Ý tưởng thiết kế phòng tắm phù hợp với trẻ nhỏ 2020

0
1414

Có thể cha mẹ không biết, một phòng tắm đẹp sẽ giúp bé yêu hứng thú với việc vệ sinh hàng ngày. Hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế nhà tắm đáng yêu và phù hợp với trẻ nhỏ. Trong bài viết này, RETI sẽ chia sẻ tới quý phụ huynh ý tưởng thiết kế phòng tắm cho bé để giúp bé yêu nhà bạn có khoảng không gian tắm táp thật tuyệt.

thiết kế phòng tắm

Thiết kế phòng tắm – Chọn nội thất thông minh

Nếu gia đình có nhiều trẻ em, việc dùng chung phòng tắm sẽ gây ra sự hỗn loạn, nhất là vào buổi sáng khi gia đình cùng thức giấc còn các bé chuẩn bị vệ sinh cá nhân đến trường. Chính vì thế, nên tạo ra hai khu vực cho phép hai đứa trẻ đánh răng cùng một lúc để giảm thời gian chờ đợi.

Gia đình hãy tìm một bồn rửa lớn, với hai vòi nước, để tạo ra 2 khu vực đánh răng cho trẻ. Nếu gia đình có nhiều trẻ, phụ huynh nên lắp thêm nhiều móc để treo đồ lên tường. Điều này có thể rèn cho các bé ý thức treo đồ dùng đúng nơi quy định, không vứt đồ bừa bãi trên nền nhà.

thiết kế phòng tắm
Phòng tắm thường thiết kế dành cho người trưởng thành, vì vậy trẻ nhỏ với chiều cao khiêm tốn, không thể tự rửa tay, rửa mặt. Do đó, việc lắp thêm ghế đẩu 2 tầng bằng gỗ sẽ giúp các bé tự vệ sinh cá nhân thuận lợi.

thiết kế phòng tắm
Nếu phòng tắm gia đình không có tủ đựng đồ, cha mẹ nên bố trí những chiếc giỏ đựng khăn tắm, đồ chơi cho bé. Phòng tắm nên được lát bằng đá cẩm thạch, vừa sang trọng vừa giúp bé dễ dàng di chuyển đến bồn tắm.

thiết kế phòng tắm

Thiết kế phòng tắm – Lựa chọn những gam màu tươi sáng

Thế giới của trẻ em luôn tràn ngập màu sắc và vui nhộn, vì vậy, khi trang trí phòng tắm, cha mẹ có thể kết hợp các màu sắc sinh động và đa dạng, giúp kích thích khả năng nhận biết, tư duy tìm tòi, học hỏi của bé.

thiết kế phòng tắm
Nếu phòng tắm của người lớn ưu tiên sự sạch sẽ và gọn gàng, thì phòng của bé cũng vậy nhưng những chi tiết về sự nổi bật, đáng yêu là không thể thiếu. Bên cạnh việc bày biện đồ vậy ngộ nghĩnh thì cha mẹ có thể kỹ càng hơn trong việc chọn tông màu. Đó là màu của gạch lát, sơn tường phù hợp với kiến trúc và sở thích của trẻ.

Gia đình có thể cân nhắc sử dụng các gam màu trung tính, màu sáng để sau này khi trẻ trường thành không cần phải sửa chữa hoặc thay đổi nhiều.

Thiết kế phòng tắm – Trang trí họa tiết ngộ nghĩnh

Bất cứ đứa trẻ nào cũng yêu thích những chú gấu bông đáng yêu, ngộ nghĩnh. Do đó cha mẹ hãy tận dụng điều này để trang trí phòng tắm thật sinh động và lộng lẫy. Đó có thể là những hình ảnh thật đẹp trên những viên gạch lát, hình ảnh dán trên gương, hay một bức tranh được đóng cẩn thận đan xen cùng với những hình ảnh trang trí khác trong nhà tắm, nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp hài hào và tinh tế.

thiết kế phòng tắm 

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn