Vị trí Sun Group Hòa Bình: Top 3 giá trị Sun Group muốn đưa hình ảnh Hòa Bình lên tầm cao mới

0
524

Siêu dự án sắp ra mắt với quy mô 2000ha, tọa lạc ở khu vực đồi Thung, xã Quý Hòa, huyện Lạc Sơn tỉnh Hòa Bình. Dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5/2022, và đang là điểm nóng cho các nhà đầu tư săn đón. 

Vị trí chính xác Dự án Sun Group Hòa Bình

Đứng vị trí địa lý và điều kiện tự nhiên ưu việt, Sun Group Hòa Bình được xem như “Vùng đất hứa” trên thị trường bất động sản. Nhiều dự án nghỉ dưỡng lớn nhỏ đã nắm tay nhau mọc lên một cách nhanh chóng những năm gần đây tại nơi này. Nắm bắt được thời cơ, Tập đoàn Sun Group đã bắt tay vào khởi công xây dựng hệ sinh thái và khu nghỉ dưỡng tại mảnh đất Hòa Bình.

Vị trí Sun Group Hòa Bình được xác nhận nằm ở: khu vực Đồi Thung, xã Quý Hòa, huyện Lạc Sơn tỉnh Hòa Bình. Đồi Thung, một vùng đất mang trong mình linh khí vô cùng đắc địa, nằm cách Hà Nội chỉ tầm hơn 100km với khoảng 2 tiếng lái xe. Một vị trí “vàng” đang trở thành cầu nối rộng rãi và dày đặc tới các điểm đến khắp tỉnh Hòa Bình.

Đồi Thung được ôm trọn lấy bởi rất nhiều cảnh đẹp xung quanh như: Thác Mặt Trời hùng vĩ, Hồ Khả rộng tới 20ha từng là nơi quay cảnh trong phim “Khi đàn chim trở về” và dốc Gió huyền thoại. Không dừng ở đó, còn có đỉnh Cốt Ca với độ cao hàng nghìn mét so với mực nước biển hay Thác Mu, chiến khu Mường Khói lịch sử, …

diem-den-sun-group-hoa-binh
Các tiện ích của Sun Group Hòa Bình

Đầu tiên ở Đồi Thung này, khi mà nơi đây được phủ kín bởi những cánh rừng già bát ngát với thảm thực vật vô cùng phong phú và đặc biệt thì việc phát triển du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng là điều hoàn toàn hợp lý. Thứ 2, nơi đây còn có nhiều mỏ khoáng nước nóng từ 40-50°C trải dài quanh 3 phân khu (Quý Hòa, Đồi Thung và Cuối Hạ) của dự án bao gồm hơn 12000 sản phẩm BĐS, khiến nó đặc biệt trở thành địa điểm tốt cho việc nghỉ dưỡng, phục hồi sức khỏe và mang lại sự giàu có, thịnh vượng cho vùng đất này.

ban-do-vi-tri-sun-hoa-binh
Các liên kết vùng, khoảng cách từ Sun Group Hòa Bình tới các địa điểm

Không kém phần quan trọng như những lợi thế về tự nhiên, Đồi Thung còn là nơi lưu giữ trọn vẹn Bản sắc văn hóa của các dân tộc thiểu số với những hình ảnh truyền thống, phong tục độc đáo, món ăn dân dã sẵn sàng hấp dẫn du khách tứ phương, đặc biệt là khách nước ngoài. 

Với những thế mạnh về tự nhiên và văn hóa như vậy, Đồi Thung như được định sẵn để trở thành điểm du lịch hấp dẫn. Thời gian ra mắt dự án đang đến rất gần, Sun Group đã và đang đầu tư rất lớn về cơ sở hạ tầng và giao thông, biến Đồi Thung với những “giá trị vàng” đang ở thời điểm đỉnh cao này, trở thành trung tâm nghỉ dưỡng mới, phát triển và nâng tầm vị thế của mình.

Top 3 giá trị Sun Group muốn đưa hình ảnh Hòa Bình lên tầm cao mới

Giao thông thuận tiện

Hưởng lợi từ vị trí tiếp giáp thủ đô, hệ thống giao thông tại tỉnh Hòa Bình nói chung và tại 2 huyện Kim Bôi và Lạc Sơn nói riêng được đầu tư vô cùng bài bản trong đó nổi bật có thể kể tới tuyến cao tốc Láng – Hòa Lạc tuyến cao tốc giúp hành trình di chuyển từ Hà Nội tới Hòa Bình chỉ còn 110km với thời gian du chuyển chưa tới 1 tiếng 30 phút.

Bên cạnh tuyến cao tốc kết nối trực tiếp Tỉnh Hòa Bình cùng thủ đô Hà Nội, cư dân tại siêu dự án Sun Group Hòa Bình còn có thể dễ dàng di chuyển tới các tỉnh thành lân cận như Thanh Hòa, Hà Nam, Sơn La, Ninh Bình, Phú Thọ thông qua 05 tuyến quốc lộ.

  • Tuyến quốc lộ 21: kết nối Hoà Bình – Hà Nội, Hà Nam 
  • Tuyến quốc lộ 6: kết nối Hoà Bình – Sơn La 
  • Tuyến quốc lộ 15A: kết nối Hoà Bình – Thanh Hoá 
  • Tuyến quốc lộ 70B: kết nối Hoà Bình – Phú Thọ 
  • Tuyến quốc lộ 12B: kết nối Hoà Bình – Ninh Bình
Ban-do-giao-thong-Hoa-Binh
Các con đường trọng yếu xung quanh cắt qua Hòa Bình

Ngoài ra, còn có các liên kết vùng của Sun Group Hòa Bình rất thuận tiện khi du khách nghỉ dưỡng tại nơi đây.

  • 50km từ trung tâm dự án tới Sân Golf Phượng Hoàng
  • 148km từ trung tâm dự án tới TP Hải Dương
  • 15km từ trung tâm dự án tới Khoáng nóng Kim Bôi
  • 60km từ trung tâm dự án tới Thung lũng Mai Châu
  • 50km từ trung tâm dự án tới TT Thành phố Hòa Bình

Tiện ích phong phú, đa dạng

Thời điểm hiện nay, Đồi Thung, Quý Hòa Lạc Sơn, nơi có dự án của Sun Group đầu tư vào đây là vùng đất còn rất hoang sơ và chưa phát triển. Vì vậy, sự xuất hiện của Sun Group với một dự án tầm cỡ tại đây có ý nghĩa quan trọng, làm thay đổi diện mạo, cơ sở hạ tầng, giao thông toàn xã, huyện. Biến nơi đây trở thành trung tâm nghỉ dưỡng mới, điểm du lịch hấp dẫn thu hút khách tham quan. Góp phần nâng cao chất lượng sống của toàn khu vực. 

vi-tri-sun-group-hoa-binh

Bên cạnh những liên kết tiện ích nội bộ được đầu tư bởi tập đoàn Sun Group, tổ hợp siêu dự án Sun Group Hòa Bình cũng sở hữu cho riêng mình vị trí gần như trung tâm trong liên kết tiện ích và du lịch tại tỉnh Hòa Bình. 

Đầu tiên không thể không nhắc tới hai địa danh vô cùng nổi tiếng về du lịch tại tỉnh hòa Bình là Kim Bôi và Mai Châu. Khu du lịch Kim Bôi từ lâu đã vô cùng nổi tiếng với mạch suối khoáng nóng giàu vi khoáng và thị trấn Mai Châu là nơi du khách tìm đến để có cho mình những trải nghiệm thiên nhiên hùng vĩ cùng những nét độc đáo trong bản sắc riêng của người dân tộc Thái, dân tộc Mường. 

Thứ hai, nằm cách 2 trung tâm du lịch nổi tiếng chỉ 15km, Sun Group Hòa Bình như mảnh ghép mới bổ sung những giá trị du lịch mới và nâng tầm những giá trị du lịch đã vô cùng nổi tiếng tại tỉnh Hòa Bình.

Muôn vàn điểm đến với hình ảnh thiên nhiên hùng vĩ

du-lich-noi-tieng-hoa-binh

Sun Group Hòa Bình bao gồm 03 phân khu (Quý Hòa, Đồi Thung và Cuối Hạ) và mỗi phân khu đều mang trong mình nét đẹp thiên nhiên vô cùng hùng vĩ và riêng biệt. Nếu tại đồi Thung và Kim Bôi, Sun Group Hòa Bình nhưng một đại dự án nằm giữa thung lung bao quanh là những dải núi đá hùng vĩ cùng dòng sông bôi thơi mộng thì tại phân khu Quý Hòa, Sun Group Hòa Bình lại hiện lên đầy thơ mộng bên hồ nước. 

thac-mu

Có thể nói cảnh sắc thiên như đang ưu ái cho tập đoàn Sun Group bởi tại đây thiên nhiên một bức tranh phong thủy hữu tình dang tay ôm lấy những công trình kiến trúc biểu tượng những biểu tượng du lịch của người Sun Group.

Kết luận

Với thông tin được tìm hiểu và chắt lọc từ nhưng chuyên gia của RETI, công ty BĐS hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có cái nhìn rõ hơn và nắm bắt rõ tình hình dự án Sun Group Hòa Bình. RETI sẽ liên tục cập nhật sớm nhất những thông tin về dự án Sun Group Hòa Bình.

🌈 RETI – Đại lý chiến lược phân phối chính thức dự án Sun Group Hoà Bình

👉 Xem thông tin dự án: https://sungroupvietnam.vn/sun-group-hoa-binh/

👉 Đăng ký làm CTV và cập nhật các khoá đào tạo tư vấn BĐS: https://agent.reti.vn/

☎️ Hotline: 098 712 6898

🏢 Trụ sở Hà Nội: Tầng 3 Tòa nhà Terra, 83 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội

🏢 Văn phòng Phú Quốc: A85, đường Ama, thị trấn Địa Trung Hải