Top 8 loại hình căn hộ phổ biến hiện nay

0
660

Với sự phát triển ngày càng không ngừng của thị trường bất động sản căn hộ Việt Nam, nhiều loại hình căn hộ mới đã dần xuất hiện và thu hút lượng lớn nhà đầu tư cùng khách hàng. Vậy cụ thể hiện nay có bao nhiêu loại hình căn hộ phổ biến? Hãy để RETI trả lời câu hỏi trên qua bài viết dưới đây nhé!

1. Căn hộ thông thường

Loại hình căn hộ đầu tiên phải kể đến chính là căn hộ thông thường rất thông dụng từ trước đến nay. Với đa dạng loại hình phục vụ nhiều đối tượng từ bình dân đến cao cấp. Mỗi căn hộ có một mức giá phù hợp các phân khúc khách hàng nhất định.

Top 8 loại hình căn hộ phổ biến hiện nay 1

Ngoài ra, loại hình căn hộ thông thường này cũng cung cấp tới các khách hàng đầy đủ các khu vực chức năng như: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,…nhằm đáp ứng nhu cầu cơ bản của các thành viên trong gia đình.

2. Căn hộ studio

Căn hộ studio là loại hình căn hộ có diện tích nhỏ, khoảng từ 25 – 65m2 với đầy đủ các phòng chức năng như: phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm,…Điểm đặc biệt của loại hình căn hộ này là không có vách ngăn giữa các phòng chức năng và thường được thiết kế dành cho người độc thân, vơ chồng mới cưới hay học sinh, sinh viên sử dụng.

Top 8 loại hình căn hộ phổ biến hiện nay 2

Giá của căn hộ studio cũng không quá cao, được xếp vào hạng tầm trung rất phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Đồng thời, nhờ có diện tích nhỏ, cộng thêm các phòng liên thông nhau, nên tiết kiệm được tối đa chi phí dành cho đèn điện, điều hòa,,…

3. Căn hộ Officetel

Officetel là loại hình căn hộ mới du nhập vào Việt Nam những năm gần đây. Ấy vậy, loại hình căn hộ này hiện nay rất phát triển và được sử dụng nhiều. Officetel chính là sự kết hợp giữa căn hộ – văn phòng – khách sạn hay hiểu đơn giản là căn hộ vừa có chức năng để ở vừa có chức năng để làm việc. 

Top 8 loại hình căn hộ phổ biến hiện nay 3

Xem chi tiết về căn hộ Officetel tại đây.

4. Căn hộ Shophouse

Shophouse là loại hình căn hộ đặc biệt, nằm ở các tầng khối đế của các khu căn hộ chung cư. Loại hình căn hộ này chủ yếu phục vụ cho mục đích chính là kinh doanh của các cư dân trong nội khu hoặc khách vãng lai.

Hầu hết ở các dự án, căn hộ shophouse thường là loại hình căn hộ có mức giá bán cao bởi số lượng có hạn và hoạt động nhằm mục đích kinh doanh thương mại cao.

loại hình căn hộ

Ngoài ra, thiết kế shophouse được chủ đầu tư quy hoạch đồng bộ, không thể điều chỉnh cũng như thay đổi cấu trúc. Xem chi tiết về căn hộ Shophouse tại đây.

5. Căn hộ Dual Key

Dual key là loại hình căn hộ có chung cửa ra vào, nhưng bên trong được chia thành 2 lối vào riêng biệt: một dẫn tới phòng chính, một dẫn tới phòng nhỏ hơn.

Top 8 loại hình căn hộ phổ biến hiện nay 4

Với ý tưởng là “căn hộ 2 trong 1”. Căn hộ dual key là loại hình căn hộ thích hợp choi các gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống hoặc những nhà đầu tư muốn cho thuê lại một phần căn hộ của mình. 

6. Căn hộ Penthouse

Penthouse là loại hình căn hộ cao cấp có mức giá thuộc tầm cao. Thông thường các căn hộ này sẽ tọa lạc ở các tầng cao nhất của các tòa nhà, nơi có vị trí ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp nhất. 

Diện tích rộng rãi, thiết kế theo không gian mở tạo cho người dùng, chủ sở hữu một không gian sống xứng tầm giới thượng lưu. Nằm ở vị trí cao nhát của tòa nhà, loại hình căn hộ này bao gồm đầy đủ các tiện ích hay phòng chức năng giống như một ngôi nhà mặt đất bình thường, có sân vườn, hồ bơi,…Tất cả nhằm phục vụ tối đa nhất nhu cầu của người dùng và đương nhiên, giá mỗi căn hộ sẽ không bao giờ thấp.

Top 8 loại hình căn hộ phổ biến hiện nay 5

7. Căn hộ Duplex

Căn hộ duplex là hình thức thiết kế căn hộ thông tầng giữa ít nhất 2 tầng liền kề trong cùng một tòa nhà. Hiểu đơn gian đó là loại hình căn hộ nằm xen kẽ giữa các tầng chứ không nhất thiết phải ở trên tầng cao nhất như penthouse.

Không gian của các căn hộ duplex thường khá thoãng đãng, yên tĩnh và không kém phần sang trọng. Loại hình căn hộ này có giá thành thuộc tầm cao dành cho các các gia đình đông người muốn tìm nơi an cư riêng tư, yên tĩnh, diện tích sinh hoạt thoải mái nhưng vẫn có đầy đủ các tiện ích ngay bên dưới nhà.

Xem chi tiết về căn hộ Duplex tại đây.

Top 8 loại hình căn hộ phổ biến hiện nay 6

8. Căn hộ Sky Villa

Loại hình căn hộ cuối cùng mà RETI muốn kể đến đó chính là căn hộ Sky Villa. Đây là loại hình căn hộ được kết hợp giữa  biệt thự đơn lập và căn hộ, tạo nên một không gian sống trên cao cực kì sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, sân vườn và view nhìn panarama rộng lớn.

Top 8 loại hình căn hộ phổ biến hiện nay 7

Không chỉ nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà như các căn hộ penthouse, Sky Villa còn có lối đi và thang máy riêng dể đảm bảo riêng tư tuyệt đối cho gia chủ. Giá bán của căn hộ Sky Villa thường là cao nhất trong một dự án khu căn hộ, bởi những lợi thế tuyệt đối như trên cùng với thiết kế đẳng cấp, xứng tầm đi kèm.

Qua đây, hẳn các bạn đã thấy rõ các loại hình căn hộ phổ biến tại Việt Nam. Nếu có nhu cầu về một trong số các loại hình đó, bạn có thể liên hệ tới Công Ty Cổ phần RETI – hương hiệu PropTech uy tín hàng đầu Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0, trao quyền cho khách hàng chủ động kiểm soát và làm chủ toàn bộ quy trình giao dịch để sở hữu căn nhà ước mơ.

Để được tư vấn, theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất về các dự án. Quý khách vui lòng truy cập tại đây hoặc liên hệ tới hotline phòng kinh doanh: 0921 595 985.

Tham khảo thêm các dự án khác tại https://reti.vn/blog/du-an/