Tổng hợp những câu nói hay về bất động sản truyền lửa cho các nhà đầu tư

0
1425

Những câu nói hay về bất động sản là nguồn cảm hứng thổi bùng lên “máu” kinh doanh trong mỗi nhà đầu tư. Đừng bỏ lỡ từng lời khuyên xương máu từ những người nổi tiếng đã làm giàu từ ngành địa ốc mà RETI tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bất kỳ ngành nghề nào cũng vậy, những người đã thành công họ đều đã phải trải qua nhiều giai đoạn từ khó khăn, từ những nốt thăng trầm cho đến đỉnh cao của thành công rực rỡ. Trải qua ngần ấy giai đoạn thì họ cũng đã rút ra cho bản thân rất nhiều kinh nghiệm xương máu và cũng phải đánh đổi rất nhiều thứ. Nhưng họ đều có 1 điểm chung đó chính là “không bao giờ từ bỏ mục tiêu” và “không bao giờ dừng lại khi chưa có kết quả”.

Không có lĩnh vực nào là ngoại lệ cả và bất động sản cũng vậy, những người có thành tựu nhất định là một trong những minh chứng rõ ràng nhất cho các nhận định trên. Tất cả những lời khuyên, kinh nghiệm và những bài học của các chuyên gia đều được kiểm chứng. Đó chính là sự thành công và kết quả là những khối tài sản khổng lồ mà họ đang sở hữu.

Những câu nói hay về bất động sản

Người ta không chỉ đơn thuần xem bất động sản (BĐS) là một lĩnh vực đặc thù mà còn biến nó thành một cuộc chơi trí tuệ của những ai thực sự bản lĩnh, muốn chiếm hữu thị trường này. Khi nhắc tới lĩnh vực BĐS thì không thiếu những phát ngôn, những câu nói hay của các nhân vật thành công, nổi tiếng trên thế giới.

Bằng chính những kinh nghiệm của mình, họ đã đưa ra những câu nói vô cùng sâu sắc và mang lại giá trị về sau. Không chỉ dừng lại ở những câu nói mà hơn thế nữa đó thực sự chính là những kiến thức ý nghĩa và quý giá.

nhung-cau-noi-hay-ve-bat-dong-san

Xem thêm: Cầu hôn – Cây cầu độc đáo bậc nhất tại Phú Quốc

Danh ngôn về bất động sản

Dưới đây là những câu nói hay về bất động sản đã được những người nổi tiếng đúc rút từ những kinh nghiệm quý báu của mình:

  • “Đừng ngại đầu tư thời gian, Kinh doanh Bất động sản mất rất nhiều thời gian. Càng mất nhiều thời gian bạn sẽ càng kiếm được nhiều tiền” – Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump.
  • “Bất động sản không thể biến mất hay bị đánh cắp. Mua được một sản phẩm bất động sản phù hợp, được chi trả đầy đủ và quản lý cẩn thận là một món đầu tư an toàn nhất thế giới” – Cựu tổng thống Mỹ Franklin D. Roosevelt.
  • “Đừng chờ đợi mua bất động sản. Hãy mua bất động sản rồi chờ đợi” – Diễn viên Will Rogers.
  • “90% các triệu phú đều đi lên từ việc sở hữu bất động sản. Tiền đã được tạo ra từ bất động sản nhiều hơn trong tất cả các lĩnh vực công nghiệp khác cộng lại. Kẻ thông thái kiếm tiền ngày hôm nay và đầu tư vào bất động sản”- tỷ phú Andrew Carnegie.
  • “Đất là thứ duy nhất quan trọng hơn bất cứ thứ gì trên thế giới”- Nhà văn Margaret Mitchell.
  • “Đầu tư bất động sản là cách tốt nhất, nhanh nhất, an toàn nhất và là cách duy nhất để trở nên giàu có” – Doanh nhân Marshall Field.
  • “Nếu bạn không định đầu tư vào bất động sản, thì chẳng có nơi nào khác để bạn đầu tư” – Nhà đầu tư BĐS tài ba Tamir Sapir.
  • “Khoản đầu tư tốt nhất trên Trái đất này chính là đất”- Nhà từ thiện, Nhà đầu tư BĐS Louis J. Glickman.
  • “Người giàu có họ không làm việc vào thời gian nghỉ ngơi, họ để cho bất động sản làm việc của mình làm việc và khiến mình thêm giàu có” – John Stuart Mill, nhà kinh tế chính trị học.
  • “Trong kinh doanh bất động sản, bạn có được nhiều kiến thức hơn và bạn biết và hiểu thêm về con người, các vấn đề cộng đồng, tìm hiểu thêm về cuộc sống, ngoài ra hiểu được sự tác động của chính phủ, hơn bất kỳ ngành nghề nào khác” – Thượng nghị sĩ Mỹ Johnny Isakson.
  • “Mua ở giá thấp và chờ đợi, mua đất gần những thành phố đang phát triển. Mua bất động sản khi người khác đang muốn bán. Hãy giữ những gì bạn mua” – Chuyên gia bất động sản và kinh doanh John Jacob Astor.
  • “Tôi vẫn nghĩ mua nhà là sự đầu tư tốt nhất mà bất kỳ cá nhân nào có thể làm được điều này” – Tỷ phú John Paulson.
  • “Để thành công trong lĩnh vực bất động sản, bạn phải luôn đặt lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình lên trước. Khi làm điều đó, thì bạn sẽ nhận được nhiều điều mà mình mong muốn và không thể tưởng tượng được” – Chuyên gia BĐS – Anthony Hitt.
  • “Cảm giác thoải mái nhất là khi biết rằng bạn đang đứng trên đất của chính mình, Đất đai là điều duy nhất mà không thể bay đi – Tiểu thuyết gia” – Anthony Trollope.
  • “Bất động sản mang lại lợi nhuận luôn là cao nhất, giá trị lớn nhất và rủi ro mang lại thấp nhất” – Doanh nhân Armstrong Williams.

Những câu nói triết lý về bất động sản

Nằm trong chuỗi những câu nói hay về bất động sản, không thể bỏ sót những triết lý về bất động sản bởi những câu nói này thường ra đời vào thời điểm các chuyên gia có bước chuyển mình từ thất bại đến thành công. Bất động sản có quỹ đạo, nền tảng và những giá trị triết lý vô cùng riêng biệt. Chính những thất bại trước khi bước đến đỉnh thành công trong lĩnh vực này khiến cho nhiều nhà đầu tư, các chuyên gia BĐS có được cái nhìn triết lý hơn về nó.

nhung-cau-noi-hay-ve-bat-dong-san

Tìm hiểu thêm: 4 giá trị cốt lõi mà RETI theo đuổi

Nhiều chuyên gia kinh tế đã có những câu nói hay về bất động sản. Đọc và chiêm nghiệm những câu nói triết lý về BĐS dưới đây có thể giúp bạn sáng tỏ nhiều điều trong quá trình đầu tư nhà đất.

  • “Sử dụng tiền của người khác không phải dễ dàng. Bạn cần thực lực và sự tín nhiệm, vì thế, nếu không thể tạo ra 100.000 USD từ BĐS, đừng mong có thể huy động thành công được 10 triệu USD” – Grant Cardone.
  • “Mọi thứ trong BĐS đều bắt đầu và kết thúc bằng những con người thực sự. Giống như bạn và tôi, khách hàng, nhà đầu tư, nhà môi giới… đều có những nhu cầu, mong muốn, vấn đề, mục tiêu, hy vọng. Hãy cùng giúp nhau thành công chứ đừng sử dụng mánh khóe hay chiêu trò để lừa gạt nhau. Bởi người mà bạn có thể lừa đôi khi lại chính là người tin tưởng bạn nhất” – Chuyên gia BĐS Pete Fortunato.
  • “Vấn đề không phải là bạn có tiền hay không mà là ở chính bạn. Hầu hết mọi người đưa ra số tiền mục tiêu dựa theo công việc hiện tại và số tiền chi tiêu hằng năm. Tôi không nói cách làm này là đúng hay sai, nhưng để có được kết quả đột quá bạn phải sẵn sàng làm những điều phi thường. Tôi thường đưa ra mục tiêu về số tiền mình muốn dựa theo khả năng thành công của các hợp đồng, chứ không liên quan đến số tiền tôi có” – Triệu phú Grant Cardone.

Những lời khuyên đắt giá của các chuyên gia bất động sản thế giới

Không thể phủ nhận rằng khi đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào cũng có thể gặp rủi ro và BĐS cũng không ngoại lệ. Chính vì vậy đừng đâm đầu vào BĐS chỉ vì sự hấp dẫn của lợi nhuận hay xu thế đám đông. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm, chưa am hiểu tường tận về thị trường, bạn hãy lắng nghe những lời khuyên từ những người đi trước.

nhung-cau-noi-hay-ve-bat-dong-san
Donald Trump và tòa nhà mang tên ông

>>> Sun Riverside Village – “ốc đảo” đậm chất nhiệt đới bên sông Đơ

Sau đây là những lời khuyên đắt giá dành cho những nhà đầu tư bất động sản tương lai, các bạn đừng bỏ lỡ nhé:

  • Ông trùm bất động sản, Mỹ Donald Trump đưa ra bài học đáng giá về tầm nhìn chiến lược: “Kinh doanh bắt đầu khi bạn có tầm nhìn. Thiếu tầm nhìn, bạn chẳng làm được gì cả. Hãy nhớ trở ngại là cánh cửa dẫn đến thành công và đứng trước bất cứ khó khăn nào xin đừng lùi bước”.
  • Ông Trump còn chia sẻ thêm: “Kinh doanh là phải đối mặt với rủi ro và luôn luôn có những rủi ro. Tôi sẵn sàng đón nhận những rủi ro hợp lý nhưng tôi sẽ không chơi trò may rủi. Tôi kiểm soát rủi ro để một thất bại nhỏ không loại tôi ra khỏi cuộc chơi vĩnh viễn. Rủi ro lớn nhất trong cuộc đời đó chính là không sẵn lòng đón nhận rủi ro”.
  • “Hôm nay tôi sẽ không gặp nhiều khách hàng” hay “Hôm nay tôi sẽ chẳng gọi điện nhiều đâu” không áp dụng được trong kinh doanh bất động sản. Để thành công trong lĩnh vực bất động sản, đừng bao giờ nghĩ rằng thời gian mà bạn bỏ ra để làm việc là lãng phí. Bạn càng gặp nhiều người, càng gọi điện nhiều và tới nhiều nhà, bạn càng kiếm được nhiều tiền” – ông Trump cho biết thêm.
  • “Đa số những người nổi tiếng đều kinh doanh bất động sản sau khi đã thành công trong các lĩnh vực khác. Chỉ có Donald Trump là người giàu từ đầu tư địa ốc và cũng nhờ địa ốc mà ông mới có được chức tổng thống như ngày hôm nay. Hãy đầu tư vào bất động sản ngay khi có thể” – Chủ tích tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng.

Trên đây là tổng hợp những câu nói hay về bất động sản. Nếu bạn đang đi trên con đường đầu tư BĐS, hãy nghiền ngẫm những câu nói trên và áp dụng vào thực tế. Chúc các bạn sớm thành công! Bạn có thể xem chi tiết tại RETI Proptech để không bỏ lỡ bất cứ thông tin dự án hot nhất hiện nay.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn