Penthouse là gì? Top 3 căn hộ penthouse view Hồ Tây hot nhất

0
1457

Kinh tế đi lên đồng nghĩa với việc đời sống người dân ngày càng được cải thiện, kéo theo sự nở rộ của nhu cầu định cư trong các căn hộ với thiết kế hiện đại và sang trọng. Đó chính là yếu tố giúp cho thị trường căn hộ penthouse tại Việt Nam ngày càng phát triển. Bài viết dưới đây của RETI sẽ điểm qua những tiêu chí của một căn hộ penthouse và cung cấp cho bạn list 3 căn hộ penthouse view Hồ Tây “hot” nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Căn hộ Penthouse được hiểu đơn giản là những căn hộ nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà. Khi nhắc tới Penthouse, người ta thường nghĩ tới những căn hộ sang trọng, quý phái với đầy đủ tiện nghi đẳng cấp và dành cho giới thượng lưu.

Đặc điểm của căn hộ Penthouse

Thông thường, căn Penthouse sẽ nằm ở tầng cao nhất của các tòa nhà cao tầng. Do vị trí đắc địa này, gia chủ sẽ được tận hưởng không gian gia cư yên tĩnh và sự khác biệt ở thiết kế sang trọng của nội thất trong nhà.

căn hộ penthouse view hồ tây

Ngoài ra để đạt chuẩn là một căn hộ Penhouse thì cần phải đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Có ít nhất hai tầng trở lên với thiết kế thông tầng và có thang bộ nối giữa hai tầng với nhau.
  • Trần nhà cao và thoáng đãng với thiết kế cửa sổ cao nhất có thể giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.
  • Có mái hiên, ban công bao quanh căn hộ và không gian thư giãn ngoài trời.
  • Trong căn hộ chuẩn Penthouse phải không có bất kỳ vách ngăn nào hoặc phải hạn chế tối đa nhằm tạo không gian thoáng mát cho căn hộ.
  • Phòng ngủ master rộng với tầm nhìn đẹp, kết nối với các phòng khác nhau trong căn và được trang bị cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, cao cấp.

Top 3 căn hộ Penthouse view Hồ Tây hấp dẫn nhất

Căn hộ Penthouse/ Duplex view Hồ Tây Sun Grand City Thụy Khuê

Căn hộ penthouse/duplex này thuộc dự án Chung cư hạng sang Sun Grand City – Thụy Khuê Residences, nằm ở vị trí đắc địa tại 69B Thụy Khuê và 48 Hoàng Hoa Thám, với view trực diện Hồ Tây, vườn Bách Thảo và quảng trường Ba Đình lịch sử. Sở hữu một căn hộ penthouse view Hồ Tây tại dự án này, bạn sẽ được hòa mình vào không gian sống trong lành với view trực diện Hồ Tây và sắc xanh bát ngát của công viên Bách Thảo.

căn hộ penthouse view hồ tây sun thụy khuê

Ngoài không gian sống trong lành, chủ nhân của căn hộ penthouse view Hồ Tây này còn được trải nghiệm cuộc sống thượng lưu với tất cả tiện ích nội khu và ngoại khu cao cấp tiêu chuẩn 5 sao quốc tế như phòng gym, spa, trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng cao cấp…

Dự án Sun Grand City Thụy Khuê hiện đang được phát triển và phân phối bởi Công Ty Cổ phần RETI, nền tảng PropTech uy tín hàng đầu Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0, trao quyền cho khách hàng chủ động kiểm soát và làm chủ toàn bộ quy trình giao dịch để sở hữu căn nhà ước mơ.

Căn hộ Penthouse view Hồ Tây D’. El Dorado

Căn hộ penthouse view Hồ Tây D’ El Dorado thuộc dự án chung cư D’ El Dorado tọa lạc trên địa bàn quận Tây Hồ, nằm giữa ngã tư Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn. Với môi trường sống trong lành, vị trí đắc địa và các trang thiết bị sang trọng, hiện đại, căn hộ penthouse view Hồ Tây này được đánh giá là “bom tấn” bất động sản năm 2019.

căn hộ penthouse view hồ tây

Hai căn hộ penthouse với diện tích lần lượt là 155 và 178 m2 là lựa chọn lí tưởng cho những khách hàng mong muốn có một không gian sống xanh và năng động. Từ vị trí trung tâm này, chủ căn hộ penthouse view Hồ Tây sẽ dễ dàng di chuyển tới các khu vực trung tâm và các khu vui chơi giải trí sầm uất bậc nhất của thủ đô Hà Nội như Hồ Hoàn Kiếm, cầu Nhật Tân, Metro, công viên Nghĩa Đô,…

Thật hiếm có dự án nào khu vực Hồ Tây lại đắc địa như D’. El dorado khi cả chung cư đều có view thoảng mát và không bị bất kỳ tòa nhà nào che chắn, ảnh hưởng tầm nhìn. Thêm vào đó, khi sở hữu căn hộ penthouse view Hồ Tây tại chung cư D’ El Dorado Tân Hoàng Minh, bạn sẽ được đắm mình trong không gian sống hoàng gia, vương giả từ những dịch vụ spa, hồ bơi lộ thiên,… Mỗi giây phút tại đây lắng đọng cảm giác được hòa mình trong khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp từ những làn gió dìu dịu mát lạnh từ Hồ Tây .

Căn hộ Penthouse view Hồ Tây Watermark

căn hộ penthouse view hồ tây

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 7km, tiếp giáp với khu đô thị Ciputra và khu đô thị mới Tây Hồ Tây, Watermark là tòa chung cư cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa bên bờ Hồ Tây- “long mạch” của Hà Nội.

Đặc biệt, dự án này gồm có 4 căn hộ penthouse view Hồ Tây với thiết kế cực kỳ sang trọng và tinh tế, tạo nên sự khác biệt đẳng cấp cho những chủ nhân sống tại đó. Mỗi căn có 2 tầng với chiều cao phòng khách lên đến 9m, với view bao gọn phong cảnh Hồ Tây thơ mộng nhờ hệ thống tường kính rộng xung quanh.

Ngoài ra những căn hộ penthouse view Hồ Tây này còn được thiết kế với sân vườn, bể bơi, phòng chiếu phim,..Tất cả các căn đề ngập tràn ánh sáng tự nhiên cùng tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hồ Tây hoặc trung tâm thành phố Hà Nội.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn