được yêu thích nhất tại phân khu The Sky dành cho mọi đối tượng
    Tiện Ích The Sky Hillside Phú Quốc Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống 7
    Cũng tại tòa S3, CĐT còn thiết kế bể vầy phong cách ấn tượng và những chiếc ghế dài cho quý khách nằm nghỉ ngơi, tắm nắng.

    Quầy bar, sân vườn trên mái tòa S4

    Tầng 20 tòa S4 được đặt quầy bar để giúp quý khách vừa ngắm thị trấn Địa Trung Hải, biển trời vừa nhâm nhi ly rượu thượng hạng.

    Tiện Ích The Sky Hillside Phú Quốc Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống 8
    Quầy bar, sân vườn tại tòa S4 bao trọn view biển Nam Phú Quốc

    Ngoài ra ngay tại tầng 4 còn có khu vực sân vườn ngắm biển kết nối giữa 2 tòa nhà diện tích 185m2. Hay tầng tum thoáng ngoài trời được thiết kế dành cho các cặp đôi hay nhóm bạn bè, người thân quây quần, trò chuyện.

    Ngoài những tiện ích nội khu, The Sky nằm tại vị trí trung tâm tầm nhìn hướng về 5 công trình biểu tượng Cầu Hôn, Show Vortex, tháp Đồng Hồ, Sun Signature Gallery.. đồng thời dễ dàng tiếp cận tới hơn 60 tiện ích nằm trong hệ sinh thái Sun Group tại thị trấn Địa Trung Hải bao gồm Quảng trường Con Sò, Ga Cáp treo Hòn Thơm hay chuỗi nhà hàng ghềnh đá cao cấp.

    Tiện Ích The Sky Hillside Phú Quốc Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống 9
    Hệ thống tiện ích ngoại khu dự án The Sky Hillside

    Hai tòa nhà số lượng giới hạn hơn 400 căn tại tổ hợp nghỉ dưỡng sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp được kiến tạo có 1-0-2 bởi CĐT Sun Group mở ra cơ hội đầu tư bền vững theo thời gian. Đặc biệt khi đại dịch dần được kiểm soát, thế giới đang bước vào giai đoạn bình thường mới, nhu cầu du lịch bùng nổ sẽ là bảo chứng cho BĐS cao cấp trong tổ hợp nghỉ dưỡng. Bạn đừng quên truy cập trang RETI dự án để cập nhật nhanh nhất thông tin chi tiết dự án và chính sách bán hàng từ chủ đầu tư.

    Đọc thêm: Ra mắt tòa The Sky – Phân khu căn hộ cuối cùng dự án Sun Grand City Hillside Residence

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn