Ứng dụng mặt bằng điện tử trong BĐS: Nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

0
1000

Mặt bằng điện tử là một tính năng hoàn toàn mới, chưa xuất hiện nhiều ở thị trường Bất động sản (BĐS) Việt Nam. Dựa trên những nghiên cứu thực tế và mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi tìm hiểu những sản phẩm BĐS, RETI đã phát triển tính năng “Mặt bằng điện tử”, được tích hợp trên nền tảng giao dịch BĐS trực tuyến reti.vn.

RETI ứng dụng mặt bằng điện tử trên nền tảng giao dịch BĐS online

Theo khảo sát của Công ty Cổ phần Giải pháp công nghệ Bất động sản và Đầu tư RETI, gần 70% khách hàng gặp khó khăn khi tiếp cận thông tin từ các dạng mặt bằng truyền thống. Họ thường gặp phải các vấn đề, như: khó tưởng tượng ra vị trí căn hộ trong tổng thể tòa nhà, không hiểu bản vẽ, thông tin bị phụ thuộc nhiều vào nhân viên môi giới, khó kiểm tra tính minh bạch của thông tin…

Ứng dụng mặt bằng điện tử trong BĐS: Nâng cao trải nghiệm cho khách hàng 1

Với nhiều khách hàng, việc hình dung về căn hộ thông qua mặt bằng giấy không phải là dễ dàng

Luôn đặt khách hàng làm trung tâm, RETI đã phát triển tính năng “Mặt bằng điện tử”, nhằm khắc phục những trở ngại đó và nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi tìm kiếm thông tin các căn hộ trên website thương mại điện tử reti.vn.

Theo ông Ngọc Nguyễn – CEO và cũng là Co-founder của RETI, mặt bằng điện tử có khả năng đẩy nhanh quá trình tiếp cận thông tin dự án và tiết kiệm chi phí tối đa cho không chỉ khách hàng mà còn cho cả đại lý bán hàng. “Mặt bằng điện tử là một tính năng hoàn toàn mới, và RETI là một trong những đơn vị tiên phong phát triển tại thị trường Việt Nam. Tính năng mới này giúp mặt bằng được tổ chức tốt hơn, truyền tải được nhiều nội dung hơn, giúp khách hàng xem nhà hiệu quả hơn so với phương thức truyền thống. Có thể nói, mặt bằng điện tử sẽ đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới và thật sự hữu ích cho khách hàng”, ông Ngọc cho biết.

Khi khách hàng xem trên website của RETI, họ sẽ biết được căn hộ mình ưng ý  nằm ở vị trí nào trong tầng, còn trống hay không, không gian ra sao? Các căn hộ cũng sẽ được đánh dấu màu sắc theo tình trạng để khách hàng biết căn hộ đó còn chỗ hay không, và khách hàng có thể xem được đầy đủ thông tin về căn hộ mình quan tâm, như: loại hình căn hộ, diện tích, hướng nhà, tổng số phòng ngủ và phòng tắm, tiện ích căn hộ, chính sách bán hàng,…

Ứng dụng mặt bằng điện tử trong BĐS: Nâng cao trải nghiệm cho khách hàng 2
Những tòa nhà đang được mở bán sẽ được đánh dấu để khách hàng nhận biết

Nhờ tính năng vượt trội của mặt bằng điện tử, khách hàng dễ dàng hình dung một cách tổng thể căn hộ trong dự án, nhìn rõ layout của từng căn hộ, thiết kế từng tầng trong các tòa.

Với mặt bằng điện tử, dù ở bất cứ đâu, bạn cũng có thể xem được hình ảnh trực quan từ tổng thể dự án, đến hình ảnh bên trong từng căn hộ. Quan trọng hơn hết, khách hàng sẽ nắm được những thông tin quan trọng về giá, chiết khấu, cũng như những thông tin khác của dự án để kiểm tra lại với nhân viên tư vấn, đảm bảo tính minh bạch khi giao dịch BĐS.

Mặt bằng điện tử thể hiện ưu thế vượt trội so với mặt bằng giấy truyền thống

Tăng cường sự hiểu biết, giao tiếp của khách hàng và tiết kiệm thời gian

Một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng mặt bằng điện tử, đó là giúp tăng cường sự tiếp nhận thông tin của khách hàng và giảm các chi phí tiếp thị, cũng như tiết kiệm thời gian so với việc sử dụng bảng hàng giấy thông thường. Khi sử dụng mặt bằng điện tử, trải nghiệm của khách hàng với sản phẩm sẽ rõ nét hơn, khi dễ dàng nắm được thông tin và hình ảnh căn hộ, biết chính xác vị trí căn hộ trong tổng thể của tầng và tòa nhà. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể chủ động xem rất nhiều căn hộ có mặt bằng khác nhau mà không cần mất thời gian để tìm kiếm thông tin, hình ảnh hay phụ thuộc vào tài liệu của nhân viên tư vấn.

Ứng dụng mặt bằng điện tử trong BĐS: Nâng cao trải nghiệm cho khách hàng 3



Tại reti.vn, những căn còn hàng (theo thời gian thực) sẽ được đánh dấu màu xanh và mọi thông tin đều được công khai, khách hàng có thể tự chủ động tìm kiếm thông tin và so sánh

Đặc trưng bởi thời gian thực và tương tác

Ưu điểm lớn của mặt bằng điện tử nằm ở khả năng hiển thị trong thời gian thực. Với mặt bằng điện tử của RETI, khách hàng có thể dễ dàng biết được trạng thái căn hộ mình muốn mua ở ngay thời điểm hiện tại: còn hay hết, đã có người đặt cọc giữ chỗ hay chưa. Cùng với đó, khách hàng sẽ được trực tiếp tương tác với mặt bằng, lựa chọn căn hộ theo ý muốn, và được cung cấp các thông tin cần thiết. Điều này đã cải thiện được những điểm hạn chế của mặt bằng giấy thông thường.

Thúc đẩy mong muốn mua của khách hàng

Với việc giúp khách hàng tiếp cận thông tin của sản phẩm theo thời gian thực, bảng hàng điện tử góp phần thúc đẩy mong muốn cũng như đẩy nhanh quá trình đưa ra quyết định của khách hàng. Khi tương tác với sản phẩm thông qua mặt bằng điện tử, khách hàng có thể quan sát dự án từ nhiều góc độ, giúp họ nhanh chóng hình dung kiến trúc của cả tòa nhà và của từng căn hộ, hiểu hơn về thiết kế, đặc điểm của mỗi căn nhà và dễ dàng đưa ra lựa chọn.

Trở thành phương pháp Marketing nâng cao

Mặt bằng điện tử không chỉ mang lại trải nghiệm thị giác mà còn cung cấp trải nghiệm tương tác chưa từng có. Trong thời đại công nghệ 4.0, mặt bằng điện tử đã khắc phục được những nhược điểm của mặt bằng giấy truyền thống, cho phép các chủ đầu tư hay các sàn/đại lý bất động sản tổ chức giới thiệu sản phẩm bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu. Phương thức mới này sẽ đem lại hiệu quả tiếp cận cao hơn so với việc sử dụng mặt bằng giấy như trước đây, khi cho phép khách hàng có một cái nhìn tổng thể về sản phẩm và dự án.

Đồng thời, giải pháp này còn có thể áp dụng trên các kênh truyền thông đa phương tiện để lan truyền thông tin về dự án tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Ứng dụng mặt bằng điện tử trong BĐS: Nâng cao trải nghiệm cho khách hàng 4
Với thế mạnh của mình, mặt bằng điện tử chắc chắc sẽ mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng

Mặt bằng điện tử hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng và nhân viên môi giới

Mặt bằng điện tử là phiên bản nâng cấp của mặt bằng giấy thông thường. Mọi khu vực như: phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, ban công… đều được trình bày chính xác, cụ thể, để dễ dàng theo dõi.  Đây có thể coi là công cụ hỗ trợ đắc lực để các nhân viên tư vấn có thể giới thiệu sản phẩm linh hoạt, sinh động hơn cho khách hàng, nhờ đó, hiệu quả bán hàng chắc chắn sẽ được cải thiện, đem lại doanh thu tốt hơn.

Ứng dụng mặt bằng điện tử trong BĐS: Nâng cao trải nghiệm cho khách hàng 5

Mặt bằng điện tử là công cụ đắc lực cho cả khách hàng và nhân viên tư vấn

Truy cập website reti.vn ngay để trải nghiệm tính năng mặt bằng điện tử và mua nhà O2O!

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn