TOP 10 điểm vui chơi tại Phú Quốc 30/04

0
430

Địa điểm du lịch Phú Quốc nào nhất định phải ghé thăm khi đến với đảo ngọc? Đây là băn khoăn của không ít du khách mê xê dịch. Cùng RETI khám phá ngay những điểm đến bạn sẽ tiếc nuối nếu bỏ lỡ.

Nếu bạn đang cần một điểm đến cho kỳ nghỉ lễ thì Phú Quốc là một gợi ý thú vị. Với khung cảnh lãng mạn, cùng những trải nghiệm mới mẻ, Phú Quốc như một cô gái đẹp thu hút mọi ánh nhìn.
Sau đây, RETI sẽ gợi ý tới bạn Top những địa điểm vui chơi kỳ nghỉ 30/4-1/5 ở Phú Quốc:

Công trình Cầu Hôn siêu ngọt ngào  

Điểm đến Cầu hôn là một trong những công trình hoành tráng, siêu lãng mạn, mang tính biểu tượng của thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town.

TOP 10 điểm vui chơi tại Phú Quốc 30/04 1
Công trình Cầu hôn siêu ngọt ngào và lãng mạn tại thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town.

Cầu Hôn do kiến trúc sư người Ý thiết kế và mất 2 năm để “thai nghén” và phác thảo chi tiết. Cầu Hôn được lấy cảm hứng thiết kế từ chuyện tình Ngưu Lang – Chức Nữ, chứa đựng trong đó “mật mã văn hóa” Việt và Italy. 

Cầu có hai nhánh độc lập, mỗi nhánh dài 400m tựa như một dải lụa mềm vươn mình ra giữa muôn trùng khơi. Tổng khối lượng thép xây cầu lên đến khoảng 5.000 tấn với hai phần mũi vươn ra biển khơi lên tới 25m, tạo nên cây cầu đi bộ trên biển đầu tiên ở Phú Quốc. Điểm đặc biệt nhất là hai nhánh lại “gặp” nhau ở lưng chừng trời và… cách nhau 50cm. 

Khoảng cách này vừa đủ cho hai người chạm được vào nhau, trao nhau nụ hôn nhưng không vượt qua ranh giới. Mặt trời sẽ “rơi” đúng khoảng trống giữa hai nhánh cầu vào thời điểm hoàng hôn, vào những ngày cuối năm từ 24/12 đến hết 1/1.

Bên cạnh địa điểm check in siêu lãng mạn đó thì show Kiss The Stars (nụ hôn giữa ngàn sao) cũng là điểm nhấn trong hành trình của du khách. Kiss The Stars (Nụ hôn giữa ngàn sao) là câu chuyện tình yêu của chàng trai ở Thị trấn Hoàng Hôn và một nữ chiến binh đến từ vũ trụ xa xôi mang trong mình sứ mệnh bảo vệ ngân hà trước nguy cơ hủy diệt. Show diễn đem đến độ sâu về hình ảnh cùng đó là kết hợp sống động với các yếu tố như lửa, nước, ánh sáng, laser, âm nhạc,…

>>> Xem ngay: Cầu hôn – Cây cầu độc đáo bậc nhất tại Phú Quốc 

Đảo Hòn Thơm

TOP 10 điểm vui chơi tại Phú Quốc 30/04 2Một trong những điểm đến khá thú vị của đảo Ngọc, đó chính là đảo Hòn Thơm. Để đến được đảo này, du khách sẽ có trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn đó là ngồi cáp treo dài gần 8km, đây là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, đồng thời từ trên cao du khách được ngắm vịnh, ngắm đảo cùng những chiếc thuyền xếp hàng đậu ở vịnh tạo nên bức tranh tuyệt đẹp.

Từ cáp treo nhìn xuống, du khách có thể chiêm ngưỡng thảm xanh thực vật rộng lớn trên đảo, đường bờ biển cùng nước biển màu xanh ngọc bích vô cùng thơ mộng. hệ thống núi đồi trập trùng, hệ động thực vật phong phú, eo biển uốn lượn tạo nên mỹ cảnh “hòn ngọc xanh giữa đại dương mênh mông”.

TOP 10 điểm vui chơi tại Phú Quốc 30/04 3
Đến Hòn Thơm, du khách còn được thoả thích chơi dù lượn, chèo xuồng vượt chướng ngại vật, đi bộ dưới biển ngắm san hô, ngắm cá.

Du lịch Bãi Sao Phú Quốc – ‘bãi tắm thiên đường’ đảo ngọc  

Bãi Sao Phú Quốc là lựa chọn hàng đầu cho những chuyến nghỉ dưỡng, khám phá. Đến với Bãi Sao Phú Quốc, bạn sẽ bị chinh phục bởi bãi cát trắng mịn như kem, cơn sóng vỗ về yên ả và các hoạt động vui chơi khác.

Bãi Sao Phú Quốc địa chỉ ở ấp Bãi Sao, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng hơn 25km. Bãi Sao nằm ở phía Nam của hòn đảo ngọc Phú Quốc. 

Tại Bãi Sao Phú Quốc, nước biển có màu xanh ngọc, trong vắt, nhìn thấy cả đáy biển. Đây là một nơi cực lý tưởng để bạn lặn biển, nô đùa cùng đàn cá và chiêm ngưỡng hệ sinh thái nước mặn vô cùng phong phú, đa dạng. Đặc biệt, nơi đây còn có rất nhiều rặng san hô, sao biển lớn nhỏ với muôn hình vạn trạng. 

TOP 10 điểm vui chơi tại Phú Quốc 30/04 4Bãi Sao còn là điểm đến lý tưởng với các cặp đôi chụp ảnh cưới hoặc các bạn trẻ đam mê chụp ảnh. Cát trắng, biển xanh và hàng dừa cổ thụ sẽ là khung cảnh hoàn hảo giúp bạn có những bức ảnh check-in để đời.

Bình minh ở Bãi Sao Phú Quốc là khung cảnh tuyệt đẹp mà bạn khó có thể lãng quên. Đi thong dong trên biển ngắm sóng vỗ hoặc nằm dài trên bãi cát để đón chờ hoàng hôn sẽ trở thành kỉ niệm đáng nhớ cho mỗi du khách tới Bãi Sao.

TOP 10 điểm vui chơi tại Phú Quốc 30/04 5>>>Xem thêm: Thỏa mãn giấc mơ sống giữa thiên nhiên xanh mát với dự án Bãi Sao Phú Quốc

Chợ Dương Đông

Chợ Dương Đông là một trong số những chợ bán nhiều đồ đa dạng. Chợ được mở cửa từ sáng sớm đến 21 giờ hằng ngày. Nếu dân địa phương đến đây để mua rau sạch hay thực phẩm tươi sống thì du khách thường “săn” được các món hàng thủ công và đồ lưu niệm độc, lạ. Du khách có thể ra bến tàu để mua hải sản tươi sống với giá rẻ từ các tàu cá rồi thưởng thức hải sản chế biến tại chỗ.

TOP 10 điểm vui chơi tại Phú Quốc 30/04 6

Bãi Dài

Phú Quốc được mệnh danh là một trong những điểm du lịch biển hấp dẫn nhất nhì của Việt Nam bởi những bãi biển đẹp, thơ mộng và hoang sơ, tự nhiên. Trong số những bãi biển đẹp đó thì bãi Dài được nhiều du khách trong nước và nước ngoài yêu thích.

Du khách đến bãi Dài có thể diện những bộ bikini, bộ tắm rồi thỏa thích tắm biển dưới làn nước trong xanh, đùa ngịch với bãi cát mịn êm ru bàn chân hay nằm ghế thư giãn, lắng nghe tiếng sóng biển, hay đọc sách…

Bãi này kéo dài đến tận 20Km là bãi biển phía Bắc được mệnh danh là “nơi ôm trọn cảnh biển đẹp nhất Phú Quốc”. Hãy chọn cho mình một chỗ vắng người, uống nước dừa tươi mát lạnh và ngắm nhìn cảnh hoàng hôn ấn tượng; khi đó, mặt trời trông giống hệt như một quả cầu lửa khổng lồ, từ từ chìm xuống mặt nước trong veo và để lại tia nắng đỏ rực trên bờ cát trắng.

TOP 10 điểm vui chơi tại Phú Quốc 30/04 7

Khu Du Lịch Sinh Thái Suối Tranh

Đón xem các bài viết mới nhất trên https://reti.vn/blog/ để cập nhật những tin tức mới nhất về các dự án bất động sản “Hot” và tiềm năng sinh lời cao trên thị trường. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline của RETI: 1800 8085 để được tư vấn kịp thời.