4 giá trị cốt lõi mà RETI theo đuổi

0
749

Với những giá trị cốt lõi mà RETI theo đuổi, cùng với đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn, tràn đầy nhiệt huyết sẽ giúp đối tác của RETI – chủ đầu tư, sàn/đại lý phân phối và khách hàng cá nhân có bước đi đột phá, cầm chắc thế chủ động trong cuộc chơi lớn này. Hãy cùng xem 4 giá trị cốt lõi mà RETI theo đuổi trong bài viết dưới đây nhé!

RETI được viết tắt của “Real Estate Transparency Index” – chỉ số minh bạch Bất động sản. Qua đó thể hiện lời cam kết của RETI về sự minh bạch (một trong bốn giá trị cốt lõi của chúng tôi) xuyên suốt từ văn hóa nội bộ cho đến tinh thần triển khai dịch vụ và phát triển sản phẩm.

RETI còn được viết tắt từ 4 chữ cái:

R – Reliable – Tin tưởng: RETI luôn hướng tới sự công bằng và tôn trọng trong mối quan hệ giữa khách hàng và quan hệ nội bộ

E – Expert – Chuyên gia: Mỗi nhân sự tại RETI là chuyên gia trong lĩnh vực của mình

T – Transparency – Minh bạch: Yếu tố giúp RETI chinh phục khách hàng.

I – Innovation – Đột phá: Tiên phong, đột phá, sáng tạo không ngừng nhằm đưa ra các giải pháp ứng dụng với chất lượng tốt nhất và phù hợp với điều kiện thực tế. 

R – Reliable – Tin tưởng

4 giá trị cốt lõi mà RETI theo đuổi 1

Sự tin tưởng làm nên giá trị bền vững cho mỗi doanh nghiệp. Bởi vậy, RETI luôn hướng đến sự công bằng và tôn trọng trong mối quan hệ nội bộ, với đội ngũ CTV môi giới BĐS và với khách hàng. RETIANs tôn trọng sứ mệnh của công ty và luôn cố gắng làm những công việc có ý nghĩa và lan tỏa đến nhiều người. Việc ứng dụng nền tảng công nghệ hiện đại vào quá trình bán hàng, cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm đã giúp RETI ghi điểm với chủ đầu tư, tạo dựng sự tin tưởng khi hợp tác chiến lược.

Mạng lưới kết nối các nhà môi giới của RETI không chỉ giúp đối tác nhanh chóng hoàn thành mục tiêu kinh doanh, mà còn mở ra những cơ hội cho chính các nhà môi giới. Quy trình tuyển dụng có tính chọn lọc cao của RETI đảm bảo mỗi cá nhân đều là chuyên gia trong lĩnh vực của họ.

Với tất cả khách hàng của RETI, RETI sẽ lắng nghe và tạo ra những cơ hội rộng mở cho mối quan hệ hợp tác lâu dài. Điều này không chỉ thể hiện qua hành động mà còn hiện hữu trong nhận thức của mỗi RETIANs.

E – Expert – Chuyên gia

4 giá trị cốt lõi mà RETI theo đuổi 2

Nếu RELIABLE là sự tin tưởng giữa RETIANs và chủ đầu tư, Sales Agent, khách hàng thì EXPERT chính là RETIANs. RETIANs là cộng đồng các chuyên viên tư vấn BĐS Việt Nam hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn về chuyên môn, đạo đức, cùng RETI chuyên nghiệp hơn từng ngày. 

RETI xây dựng quy trình đào tạo chuyên nghiệp, lộ trình đào tạo bài bản từ những kiến thức về loại hình Bất động sản, kỹ năng mềm dành cho sales đến những thông tin chuyên sâu về dự án RETI đang phân phối để RETIANs hiểu rõ và nắm bắt công việc hiệu quả. RETI đã xây dựng trang Agent RETI nhằm mục đích xây dựng một nền tảng, tạo ra một môi trường để chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kết nối trong ngành Bất động sản.

Các chuyên gia của RETI sẽ luôn song hành và cùng giải quyết các khó khăn trong việc đi tìm kiếm khách hàng tiềm năng và nâng cao kỹ năng làm việc hiệu quả cũng như ứng dụng Marketing trong sales Bất động sản. Mới đây, RETI đã cho ra mắt hệ thống RETI TMS – nền tảng tích hợp “all in one” để quản lý công việc hiệu quả hơn, tối ưu hóa công việc và tạo ra bước đột phá trong công việc cho RETIANs nói riêng và Sales Agents nói chung.

Có thể bạn quan tâm:

>>> RETI TMS ra mắt tính năng mới: Thư viện tài liệu dự án

>>> 10 LỢI ÍCH NỔI BẬT CỦA RETI TMS

Không chỉ cung cấp các giải pháp bất động sản, RETIANs đột phá trong tư duy, dám nghĩ dám làm, biến ý tưởng thành hành động. Mỗi nhân sự tại RETI luôn nỗ lực, hun đúc, rèn luyện để nâng cao hiểu biết, để hoạt động chuyên nghiệp hơn, đem tới dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

T – Transparency – Minh bạch

4 giá trị cốt lõi mà RETI theo đuổi 3

Minh bạch được coi là tôn chỉ cho mọi hoạt động tại RETI. Chúng tôi cởi mở chia sẻ, rõ ràng và công khai mọi thông tin. Hoạt động trong lĩnh vực giải pháp công nghệ Bất động sản và đầu tư, RETI là viết tắt của từ Real Estate Transparency Index – chỉ số minh bạch bất động sản.

RETI cam kết minh bạch trong chế độ lương thưởng, quy trình, lộ trình thăng tiến,… đem lại môi trường làm việc đáng tin cậy cho RETIANs. Đồng thời RETIANs luôn minh bạch khi làm việc với đồng nghiệp và khách hàng, tạo nên một môi trường làm việc chuyên môn, chuyên nghiệp.

RETI ứng dụng công nghệ vào quá trình bán hàng, giao dịch mua – bán Bất động sản giữa các đối tác – môi giới – khách hàng, giúp minh bạch thông tin, niêm yết giá, quản lý doanh thu – dòng tiền & booking trực tuyến, nâng cao hiệu quả rõ rệt so với phương thức giao dịch Bất động sản truyền thống. Nền tảng giao dịch Bất động sản trực tuyến reti.vn giúp khách hàng chủ động tiếp cận thông tin minh bạch, mua – bán dễ dàng, tiện lợi mọi lúc mọi nơi với các chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm.

I – Innovation – Đột phá

4 giá trị cốt lõi mà RETI theo đuổi 4

RETI theo đuổi giá trị đột phá, là tiên phong, là sáng tạo không ngừng nhằm đưa ra các giải pháp ứng dụng với chất lượng tốt nhất và phù hợp với điều kiện thực tế. Đột phá chính là phá vỡ giới hạn để tạo ra bước chuyển biến mạnh mẽ. RETI tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kết hợp phương thức giao dịch offline với xây dựng nền tảng giao dịch Bất động sản trực tuyến tại Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến giải pháp tổng thể, chuyên biệt, RETI ứng dụng công nghệ vào thị trường Bất động sản nhằm đem đến trải nghiệm đột phá giúp khách hàng mua – bán an toàn và hiệu quả.

RETIAN luôn chủ động, sáng tạo trong công việc cũng như các hoạt động của công ty, đúng theo tinh thần “Làm hết sức, chơi hết mình”. RETIAN luôn mang trong mình sự máu lửa, sẵn sàng phá bỏ mọi rào cản để cùng nhau tiến xa hơn.

Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, RETI đặt mục tiêu ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường Bất động sản không biên giới và cam kết luôn nỗ lực hết sức để tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho chủ đầu tư, sàn/đại lý phân phối và khách hàng cá nhân. RETI tin tưởng rằng với những giá trị mà RETI theo đuổi không chỉ là cánh tay phải nối dài của chủ đầu tư, sàn/đại lý phân phối, Sales Agent mà còn giúp khách hàng cá nhân mua – bán BĐS an toàn và hiệu quả.

Trên đây là bài viết chia sẻ về 4 giá trị cốt lõi mà RETI theo đuổi. Để không bỏ lỡ những kiến thức về Bất động sản, bạn hãy truy cập vào agent.reti.vn và những cập nhật mới nhất về thị trường Bất động sản tại reti.vn.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn