4 cách thiết kế nội thất nhà đón Tết 2021 ít tốn kém nhất

0
947

Việc trang hoàng lại nhà cửa để đón Tết là việc làm cần thiết của mỗi gia đình trong những ngày cuối năm. Sau đây, RETI sẽ giới thiệu 4 cách thiết kế nội thất đón Tết ít tốn kém nhất, mà vẫn đem lại vẻ tươi mới cho ngôi nhà của bạn.

Nội dung bài viết

    Dọn dẹp, sắp xếp, vệ sinh lại nội thất

    Công việc đầu tiền để trang trí nhà đón Tết là hay cùng các thành viên trong gia đình cùng nhau dọn dẹp, sắp xếp, bố trí lại nội thất trong nhà một cách gọn gàng, tươm tất.

    Những cách thiết kế nội thất nhà đón Tết ít tốn kém nhất

    Để có một không gian đầy đủ, tiện nghi, khoa học và hoàn hảo trong năm mới bằng cách làm mới những gì đã cũ, thay thế những gì đã hỏng và sắm thêm những vật dụng mới nếu thấy thiếu. Bạn cũng có thể thay đổi ví trí những món đồ nội thất đã quen thuộc để mang tới làn gió mới cho ngôi nhà vào dịp Tết.

    Những cách thiết kế nội thất nhà đón Tết ít tốn kém nhất

    Xem thêm: Căn hộ sân vườn có những ưu điểm gì?

    Sơn mới tường, giấy dán tường

    Việc sơn màu lại cho ngôi nhà là một việc khá tốn sức nhưng rất tiết kiệm khi muốn tân trang nhà đón Tết đấy. Hơn hết là cách này cực kỳ hiệu quả trong việc làm mới không gian nhà.

    Những cách thiết kế nội thất nhà đón Tết ít tốn kém nhất

    Bạn có thể chọn một màu sơn mới cho tường nhà, hay tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà bằng một vài mảng tường có màu sơn mới, khác biệt. Chỉ bằng việc dùng thêm hay thay mới màu sơn tường, chắc chắn bạn sẽ có một không gian nhà mới, và biết đâu là có một phong cách thiết kế nội thất mới nữa đấy.

    4 cách thiết kế nội thất nhà đón Tết 2021 ít tốn kém nhất 1

    Theo Phố Gia Decor, bạn có khá nhiều lựa chọn trong công cuộc “thay áo mới” cho căn nhà của mình. Về diện tích, bạn có thể sơn lại cả mặt trong và mặt ngoài hay một trong tùy theo sở thích. Về màu sơn, bạn có thể chọn tùy ý, nhưng an toàn nhất là dùng màu sơn tường sáng hoặc trung tính, sẽ dễ chọn đồ nội thất và decor phong cách không gian. Nếu không tự tin, bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia nội thất về việc chọn màu sơn gì cho đẹp, hợp xu hướng 2019 và hợp phong thủy năm Kỷ Hợi.

    4 cách thiết kế nội thất nhà đón Tết 2021 ít tốn kém nhất 2

    Ngoài cách sơn lại tường thì bạn cũng có thể sử dụng giấy dán tường đang là xu thế mới trong việc trang trí nhà cửa được nhiều gia đình ưa chuộng. Bởi đây là sản phẩm hô biến những bức tường cũ thô cứng đơn điệu trở nên mới mẻ, thu hút và khác lạ hơn với sự đa dạng về họa tiết, hoa văn trang trí, phù hợp với nhiều chủ đề.

    Những cách thiết kế nội thất nhà đón Tết ít tốn kém nhất

    Tết này, bạn cũng có thể làm mới tường nhà mình bằng giấy dán tường với hoa tiết theo chủ đề Tết.

    Xem thêm: Bí mật trong ngôi nhà di động của đôi vợ chồng Tây Nguyên.

    Chọn những món đồ trang trí nội thất xu hướng 2021

    “Bắt trend” sẽ là cách tuyệt vời để ngôi nhà của bạn đẹp và ấn tượng trong dịp Tết 2021 này. Với những món đồ như tranh treo tường, đèn trang trí, đồng hồ treo tường, thảm, sofa… là những món đồ trang trí nội thất đang được ưa chuộng hiện nay. Để thiết kế nội thất đón Tết bạn có thế chọn đồ trang trí làm từ chất liệu đồng, đá hay chất liệu có nguồn gốc tự nhiên.

    Những cách thiết kế nội thất nhà đón Tết ít tốn kém nhất

    Về màu sắc và họa tiết bạn có thể chọn những món đồ có màu rực rỡ, họa tiết nhiều và đậm. Về kiểu dáng, những món đồ trang trí có hình dạng “ngẫu hứng” một chút, phá cách một chút sẽ khiến không gian nhà của bạn mới lạ hơn rất nhiều vào năm mới đấy.

    Những cách thiết kế nội thất nhà đón Tết ít tốn kém nhất

    Mang thiên nhiên vào nhà

    Đây là cách thiết kế nội thất nhà đón Tết đã được ứng dụng từ rất lâu tại Việt Nam. Năm nay, thiên nhiên vẫn là xu hướng của ngành thiết kế nội thất. Bởi thế, mang ánh sáng mặt trời, gió tự nhiên cùng hoa lá cây cảnh trang trí thật sẽ giúp nhà bạn có sinh khí hơn, đậm màu sắc Tết hơn, lại hợp xu hướng thiết kế nội thất hơn đấy.

    Để không khí trong nhà được trong lành và gần gũi với thiên nhiên và khơi đầu một năm mới tràn đầy năng lượng thì bạn bố trí các chậu hoa, cây cảnh trong nhà. Bạn có thể trang trí bằng những lọ hoa tươi ở phòng khách, bàn ăn để căn nhà thơm ngát hương, xinh đẹp, lộng lẫy và hút khí dương vào nhà, giúp tài vận của mọi người tốt hơn.

    Những cách thiết kế nội thất nhà đón Tết ít tốn kém nhất

    Chẳng hạn, những lọ hoa tươi trang trí cho phòng khách, bàn ăn để căn nhà thoảng hương thơm ngát và hút khí dương vào nhà, giúp cho tài vận của mọi người tốt hơn.

    Những cách thiết kế nội thất nhà đón Tết ít tốn kém nhất

    Bạn có thể tham khảo những loại cây nên đặt trong phòng khách, cây nên đặt ở nhà bếp, nhà tắm, phòng ngủ để giúp không khí trong nhà thêm tươi mát hơn… . Những loài cây hoa này sẽ khiến cả gia đình cảm nhận được rõ sức sống của mùa xuân đấy.

    4 cách thiết kế nội thất nhà đón Tết 2021 ít tốn kém nhất 3

    Một lưu ý nhỏ từ Phố Gia là khi lựa chọn các loại cây hoa, cây cảnh để trang trí trong nhà, bạn hãy lưu ý đến kích thước của cây để thể hiện sự tinh tế nhất trong trang trí nội thất nhà đẹp nhé.

    Tìm hiểu thêm về cách trang trí, thiết kế nội thất nhà 2021 tại chuyên mục Nhà đẹp của RETI để có căn nhà đẹp và mới đón năm mới ngay bây giờ bạn nhé.

    >> Xem thêm: Xu hướng phòng ngủ năm 2021: Nghỉ ngơi, thư giãn và tràn đầy năng lượng.

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn