Tổng hợp loại hình căn hộ dự án Hillside Phú Quốc

0
722

Thêm một siêu phẩm góp mặt trong hệ sinh thái với 3 lĩnh vực mũi nhọn “vui chơi giải trí – du lịch nghỉ dưỡng – bất động sản cao cấp” của Sun Group ở Phú Quốc – Dự án Hillside Phú Quốc dự đoán ngày càng góp phần nâng tầm An Thới, thu hút đầu tư, cũng như khách du lịch. Hãy cùng tìm hiểu về các loại hình căn hộ dự án Hillside Phú Quốc trong bài viết dưới đây của RETI nhé.

Tổng quan dự án

  • Tên thương mại: Sun Grand City Hillside Residence
  • Diện tích dự án: 16ha
  • Quy mô 8 tòa cao tầng
  • Diện tích phân khu cao tầng : 15.600m2
  • Loại hình: Căn hộ và Shophouse khối đế
  • Tổng số sản phẩm: 1251 căn
  • Mật độ xây dựng: 42%
  • Tỉ lệ thương phẩm: 65%
  • Cơ cấu sản phẩm: căn hộ diện tích từ 28 – 100m2 (1 – 3 phòng ngủ)
Tổng hợp loại hình căn hộ dự án Hillside Phú Quốc 1

Vị trí dự án

Dự án Sun Grand City Hillside Residence nằm trên khu đồi chạy dọc theo bờ biển của thị trấn An Thới, nơi phong cảnh tựa như ngôi làng ven biển Amalfi miền Tây nước Ý, kết hợp với những đường cong tinh tế của lối kiến trúc Địa Trung Hải, Sun Grand City Hillside Residence là dự án căn hộ để ở đầu tiên tại Phú Quốc. Thay vì các sản phẩm căn hộ hiện tại ở Phú Quốc là Condotel phục vụ du lịch nghỉ dưỡng. Giải quyết nhu cầu cấp thiết về căn hộ để ở, đầy đủ tiện ích cao cấp hiện chưa có tại Phú Quốc.

Không chỉ sở hữu vị trí ưu ái do thiên nhiên ban tặng, lưng tựa núi, mặt hướng biển thuộc địa thế “tọa sơn hướng thủy”, Sun Grand City Hillside Residence còn quy tụ những sản phẩm căn hộ đầy đủ tiện ích cao cấp nhất, hứa hẹn mang đến cho cư dân nơi đây một không gian sống an nhiên và hạnh phúc.

Tổng hợp loại hình căn hộ dự án Hillside Phú Quốc 2

Nằm trong quần thể kiến trúc phong cách La Mã và Amafi miền tây nước Ý, Căn hộ Hillside Địa Trung Hải thừa hưởng toàn bộ cụm tiện ích đỉnh cao. Như: Ga đi cáp treo An Thới, Shophouse Địa Trung Hải, tháp đồng hồ Địa Trung Hải, cầu Tình Yêu, quảng trường nhạc nước công nghệ Vortex.

Liên kết vùng dự án căn hộ Hillside Địa Trung Hải:

  • Liền kề Bãi Đất Đỏ
  • Liền kề bãi tắm nhân tạo Tình Yêu
  • Bãi kem: 3 phút (2km)
  • Mũi Ông Đội: 7 phút (5km)
  • Hòn Thơm: 20 phút qua cáp treo Hòn Thơm dài 8km
  • Cảng An Thới: 6 phút (4km)
  • Bãi Sao: 10 phút (8km)
  • Sân bay quốc tế Phú Quốc: 22 phút (17km)
  • Thị trấn Dương Đông : 30 phút (25km)
loại hình căn hộ dự án hillside phú quốc

Đọc thêm Khám phá loại hình căn hộ Sunshine Crystal River.

Loại hình sản phẩm dự án

Căn hộ

Loại hình chủ yếu của dự án Hillside Phú Quốc là căn hộ. Dự án ra đời đã góp phần giải quyết vấn đề mà Phú Quốc đang gặp phải, đó là cung cấp căn hộ để ở, sở hữu lâu dài đầu tiên tại Phú Quốc, thay vì các sản phẩm căn hộ hiện tại ở Phú Quốc là Condotel phục vụ du lịch nghỉ dưỡng. Sun Grand City Hillside Residence giải quyết nhu cầu cấp thiết về căn hộ để ở, đầy đủ tiện ích cao cấp hiện chưa có tại Phú Quốc.

>>> Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam.

Tổng hợp loại hình căn hộ dự án Hillside Phú Quốc 3

Shophouse khối đế

Shop thương mại là một sản phẩm bất động sản mới trên thị trường thời gian gần đây. So với nhà phố thương mại (shophouse) shop thương mại là sản phẩm đầu tư có khả năng sinh lời hơn. Nếu như shophouse là sự kết hợp nhà ở bên trên và shop kinh doanh ở tầng trệt thì shop thương mại được sử dụng 100% diện tích vào việc kinh doanh. Shop thương mại thường được thiết kế tại khối đế của các tòa nhà căn hộ, thu hút sự chú ý của nhiều người qua lại đảm bảo được tiềm năng kinh doanh hoặc cho thuê.

Do được xây dựng nhằm mục đích chính là phục vụ cư dân sinh sống trong khu dân cư nên số lượng shop thương mại cũng ít hơn so với các loại hình BĐS khác trong mỗi dự án. Trung bình, số lượng shop thương mại chỉ chiếm 2 – 3% trên tổng số lượng căn hộ của toàn dự án, với các dự án lớn hơn thì tỉ lệ có thể tăng lên đến 5%. Điều này tạo nên sự khan hiếm nhất định cho sản phẩm BĐS này, từ đó giúp sản phẩm này có tính thanh khoản và sức hút cao hơn.

Tổng hợp loại hình căn hộ dự án Hillside Phú Quốc 4

Toạ lạc tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp – nơi thu hút hàng chục nghìn lượt khách du lịch mỗi năm, shop thương mại phát huy được lợi thế nhờ đón tiếp nguồn khách khổng lồ. Đây được coi là vị trí kinh doanh đắt giá, từ đó mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Shophouse khối đế phục vụ cho một không gian sống tiện nghi, được trang bị kỹ thuật hiện đại, dịch vụ chất lượng, diện tích đa dạng, thiết kế tối ưu, tất cả nhằm kiến tạo nên quần thể sống và làm việc đẳng cấp nhất Phú Quốc.

Có thể bạn quan tâm Sunshine Crystal River – Đỉnh cao căn hộ thông minh.

Tháp H3, H4 dự án Sun Grand City Hillside Residence

Có vị trí cao nhất trên khu vực sườn đồi Hillside Residence, tầm nhìn toàn cảnh, không giới hạn về trung tâm An Thới, bãi Kem, Mũi Ông Đội. Các căn hộ thuộc 2 tháp H3 – H4 được cho là có tầm view ngắm bình minh đẹp nhất Phú Quốc.

Tổng hợp loại hình căn hộ dự án Hillside Phú Quốc 5

Nắm giữ những lợi thế và tiềm năng độc đáo “phiên bản giới hạn”, 2 tòa căn hộ H3, H4 phân khu The Hill trở thành ứng cử viên sáng giá “khai màn” đầu tiên cho dự án Sun Grand City Hillside Residence.

Sản phẩm của tháp H3 và H4

  • Gồm 11 căn Shophouse khối đế và 283 căn hộ
  • Studio: 64 căn (~23%): 27,93 – 42,3 m2
  • Dual Key: 54 căn (~19%): 57,43 – 57,89 m2
  • 1 phòng ngủ: 66 căn (~23%): 47,11 – 57,84 m2
  • 2 phòng ngủ: 91 căn (~32%): 57,45 – 77,18 m2
  • 3 phòng ngủ: 8 căn (~3%): 96,32 – 96,8 m2

Hai tòa H3, H4 sở hữu đa dạng loại hình căn hộ, layout, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng: studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, dual-key, 3 phòng ngủ,… Nhất là căn hộ dual-key được khách hàng đặc biệt chú ý trong đợt ra hàng vừa qua bởi tính linh hoạt trong kinh doanh, đầu tư vừa giúp tối ưu công năng, vừa tối ưu lợi nhuận.

Tổng hợp loại hình căn hộ dự án Hillside Phú Quốc 6

Tiện ích dự án

  • Tầng 1: 11 Shophouse khối đế, Sảnh đón khách
  • Tầng 2: Phòng GYM, Kid Room
  • Tầng 3: Sân vườn kết nối giữa 2 tòa rộng
  • Tầng Tum: Sky lounge nằm trên cầu nối giữa 2 tòa H3, H4 có cao độ 122m so với mực nước biển, bể bơi vô cực rộng 194m2 tại tháp H3, cao 122m so với mực nước biển, phòng thay đồ và phòng tắm tráng, rooftop café tháp H4.
Tổng hợp loại hình căn hộ dự án Hillside Phú Quốc 7

Đồng thời dự án còn thừa hưởng hệ tiện ích liền kề của hệ sinh thái Sun Group đã hiện hữu, cùng như chuỗi tiện ích chung của Sun Premier Village Primavera chỉ cách vài bước chân.

Đọc thêm Siêu dự án Meyhomes Capital Phú Quốc- Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu.

Chính sách bán hàng

Khách hàng dự án Sun Grand City Hillside Residence còn được sở hữu những chính sách bán hàng linh hoạt với 2 phương thức thanh toán:

  • Thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ bằng vốn tự có nhận ưu đãi chiết khấu lên tới 15%.
  • Sử dụng đòn bẩy tài chính vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ nhận ưu đãi hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng; miễn phí quản lý 2 năm đầu tính từ ngày nhận bàn giao căn hộ.
Tổng hợp loại hình căn hộ dự án Hillside Phú Quốc 8

Đây được xem là những phương thức “bắt mạch trúng” khả năng tài chính của các nhóm khách hàng. Dự án Sun Grand City Hillside Residence Địa Trung Hải Phú Quốc chắc chắn tiếp tục là điểm nhấn nữa ở phía Nam đảo Phú Quốc.

>>> Sunshine Crystal River – Dự án đẳng cấp xứng tầm – Sinh lời hiệu quả.

Tháp S1, S2 dự án Sun Grand City Hillside Residence

Tòa tháp S1 – S2 thuộc dự án The Sea cao 16 tầng, tọa lạc tại vị trí trung tâm của dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence, những căn hộ cao tầng The Sea đầu tiên của Nam Phú Quốc sở hữu tầm view triệu đô đắt giá hiếm có tại thành phố đảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm 360 độ từ ngày đến đêm ngay tại ban công căn hộ.

Tổng hợp loại hình căn hộ dự án Hillside Phú Quốc 9
Mặt bằng tầng 15 căn hộ The Sea

Men theo sườn đồi nhìn ra hướng biển, The Sea vươn cao ôm trọn 3 tầm view đắt giá: view đồi, view toàn bộ thị trấn Địa Trung Hải và view toàn cảnh biển trời Nam Phú Quốc. The Sea được nâng tầm giá trị bởi tầm view tuyệt mỹ từ ngày đến đêm của biển cả, của ánh hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc và bức tranh về một thị trấn Địa Trung Hải lung linh, phồn thịnh.

Sản phẩm của tháp S1, S2 – The Sea

Căn hộ cao tầng The Sea gồm 2 tòa S1, S2 với 263 căn:
– Studio: 71 căn (44% view biển, 56% view thị trấn)
– 1 Phòng ngủ: 59 căn (58% view biển, 42% view thị trấn)
– 2 Phòng ngủ: 65 căn (80% view biển, 20% view thị trấn)
– Dual Key: 57 căn (61% view biển, 39% view thị trấn)
– 3 Phòng ngủ: 11 căn (100% view biển)

Tổng hợp loại hình căn hộ dự án Hillside Phú Quốc 10
Căn hộ The Sea view trực diện biển Nam Phú Quốc

Căn hộ The Sea gồm 5 loại hình căn hộ: Studio, 1PN, 2PN, 3PN và Dual Key. Độc nhất tại thị trường BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc, The Sea sở hữu loại căn hộ chìa khóa đôi Dual Key mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng khao khát, có thể đồng thời sử dụng và sinh lời. Dual Key mang đến “giá trị kép” khi vừa nghỉ dưỡng, vừa đầu tư kinh doanh dịch vụ lưu trú, Airbnb.. trong chính căn hộ của mình.

Tiện ích dự án

The Sea được bao quanh bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp với hơn 60 công trình điểm nhấn và tiện ích đến từ những biểu tượng kiến trúc, những kỳ quan mới của thế giới như Cầu Hôn, show Vortex, Central Village, thủ phủ F&B, tuyến Cáp treo vượt biển kỷ lục thế giới. Đặc biệt, với mong muốn thiết lập nên một tiêu chuẩn sống mới tại thành phố Phú Quốc, phân khu The Sea mang đến hệ thống tiện ích nội khu với những trải nghiệm đáng giá: Phòng thay đồ, phòng xông hơi, bể sục, bể bơi vô cực, sân vườn tầng mái, thư viện, Kid Club, Shophouse chân đế.

>>>Kiến Trúc Tiện Ích Hillside Phú Quốc Quyến Rũ Cỡ Nào?

Xem thêm thông tin dự án Sun Grand City Hillside Residence hoặc các dự án có liên quan trên website của RETI Proptech.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn