Trải nghiệm dịch vụ VR 360 tại reti.vn có gì đặc biệt?

0
173

VR 360 là công nghệ tạo hình ảnh 360 độ thực tế ảo, đem đến trải nghiệm chân thực nhất với khách hàng khi xem không gian căn nhà. Cùng khám phá dịch vụ VR 360 tại reti.vn có gì đặc biệt trong bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ VR 360 là gì?

VR 360 là công nghệ tạo hình ảnh 360 độ thực tế ảo, đem đến trải nghiệm chân thực nhất với khách hàng khi xem không gian căn nhà.

Khi sử dụng công nghệ này, người dùng có thể điều khiển góc nhìn của mình để xem các phòng và khu vực trong không gian bất động sản một cách trực quan đầy ấn tượng. VR Tour 360 thường được tạo ra bằng cách sử dụng các thiết bị chụp hình và phần mềm đặc biệt để tạo ra các hình ảnh 360 độ, sau đó được tổng hợp lại thành một trải nghiệm thực tế ảo hoàn chỉnh.

VR 360 đã trở thành một công cụ hữu ích cho các nhà môi giới bất động sản để giới thiệu và quảng bá bất động sản của mình cho khách hàng một cách chân thực và hiệu quả.

Trải nghiệm dịch vụ VR 360 tại reti.vn có gì đặc biệt? 1

Dịch vụ VR 360 mang đến những lợi ích gì?

Cùng RETI tiếp tục tìm hiểu những lợi ích của công nghệ VR trong ngành bất động sản nhé!

Tiết kiệm thời gian

Phải lái một quãng đường xa để đi xem nhà thật mất thời gian, đặc biệt còn gây khó chịu hơn nữa nếu không gian của căn nhà đó không phù hợp. VR Tour giúp giải quyết rắc rối đó cho người mua.

Giờ đây, ngay trên điện thoại hay máy tính của mình, người mua có thể tham quan từng phòng, từng chi tiết của căn nhà mà không phải di chuyển một bước chân.

Nó cũng giúp người bán không phải “chầu chực” ngày qua ngày để tiếp những người mua không phù hợp. Chỉ những khách mua tiềm năng, sau khi xem qua VR Tour mới liên lạc để đến xem nhà trực tiếp.

Trải nghiệm dịch vụ VR 360 tại reti.vn có gì đặc biệt? 2
Gia tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng NET nhờ RETI hỗ trợ quay dựng VR 360 căn hộ

Thể hiện được trình trạng tốt nhất của căn nhà

Căn nhà sẽ khó lòng để lại ấn tượng tốt nếu khách đến xem vào chập tối, hay lúc nhà cửa bề bộn sau tiệc liên hoan,… thậm chí, sẽ là trải nghiệm man mác buồn nếu khách đến xem nhà vào một chiều mưa tầm tả.

Thông qua VR Tour, căn nhà sẽ luôn hiện lên một cách tinh tươm giữa ánh sáng ban ngày, nội thất gọn gàng, sạch sẽ. Bạn không phải lo những khi khách đến xem nhà bất chợt, hay giữa lúc gấp rút.

Kết nối đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn

Với những tin đăng bán nhà thông thường, khách mua có thể lướt qua, nhưng rồi lại quên đi. Với VR Tour, tin đăng bán nhà của bạn sẽ để lại ấn tượng đặc biệt trong tâm trí khách hàng, và nếu phù hợp, họ sẽ nhanh chóng trở thành khách mua tiềm năng của bạn.

Khách mua người nước ngoài hay người bận rộn, vướng bận trong chuyện đi lại đặc biệt ưa thích những tin đăng bán nhà có VR tour. Mang đến sự thuận tiện cho khách hàng là bạn đã tiến một bước dài trong quá trình bán nhà.

Đưa ra quyết định mua nhà chính xác hơn

Với công nghệ VR 360, khách hàng có thể xem toàn bộ không gian của căn hộ, chung cư hay nhà phố một cách thực tế. Điều này giúp khách hàng có thể đánh giá chính xác và đưa ra quyết định mua nhà dễ dàng hơn. Đồng thời, công nghệ VR 360 cũng giúp khách hàng có thể tham khảo nhiều lựa chọn khác nhau một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Tạo ra sự khác biệt cho các dự án bất động sản

Các dự án bất động sản sử dụng công nghệ VR 360 sẽ tạo ra sự khác biệt so với các dự án khác. Công nghệ này giúp khách hàng có thể trải nghiệm thực tế và toàn diện về căn hộ, chung cư hay nhà phố một cách dễ dàng. Điều này giúp các dự án bất động sản tạo ra sự ấn tượng và thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Dịch vụ VR 360 tại reti.vn có gì đặc biệt?

Bạn có thể trải nghiệm ngay công nghệ VR Tour 360 độc quyền mới ra mắt của RETI hoàn toàn MIỄN PHÍ quay dựng và MIỄN PHÍ đăng tin sản phẩm trên Reti.vn:

– Công nghệ quay dựng VR Tour 360 của Reti.vn cung cấp giải pháp tạo hình ảnh 360 thực tế căn nhà của bạn một cách dễ dàng và chất lượng cao.

– VR Tour 360 tạo ra trải nghiệm thực tế ảo tuyệt vời cho người mua nhà, mà không cần phải đến tận nơi xem nhà.

– Giao diện VR Tour 360 thân thiện, trực quan cho phép người mua di chuyển mọi vị trí trong căn hộ, khám phá mặt bằng, mô hình bóc mái và đo đạc trực tiếp căn hộ.

– VR Tour 360 của Reti.vn là công cụ tiếp thị mạnh mẽ để quảng bá căn nhà của bạn. Hình ảnh chân thực, sống động sẽ giúp người mua cảm nhận như đang ở trong căn nhà, khám phá từng chi tiết, từ đó tạo sự tin tưởng và tăng cơ hội bán nhà ngay lập tức.

>>> Khám phá ngay căn hộ siêu đẹp tại dự án Sun Ancora: http://bit.ly/3IY04Na

Trải nghiệm dịch vụ VR 360 tại reti.vn có gì đặc biệt? 3
Miễn phí 100% Niêm yết tin đăng bán nhà & Quay dựng VR 360 tại reti.vn

>>> Nắm bắt cơ hội Bán nhà siêu tốc khi FREE 100% Quay dựng VR tour và đăng tải sản phẩm miễn phí trên Reti.vn ngay hôm nay!!!

Vui lòng liên hệ Hotline RETI ngay: 18008085 để được hỗ trợ kịp thời.