Là người được đào tạo bài bản và chuyên sâu về kiến trúc, BĐS, quản lý dự án và đã có 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này tại Anh, ông Ngọc Nguyễn – CEO và cũng là Co-founder của RETI nhận thấy đây là một lĩnh vực có rất nhiều điểm thú vị
Chính thức ra đời vào tháng 3/2020, nhưng RETI là “đứa con” đã được ông Ngọc cũng như toàn thể Ban lãnh đạo RETI ấp ủ từ năm 2018. Nói về lý do “khai sinh” cho RETI đúng vào thời điểm khó khăn nhất khi Việt Nam đang chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid, ông Ngọc cho rằng, dịch bệnh diễn ra trên phạm vi toàn cầu sẽ dẫn đến việc hành vi khách hàng có những thay đổi đột biến, dù là bất kể ngành nghề nào.
Mỗi doanh nghiệp khi ra đời đều lựa chọn những cái tên mang ý nghĩa riêng. Tuy nhiên, chắc hẳn, hiếm có doanh nghiệp nào “huy động” cả nhân viên cùng tham gia lên ý tưởng cho một cái tên như ở RETI.
Hiện nay, tại Việt Nam, số lượng các doanh nghiệp Proptech đang tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên các Proptech đó mới chỉ là những cổng thông tin, để các sale trên thị trường đăng tin nên thông tin không được kiểm chứng. Rất nhiều người đã rơi vào “bẫy”: thông tin trên mạng rất hay nhưng đến khi xem thực tế thì “một trời một vực”.
Hiện nay, tại Việt Nam, số lượng các doanh nghiệp Proptech đang tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên các Proptech đó mới chỉ là những cổng thông tin, để các sale trên thị trường đăng tin nên thông tin không được kiểm chứng. Rất nhiều người đã rơi vào “bẫy”: thông tin trên mạng rất hay nhưng đến khi xem thực tế thì “một trời một vực”.
Là trang thương mại điện tử BĐS đầu tiên tại Việt Nam, điều quan trọng nhất đối với RETI là phải đo lường được những sản phẩm mình đưa ra có phù hợp và tương thích với thị trường hay không, có hỗ trợ được người dùng hay không và từ đó đánh giá xem cần phải tối ưu những hạng mục gì để hỗ trợ sâu hơn, cung cấp một giải pháp tốt hơn cho người dùng.